Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
เอาโปรโมชั่นของบัตรเครดิตกรุงศรีจีอีกับบางกอกแอร์เวย์มาฝากค่ะ  

รับส่วนลด 10% เมื่อแลกคะแนนกับบัตรเครดิต กรุงศรี จีอี  
 
ร่วมสะสมคะแนนกับบัตรเครดิตกรุงศรีจีอี

ฟลายเออร์โบนัสขอนำเสนอธุรกิจพันธมิตรทางการเงินใหม่ล่าสุด บัตรเครดิตกรุงศรีจีอี หนึ่งในผู้นำทาง ด้านการให้บริการ บัตรเครดิตในประเทศไทย

ตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน 2552 สมาชิกผู้ถือบัตรเครติดกรุงศรีจีอี สามารถใช้คะแนนสะสมจากการใช้บัตรเครดิตกรุงศรีจีอี  1500 คะแนน แลกเป็นคะแนนสะสมฟลายเออร์โบนัส 10 คะแนน ซึ่งสามารถนำไปแลกรับรางวัลจากรายการสะสมคะแนนฟลายเออร์โบนัสได้ อาทิ รางวัลบัตรโดยสาร รางวัลบัตรที่พักโรงแรม รางวัลบัตรใช้บริการรถเช่า โดยรางวัลบัตรโดยสารขาเดียวเส้นทางภายในประเทศเริ่มต้นที่ 100 คะแนน และ 150 คะแนนสำหรับเส้นทางระหว่างประเทศเท่านั้น

***ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 30 พฤศจิกายน รับส่วนลด 10% ในการแลกคะแนน
ใช้เพียง 1,350 คะแนนสะสมกรุงศรีจีอีสำหรับการแลกคะแนนสะสมฟลายเออร์โบนัส 10 คะแนน

ดูรายละเอียดได้ตามลิงค์นี้ค่ะ http://flyerbonus.bangkokair.com/ffp/home.aspx?param=4|1

เงื่อนไขและข้อกำหนด

1.ทุกๆ 1,500 คะแนนสะสม จากการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตกรุงศรีจีอีของท่าน สามารถนำมาแลกเป็นคะแนนสะสมฟลายเออร์โบนัสได้ 10 คะแนน

2.สามารถทำการแลกคะแนนสะสมกรุงศรีจีอีได้โดยการกรอกแบบฟอร์มการขอแลกคะแนน ส่งผ่านทางธนาคารกรุงศรีได้ทั้งทางจดหมายตอบรับทางธุรกิจ หรือ โทรสารหมายเลย 0-2646-3601 และผู้ถือบัตรจะต้องปฎิบัติตามข้อกำหนดและเงื่อนไขของธนาคาร

3.ผู้ถือบัตรที่ต้องการแลกคะแนนสะสมกรุงศรีเป็นคะแนนสะสมฟลายเออร์โบนัส ต้องเป็นสมาชิก ฟลายเออร์โบนัส หากท่านยังไม่ได้สมัครเป็นสมาชิกฟลายเออร์โบนัส คลิกที่นี่เพื่อสมัครเป็นสมาชิก

4.เมื่อผู้ถือบัตรเครดิตกรุงศรีจีอีได้แลกคะแนนสะสมกรุงศรีจีอี ไปเป็นคะแนนสะสม ฟลายเออร์โบนัสแล้ว ผู้ถือบัตรเครดิตกรุงศรีจีอีจะไม่สามารถแลกคะแนนสะสมฟลายเออร์โบนัสกลับไปเป็นคะแนนสะสมกรุงศรีจีอีได้อีก และธนาคารจะไม่รับผิดชอบใดๆ สำหรับคะแนนที่ได้แลกไปแล้ว

5.การแลกคะแนนสะสมฟลายเออร์โบนัสจะใช้เวลาประมาณ 10 วันทำการ ทั้งนี้ผู้ถือบัตรเครดิตกรุงศรีจีอีที่ประสงค์จะแลกคะแนน จะต้องเผื่อเวลาสำหรับการดำเนินการแลกคะแนนสะสมดังกล่าว โดยหลังจากการแลกคะแนนสะสมดังกล่าว ผู้ถือบัตรเครดิตกรุงศรีจีอีสามารถทำการแลกบัตรโดยสารได้ที่ www.bangkokair.com/flyerbonus

6.การรับแลกรางวัลฟลายเออร์โบนัส จะขึ้นอยู่กับเงื่อนไขและข้อกำหนดของสายการบิน และรายการสะสมคะแนนฟลายเออร์โบนัสเท่านั้น สมาชิกสามารถแลกรับรางวัลฟลายเออร์โบนัสได้ที่ www.bangkokair.com/flyerbonus
ธนาคารและสายการบินต่างขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงรายการโดยไม่ต้องแจ้งให้ผู้ถือบัตรเครดิตกรุงศรีจีอีทราบล่วงหน้า

7.สอบถามข้อมูลหรือรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซด์ www.KrungsriGEcard.com
หรือติดต่อศูนย์บริการสมาชิกบัตรเครดิต กรุงศรี จีอีได้ที่โทรศัพท์หมายเลข 0-2646-3000

แก้ไขเมื่อ 26 ส.ค. 52 00:34:26

แก้ไขเมื่อ 26 ส.ค. 52 00:32:28

จากคุณ : ksw_jubja
เขียนเมื่อ : 26 ส.ค. 52 00:11:41




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com