Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ระวังถูกเอาเปรียบจากการซื้อ package ซิ๊กเซ้นด์ ไฮอะเวย์ เกาะยาวน้อย  

เคยแต่อ่านกระทู้ของท่านอื่น และไม่คิดว่าจะโดนกับตัวเองอย่างน่าเกลียดโหดร้ายเป็นที่สุด ....... เรื่องเป็นอย่างนี้คะต้องกล่าวก่อนว่าเราเป็นเป็นคนชอบเที่ยวมาก และใครๆ ก็คงอยากได้ package ที่ประหยัดและดีที่สุด เราก็เลยชอบมาตามงาน "อเมซิ่งไทยแลนด์ แกรนด์ เซลล์" ที่พึงจัดงานประมาณสิ้นเดือนกรกฎา -เรามาเจอ SIX SENSES HIDEAWAY YAO NOI ใครๆ ที่รู้จักก็คงอยากไป (เป็นที่ในฝันของเรา)และให้เป็นที่หนึ่ง เราทุ่มทุนมากเพราะเค้าลดค่าห้องลงมาจากเดิมพอควร แต่ก็เรียกว่าแพงสำหรับเรา(แต่ก็อ่ะนะครั้งหนึ่งน้า)สรุปค่าห้อง 12400ต่อคืน(เราพัก 2คืน)ยังไม่รวมค่าเดินทางนะ ที่ต้งจ่ายเพิ่ม9000(ค่ารถกับเรือ) + ค่าตั๋วเครื่องบินโดนไปน่าจะไม่ต่ำกว่า 4หมื่น (ค่ากินก็ยังไม่รวมอีก) เรื่องมันเป็นอย่างนี้น้องเซลล์เค้าก็คงอยากให้เราไปพูดต่างๆนานาว่ามีลูกค้าไปแล้วไปอืกเลือกห้องพักได้ แถมเรายังไม่ต้องจ่ายค่าup grade ห้องเป็นซีวิว คืนละ 2500 (ถ้าตอนนั้นแขกว่างก็จะหาห้องที่เห็นทะเลให้ได้ (อาจไม่ใช่ห้อง topของที่นู่นในกลุ่มpool villa ) เราก็ดีใจตกใจซื้อ package!!!!! แต่เรื่องมันเกิดตอนที่เราได้คุยกับเพื่อนว่าได้ไปพักที่ห้องเลขที่... นี้มาแล้วสวยมากตื่นมาเห็นพระอาทิตย์ขึ้นนะ เราก็เลยคุยกับแฟนว่าเอาไงดีล่ะ? สรุปเราเกรงใจน้องเซลล์คนนั้น(เค้าพูดดีมาก) ก็เลยบอกแฟนว่าเรายอมจ่ายค่า up grade ห้องดีก่าจะได้ห้องเลขที่...นั้นไง (แบบpool Villa แหละ แต่เห็นทะเล)
....พอได้โทรไปรร. มีผ.ญ.รับสาย "แฟนเราโทรไปก่อน เค้าก็ซื่อแจ้งว่าซื้อ package จากงานนี้มา เค้าก็ทำเสียงเรียบเฉยแบบไม่เต็มใจสักเท่าไร แฟนเราส่งให้เราคุยต่อ เราก็บอกว่าขอ Comfirm ห้องพักเบอร์ ... นี้คะ? เค้าก็ตอบกลับมาว่า "ห้องพักแบบนั้นเป็นซีวิวคะ แต่คุณจองแบบเมาท์เทนวิว"ไม่สามารถเลือกห้องนั้นได้ ,เราก็รีบแจ้งว่า"คือเราขอ up grade ห้องเป็นซีวิวคะ?(คือรู้แล้ววาเราต้องจ่ายตังส์ไง) ,เค้าก็ตอบกลับมา(เสียงยังเรียบเฉยไม่ใส่ใจ) ต้องมีจ่ายเงินเพิ่มนะ? , เราก็คิดก็รู้ไงทำไมเหรอเราจองในงานอเมซิ่งไทยแล้วมันผิดตรงไหนเหรอ ? ดูจนหรือไม่มีเงินจ่ายคุณเหรอถึงไม่เต็มใจบริการเรา? ,เราก็ตอบว่าดิฉันทราบคะดิฉันจ่ายเงินเพิ่มต่อคืน 2500 คะ ,เค้าเงียบไปแต่ก็ยังตอบกล้บว่า"คุณ up grade เป็นซีวิวได้แต่ไม่สามารถเลือกห้องได้? ,อ้าวเวง ..... แล้วตอนที่ซื้อ pack Sale บอกว่าเลือกห้องได้แต่มันเจ็บใจเท่าไหร่ ถ้ามันแบบว่าเต็มใจบริการเราหน่อย, ดิฉันก็เลยแจ้งว่าไหนว่าเลือกห้องได้คะ? เพื่อนดิฉันยังมาได้ห้องนี้ (เราจองเพื่อไปพักเดือนตุลาคมเลยนะ นานนะ) พนง.ก็แจ้งว่าไม่สามารถยืนยันเลขห้องแต่ได้ห้องซีวิวแน่นอนและห้องอื่นๆก็เหมือนกัน (อ้าว) ,เราไม่อยากจะเถียงแล้วก็โอเคและวางสายไป เราก็เลยรีบโทรหาเซลล์เรา
...สรุปนะเซลล์โทรกลับมาแจ้งเราว่าตอนนี้ยังไม่ใครจองห้องนั้นหรอกแต่จะต้องดูก่อนว่าเดือนตุลาคมช่วงนั้นจะมีแขกมาพักหรือไม่(ลืมบอกไปห้องที่เราจะเอา topที่สุดของpool villa see view พอดีตอนแรกไม่รู้หรอก?) (อ้าวเราก็งง) ก็เราจะจองนี่ไงคะ เซลล์ก็แจ้งต่อว่าต้องกันให้ห้อง Agencyเค้าก็ดีพูดอ้อมไปอ้อมมา (สรุปคือกันให้ลูกค้าที่จ่ายเงินแพงกว่า) โอโห้...เรายิ่งปี๊ดแตก เราไม่มายหรอกเรื่องห้องอ่ะ แต่เรางงว่านี่มันอะไรเหรอคุณออกมาขายPackage ในงานแบบนี้ทำไมในเมื่อแบ่งชั้นวรรณะ คนจนคนรวย ทำไมเหรอเราไม่ใช่ลุกค้าคุณเหรอ แค่เราอาจไม่มีปัญญาจ่ายเงินให้คุณแบบเต็มเม็ดเต็มหน่วยเหรอ ??? เราอ่านเวปมาตลอดทุกคนที่ไปให้เป็นที่หนึ่ง แต่เราเหมือนโดนหรอก เจ้าของเค้าคงไม่รู้ว่ามีพนักงานที่รับสายแย่มาก พูดจาไม่เต็มใจบริการเราเลย เหมือนเราไปขอเค้ากินฟรี (ชื่อขจรขนิษฐาอ่ะไรเนี้ย)
และยังบอกให้เรารอก่อนจะ comfirm ได้เมือใกล้ๆจริง(คือไม่มีใครไปจริงๆ)
เรายิ่งแค้น เราบอกเซลล์คนนั้นของคุณกับหัวหน้าเค้าก็เงียบไปให้เราใจเย็นเค้าก็คุยกับทาง รร.ที่โน้นอีกที ? เราก็ต้องมาลุ้นว่าเค้าจะกรุณาให้ที่พักกับแขกจนๆ คนนี้หรือเปล่า(เหมือนจะไปฟรี) เฮ้อ เสียความรู้สึกมากๆๆ คะ

จากคุณ : เท็ดดี้แบร์
เขียนเมื่อ : 10 ส.ค. 52 23:32:13 A:124.121.214.158 X: TicketID:228274




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com