Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
Villa Maroc รีสอร์ทที่มีแค่ความสวยหรู  

เพิ่งจะเคยตั้งกระทู้ที่จะแสดงความคิดเห็นของรีสอร์ทเป็นครั้งแรก ปกติไปมาหลายรีสอร์ทแล้วแถบหัวหิน และ ปราณบุรี เคยเจอปัญหาบ้างแต่ไม่เคยเจอเยอะเท่าที่นี่มาก่อนเลย จริงๆอยากจะแสดงความเห็นต่อ รีสอร์ทโดยตรงเลย แต่ตอน Check Out ก็ไม่ได้มีอะไรให้กรอกแสดงความคิดเ็ห็นไป เลยอยากจะมาแสดงความคิดเห็นที่นี่แทนละกัน

ผมได้เข้าพักที่นี่เมื่อวันอาทิตย์ที่ 30 สิงหาคมที่่ผ่านมานี้เองห้องที่พักเป็นแบบ Pool Court ชื่อห้อง Nana ชั้นสองและปัญหาที่เกิดขึ้นกับผมมีดังนี้

1. เมื่อถึงที่พักต้องเอารถไปจอดที่ลานจอดรถองโรงแรม ซึ่งระยะทางก็ไม่ได้ไกลมากแต่พอดีแดดร้อน และผมเห็นว่ามีรถกอล์ฟ จอดอยู่ที่หน้ารีสอร์ท ก็เลยสอบถามทางพนักงานที่ลานจอดรถให้นำรถกอล์ฟมารับได้มั้ย ทางพนักงานก็วอเรียกทางรีสอร์ทแต่สรุปไม่มีคนขับให้ ก็เลยต้องเดินไป โดยพนักงานก็เดินถือของๆเราไปให้แต่ก็ไม่ไ้ด้ขอโทษอะไร เรา้เห็นเค้าเดินถือของไปแล้วก็เลยเดินตามๆไป อันนี้เป็นปัญหาแรกที่เจอแต่ก็ไม่ได้ซีเรียสอะไรมากเพราะยังเป็นเรื่องเล็กน้อย

2. เมื่อเข้าห้องพักก็จัดของวางของซักพักก็มีพนักงานนำ Welcome Drink มาให้
ก็นำถาดไปวางไว้ที่ปลายเตียงซึ่งเป็นตู้วางทีวี เราก็ดื่มกัน แล้วก็ไปนอนหลับซักงีบ พอตื่นมา คนข้างๆผมบอกว่าฝันว่าเจอผึ้งที่รีสอร์ทนี้เต็มเลย ผมก็ไม่ได้คิดไร

แต่แล้วฝันนั้นค่่อนข้างเป็นจริง เพราะตรงถาดที่วาง Welcome Drink นั้นมีแก็งค์มดดำV(illa Maroc) มาชุมนุมกันอย่างมากกมายย ซึ่งเมื่อดูจากทางเดิน ของมันก็จะเห็นว่ามันมาจากนอกห้องเิดินทยอยแนบฟูกที่นอนมาเรื่อยๆไปถึงปลายเตียง ก็เลยเดินออกนอกห้องไปแจ้งกับทาง รีสอร์ท เค้าก็ให้ พนักงงานมาฉีดยา ผมก็... แบบนี้ก็อยู่ในห้องไม่ได้สิ ก็เลยต้องหนีไปว่ายน้ำซักพักแทน แต่ตั้งแต่ปัีญหาที่เกิดขึ้นพนักงานที่รับปัญหาและพนักงานที่มาแก้ปัญหา ไม่มีคำขอโทษใดๆหลุดออกมาจากปากทั้งสิ้น

3. อันนี้น่าจะหนักที่สุด ตกดึก อยู่ที่ห้องก็นอนดูหนังกัน ซักพัก เอ๊ะทำไมมันร้อนๆหว่า แต่ก็คิดไปว่าสงสัยคิดไปเองก็เลยนอนดูหนังไปจนจบเรื่อง แต่มันก็ไม่เย็นขึ้นเลย เดินไปดู อุณหภูมิห้อง โชว์ไว้ที่ 20 องศา ผมก็ เฮ้ยถ้า 20 นี่ผมต้องหนาวหาผ้าห่มแล้วแต่นี่ทำไมหน้าเหนียวได้ขนาดนี้(เหงื่อออกจนหน้าเหนียว) ก็เลยโทรไปแจ้งว่า แอร์ไม่เย็นเลย เค้าก็บอกเดี๋ยวจะให้พนักงานมาดูให้ แปบนึงก็มีพนักงานมา แต่มาดูแล้วก็ไม่รู้ว่าเป็นที่อะไรก็เลยตามช่างมาดูอีก ช่างก็บอกว่าเดี๋ยวจะลองเติมน้ำยาแอร์ให้ แล้วถ้าซัก 20 นาทีแล้วยังไม่เย็นก็ให้โทรไปบอกอีกที พอเวลาผ่านไป ผมก็ยังไม่รู้สึกว่ามันจะเย็นขึ้น จนทางรีสอร์ทก็โทรมาถามเอง (ก็ยังดีที่มีการโทรมาถาม) ผมก็บอกไปว่ายังไม่เย็นขึ้นเลย เค้าก็เลยบอกให้ผมย้ายห้องไปนอนข้างล่างของอีกตึกแทน แฟนผมที่อยู่ด้วยก็ไม่อยากวุ่นวายก็ไม่อยากเปลี่ยนห้อง ผมก็เลยบอกเค้าไปว่าเดี๋ยวโทรกลับไปบอกอีกที ก็เลยนั่งคุยกับแฟนผมว่าเอาไงดี สรุปก็เลยจะย้ายห้องเลยโทรไปแจ้ง พอเค้ารับสายขึ้นมาผมก็บอกว่าห้องที่แอร์เสีย เค้าก็พูดขึ้นมาว่า สรุปจะย้ายห้องมั้ย ด้วยเสียงที่ทำให้ผมรู้สึกว่าเค้ารำคาญผมใช่มั้ยเนี่ย แล้วเค้าก็เอากุญแจห้องที่จะย้ายมาให้ โดยที่ช่างแอร์ก็มาแจ้งว่ามันเกิดจางท่อน้ำยาแอร์มันรั่วอะไรประมาณนั้น ถ้าจะซ่อมต้องเข้ามาซ่อมในห้องเลย สรุปก็เลยต้องลงไปนอนชั้นล่างของอีกตึกแทน แต่เช่นเดิม ตั้งแต่รับปัญหาจนถึงเดินมาที่ห้อง ไม่มีพนักงานหรือช่างหรือใครก็ตามเอ่ยปากขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแม่แต่คำเดียว ผมกับแฟนก็เลยเข้านอนคิดในแง่ดี ว่าพรุ่งนี้เค้าอาจจะมีคำพูดอะไรที่ทำให้เรารู้สีกดีขึ้นได้บ้าง

ตอนเช้าตื่นมาก็ต้องวุ่นวายกับการไปหยิบเสื้อผ้าจากชั้นสองที่เราอยู่ตอนแรกแล้วก็ต้องย้ายมาอยู่ข้างล่างต่อ เพราะของทั้งหมดยังเก็บไว้ที่ห้องแรกอยู่ เพราะเมื่อคืนกว่าจะได้ย้ายห้องก็ เกือบๆตีหนึ่งแล้วคงไม่มีอารมณ์มานั่งขนของกันก็เลยทิ้งไว้ที่ห้องเดิม พอกินข้าวเสร็จก็ไปนอนห้องข้างล่างต่อเพราะห้องข้างบนมันนอนไม่ไ้ด้มันร้อน

จนถึงตอน Check Out ทุกอย่างเหมือนกับว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้นเป็นปกติไม่มีแม้แต่คำขอโทษจากพนักงานทุกคนที่ทราบถึงปัญหา (รวมๆำำพนักงานที่ทราบเกี่ยวกับปัญหาเหล่านี้ไม่น่าจะต่ำกว่า 4 คนฺ)


สรุป ผมรู้สึกแย่กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมากเพราะไม่เคยเจอแบบนนี้มาก่อนและคิดว่าเป็นรีสอร์ทที่ราคาค่อนข้างสูงน่าจะมีการแก้ปัญหาและป้องกันปัญหาที่ดีกว่านี้ อย่างน้อยก็เรื่องการเ่อ่ยปากขอโทษ นอกจากนี้จากที่สังเกตุพนักงานไม่ค่อยมีท่าทีอยากจะต้อนรับเท่าไหร่ พนักงานในห้องอาหารก็ไม่ได้ยิ้มแย้ม แต่ยังไงสิ่งที่ทำให้ผมรู้สึกแย่ิจริงๆก็คือการแก้ปัญหาและการพูดจาเมื่อลูกค้าของเค้าได้พบกับปัญหานั้นแล้ว

ผมก็ได้อ่านรีวิวของเพื่อนที่พันทิปเกี่ยวกับรีสอร์ทนี้ก็ดูจะประทับใจกันอาจเป็นเพราะไม่ได้มีปัญหาอะไรที่เกิดขึ้น จึงยังไม่ได้พบเหตุการณ์แบบผม ผมยอมรับว่าปัญหานั้นเกิดได้ไม่ว่าจะเป็นธุรกิจอะไรก็ตาม แต่สิ่งที่ควรจะมีคือ การหาทางแก้ไข และ ป้องกันปัญหานั้นอย่างมีประสิทธิภาพและก่อให้เกิดความสบายใจแก่ลูกค้า เนื่องจากที่นี่เป็น รีสอร์ทใหม่อาจจะยังมีอะไรไม่เข้าที่เข้าทาง แต่ ณ จุดนี้ ถ้ายังปล่อยให้ปัญหาแบบนี้ กับการแก้ไขแบบนี้เกิดขึ้นอีก ผมก็คงไม่คิดจะย้อนกลับไปที่นี่อีกแน่นอน

ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านความคิดเห็นนี้ครับ

แก้ไขเมื่อ 01 ก.ย. 52 11:19:06

จากคุณ : มันยิซัง
เขียนเมื่อ : 1 ก.ย. 52 10:48:41




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com


 
ความคิดเห็นที่ 1

.

เราก็เป็นคนหนึ่งที่ได้เข้าพักที่นี่ค่ะ เราพักห้อง Grunful  ชั้นล่าง

เราไม่ประทับใจตั้งแต่ตอนจองห้องแล้ว เราโทรไปจองห้องประมาณ 10 โมง ทีแรกโทรไปเบอร์ 02 คนรับสายบอกว่าให้โทรไปทางโรงแรมจะสะดวกกว่าเพราะเค้าจะทราบว่าห้องว่างมั้ย  เราเลยโทรไปเบอร์ 032 เจ้าหน้าที่ที่รับสาย (ของสงวนนามแล้วกันค่ะ)  เราบอกว่าอยากได้ห้องชั้น 2  เจ้าหน้าที่คนนั้นบอกว่าเดี๋ยวดูให้ว่าว่างมั้ย  ถามเลขบัตรเครดิตสามตัวหลังเรียบร้อย  

ตอนจะวางเราเลยบอกว่าห้องสีขาวในเวปว่างมั้ย เค้าบอกว่าอยากได้ห้องแบบในเวปใช่มั้ย เราบอกว่าค่ะ เค้าบอกว่าเดี๋ยวดูให้ว่าว่างมั้ย เราไม่เข้าใจว่าทำไมเค้าไม่ทราบว่าว่างมั้ย ทำไมต้องใช้คำว่าเดี๋ยว ในเมื่อเราโทรไปที่โรงแรมเลย เค้าไม่ทราบเหรอว่าวันนั้นห้องนี้จะว่างมั้ย  ทั้งๆที่เราโทรจองล่วงหน้าก่อน7 วันด้วยซ้ำ

เค้าบอกว่าถ้าอยากได้เดี๋ยวจัดการให้ เราก็ถามอีกทีว่าตกลงมีห้องว่างมั้ย (คืออยากทราบทันทีถ้าไม่มีห้องว่างจะได้รีบโทรไปที่โรงแรมอื่น)  เค้าบอกว่าคุณต้องทราบนะคะว่าถ้าว่างก็พักได้ มันเป็นแบบ first come first serve น่ะค่ะ (พูดจาประมาณว่าเราโง่นะเนี่ยเซ้าซี้ถามอยู่ได้ว่าว่างมั้ย)   เราก็ฉุนปนงงๆ ว่าเฮ้ยชั้นมาจองที่พักนะ ไม่ได้มาสั่งก๋วยเตี๋ยวว่าใครมาก่อนได้กินก่อน  แล้วเดี๋ยวเค้าจะตอบกลับมาทางอีเมล  เราไม่อยากเรื่องมากเลยวางไปแบบงงๆ ปนโมโห


แต่ก่อนวางเราว่าเค้าพูดจาไม่เหมาะสม เค้ายืนยันเบอร์โทรศัพท์มือถือของเรา เค้าบอกว่ามันไม่ครบ 7 ตัว เราก็ย้ำไปหลายครั้งมาก เค้าก็ยังบอกว่าไม่ครบ สุดท้ายเค้าบอกว่า อ้ออ...พี่ผิดเองค่ะ พี่งงเอง บลาๆๆ  แล้วก็หัวเราะใหญ่  ซึ่งเราคิดว่าเค้าพูดจาไม่เป็นมืออาชีพเลย เราเป็นลูกค้า ทำไมเค้ามาพูดพี่ยังงั้นยังงี้กับเรา


สรุปคือเรารอนานมาก รอจน 5 โมงเย็นยังไม่ได้รับคำตอบว่าตกลงมีที่พักว่างมั้ย เชอราตันที่โทรไปจองทีหลัง จองปุ๊บได้รับเมลตอบกลับทันทีว่ายืนยันการเข้าพัก

ประมาณ 6 โมงเลยโทรไปตามที่คุณคนนั้น  ว่าทำไมยังไม่ได้รับเมลยืนยันเสียเวลารอทั้งวันแล้ว ปรากฎว่าผู้ชายรับเค้าบอกว่าเดี๋ยวบอกคนนั้นให้   แต่เราไม่ยอม..อยากได้คำตอบเดี๋ยวนั้นให้ตามคนนั้นมาคุยสายเดี๋ยวนี้  เพราะไม่รู้ว่าจะต้องรออีกนานแค่ไหน  


พอเจ้าหน้าที่ผู้หญิงคนนั้นมารับสายก็รีบขอโทษทันที ขอโทษๆๆ บอกว่าระบบ outlook เสียส่งเมลไม่ได้ ไม่อยากใช้เมลส่วนตัวส่งเกรงว่าจะไม่เหมาะ  แล้วเค้าก็บอกว่าที่ขอไปได้ทุกอย่างนะคะ คือห้องสีขาวที่ต้องการ ติดสระและทะเล

แต่เราสงสัยว่าทำไมไม่โทรศัพท์มาแจ้ง ถ้าระบบมันเสีย 3 วันล่ะเราไม่ต้องรอคำตอบตลอดเหรอ ทำไมต้องให้ลูกค้าเป็นฝ่ายโทรถามเอง น่าจะโทรมาแจ้งว่าระบบมีปัญหาแต่คุณได้ห้องที่ต้องการนะคะ ส่วนอีเมลจะยืนยันให้วันหลัง บลาๆๆ ก็ว่ากันไป

ส่วนที่จอดรถ  เรางงว่ามันเข้าจอดทางไหนหว่า มันกำลังก่อสร้างแถวนั้นอยู่ ไม่มีป้ายบอกว่านี่คือที่จอดรถของที่นี่  นึกว่าที่จอดของอาลีบาบาอะไรซักอย่าง

ส่วนเรื่องแอร์นั้นห้องเราก็ร้อน  ร้อนมากจนนอนไม่หลับ เดี๋ยวร้อนเดี๋ยวเย็น แต่ส่วนใหญ่จะร้อน

หมอนขนห่านก็ใหม่เกินไปจนเหม็น เหม็นมากๆ สรุปคืนนั้นนอนไม่หลับเลย ทั้งร้อนทั้งเหม็น

แต่ที่พักก็สวยดี บรรรยากาศดี พนักงานคนอื่นก็บริการดีค่ะ

จากคุณ : สวยซึ้ง
เขียนเมื่อ : 1 ก.ย. 52 12:40:35

 
ความคิดเห็นที่ 2

ลืมเล่าค่ะว่ามีอีกเรื่องที่แปลกๆ

คือห้องที่เราพักมันจะมีห้องอาบน้ำข้างนอกด้วย แต่มันแปลกตรงที่มันมีประตูไม้ไผ่อยู่ตรงนั้น ซึ่งมันเปิดได้ แถมไม่มีกุญแจซะด้วย

ที่เราทราบก็เพราะว่าขณะที่เราเดินถ่ายรูปแถวนั้นเราเห็นประตูไม้เปิดแง้มๆอยู่ เราเลยเดินไปดูว่าประตูอะไรหว่า จะเข้าไปบริเวณไหนได้



ที่ไหนได้...มันคือประตูเปิดไปห้องน้ำห้องเรานั่นเอง !!!  


คิดในใจว่า เฮ้ย !!  อะไรฟร๊ะ มีงี้ด้วย แล้วอย่างนี้ใครก็เดินมาเปิดได้น่ะสิ ไม่มีกุญแจล็อคด้วย แฟนเราก็หงุดหงิดๆ  ว่าทำไมเป็นแบบนี้แถมห้องข้างบนมันมีหน้าต่างซึ่งเราว่ามันมองเรามาเห็นตรงที่เรายืนอาบน้ำพอดี   มาเที่ยวครั้งนี้เลยอาบน้ำด้วยความระทึกว่าจะมีคนเปิดประตูไม้ไผ่มาดูมั้ย ฮ่าๆๆ  


แล้วก็โชคดีที่วันนั้นห้องชั้นบนเราไม่มีคนเข้าพัก ไม่งั้นคงไม่กล้าอาบน้ำแน่ๆต้องไปอาบในห้องแทน
ซึ่งเราอาบไปแล้วด้วยแต่น้ำมันกระเด็นเลอะเทอะไปหมดเลยต้องออกไปยืนอาบข้างนอกแทน อาบแบบรีบๆ แล้วตาก็ต้องมองไปทางประตูไม้ไผ่นั้นตลอด

จากคุณ : สวยซึ้ง
เขียนเมื่อ : 1 ก.ย. 52 12:48:05

 
ความคิดเห็นที่ 3

กำลังคิดอยู่เชียวว่าไปพัก แต่พออ่านคุณมันยิซังแล้ว

ต้องกลับไปคิดใหม่ ราคาแบบนี้ไป 5 ดาวชัวร์กว่าเรื่องบริการ


ปล.เห็นใจคุณสวยซึ้งจัง อาบน้ำแบบเครียด ๆ

จากคุณ : jeangirl
เขียนเมื่อ : 1 ก.ย. 52 13:41:16

ความคิดเห็นที่ 4  

มาแชร์ประสบการณ์ครับ

ขอบคุณครับ

จากคุณ : aquamarine_man (aquamarine_man)
เขียนเมื่อ : 1 ก.ย. 52 14:10:57

 
ความคิดเห็นที่ 5

อืม.....ระดับ 5 ดาวแต่บริการได้แค่นี้....  


ต้องขอคิดดูก่อนแล้ว

จากคุณ : หมียักษ์ อยากเที่ยว
เขียนเมื่อ : 1 ก.ย. 52 15:14:09

 
ความคิดเห็นที่ 6

อาจจะ jackpot จริง ๆ ก็เป็นได้นะคะ

เป้นกำลังใจให้ค่ะ

จากคุณ : คุณป๋า ก่า นู๋พัด
เขียนเมื่อ : 1 ก.ย. 52 15:48:01

 
ความคิดเห็นที่ 7

ขออนุญาตคุณมันยิซังแปะรูปในกระทู้นี้หน่อยนะคะ

นี่คือห้องน้ำที่เรากล่าวถึง มันเป็นแบบ Outdoor ค่ะ มองไปทางขวาของรูปนะคะ  นั่นแหละคือประตูไม้ที่ว่ามันเปิดได้  คือว่ามันจ๊ะเอ๋ได้จริงๆนะ

 
 

จากคุณ : สวยซึ้ง
เขียนเมื่อ : 1 ก.ย. 52 16:52:06

 
ความคิดเห็นที่ 8

แล้วตอนอาบน้ำถ้าเรายืนหันหลังให้ Rain Shower เราก็จะจ๊ะเอ๋กับประตูซึ่งมันเปิดอยู่ เห็นมั้ยคะมันเปิดอยู่จริงๆนะ ซึ่งด้านหลังของประตูมันคือทางเดินทั่วๆไป  เป็นทางผ่านตอนขึ้นบันไดของห้องชั้นบนด้วยซ้ำ

แล้วเห็นหน้าต่างชั้นบนมั้ยคะ  สีดำๆบนปลายใบตองที่ขาดวิ่นทางขวาน่ะ มันคือหน้าต่างห้องชั้นบน ซึ่งเราไม่รู้ว่ามันสามารถเปิดออกมาได้มั้ย แต่เราว่าน่าจะได้ไม่น่าใช่หน้าต่างหลอกแน่นอน เพราะของห้องเราก็เปิดได้


ทริปนี้เลยเป็นการเที่ยวแบบระทึก สนุกสนานกับการหวาดระแวง ชีวิตมีสีสัน  ฮ่าๆๆ

 
 

จากคุณ : สวยซึ้ง
เขียนเมื่อ : 1 ก.ย. 52 17:02:40

 
ความคิดเห็นที่ 9

เพิ่งกลับจากปราณเหมือนกันคะแต่พักที่ฟอเรสต้า
ได้มีโอกาสเข้าไปเยี่ยมชม Villa Maroc ยังรู้สึกประทับใจกับความสวยงามของรีสอร์ทเลย
แต่ถ้ารีสอร์ทระดับนี้ ราคานี้ ควรต้องให้บริการที่มีมาตรฐานกับลูกค้าทุกคนนะ ไม่งั้นเสียชื่อแย่ เป็นรีสอร์ทที่ตกแต่งได้สวยงามอันดับต้นๆในปราณบุรี ให้บริการแบบนี้ก็น่าเสียดาย

จากคุณ : get a friend
เขียนเมื่อ : 1 ก.ย. 52 17:46:23

 
ความคิดเห็นที่ 10

ส่ง complain ไปที่นี่เลยครับ

mail@villamarocresort.com

จากคุณ : comfort
เขียนเมื่อ : 1 ก.ย. 52 18:00:40

ความคิดเห็นที่ 11  

ไปพักมาเมื่อวันที่26-27 กค ที่ผ่านมา...ได้รับการบริการที่ไม่ประทับใจเหมือนกัน  ตอนจองจองที่พารากอน เซลที่ขายน่ารักมากrequestอะไร ให้หมดเลย เช่น check in ได้ บ่ายโมง check out บ่าย4โมง จองห้องGrunful ชั้น2ไว้ เพราะเห็นวิวทะเลชัดสุดในราคาห้องที่ถูกที่สุด 8000++ แถมสปา1ท่าน พอวันที่ไปจริงไปcheck in ประมาณบ่ายโมงครึ่ง ทางหน้าfront ลักษณะเป็นหญิงห้าวบอกว่ายังเข้าห้องไม่ได้เพราะยังทำความสะอาดไม่เสร็จก็นั่งรอสักพัก รายการดาวกระจายก็ยกกล้องมาถ่ายทำ ไม่อยากเข้ากล้องเลยไปทำสปาเพื่อรอห้อง คุณตันเจ้าของยังเดินมาทักทายแล้วก็รีบไปเข้าฉาก เรานวดสปาไป1ชม.ห้องก็ยังไม่เสร็จ เลยเดินเล่นรอบๆ ถึงได้ถึงบางอ้อว่า เขาเปิดห้องแต่ละห้องให้ทางดาวกระจายดูและถ่ายทำ โดยไม่สนใจลูกค้าที่นั่งรออยู่เลย กว่าจะเข้าห้องได้ต้องโทรเข้าไปถามเพราะเดินกลับไม่ไหวแล้วร้อนมาก สรุปกว่าจะเข้าห้อง4โมงกว่า...จริงๆจะถ่ายทำก็ไม่น่าจะปิดรีสอร์ทถ่ายทำ...ส่วนอาหารเข้ามีให้เลือกเป็นเซ็ทไม่ค่อยอร่อย ส่วนcheck out ที่ให้ไว้4โมง ทางพนง.ต้อนรับคนแรกก็ตอบว่าต้องเที่ยงเท่านั้น ตอนนี้เลยเกิดอาการสติแตกงานเข้า วีนใส่นิดหน่อยว่าไม่ได้รีสอร์ทกับฝ่ายขายไม่คุยกันบ้างเลยเหรอ..เลยยอมให้ตามที่ตกลง..
สรุปไม่ประทับใจการบริการเลย..บรรยากาศในห้องดีใช้ได้ เห็นทะเลชัดดี

จากคุณ : จิงจิง (รวยจัง)
เขียนเมื่อ : 1 ก.ย. 52 18:59:56

 
ความคิดเห็นที่ 12

moonstar

ไม่น่าปล่อยผ่านเลยครับ ..

น่าจะ complain ไปณ. เวลานั้นเลยครับ ..

เสียเงินไม่ใช่น้อยๆ แบบนี้ ... อย่างน้อยก็น่าจะบริการเรา ให้คุ้มกับราคาที่จ่ายไปสักหน่อย ไม่ต้องถึงขนาดเห็นเราเป็นเทวดาก็ได้ เพราะผมเชื่อ ว่าผู้มีการศึกษาทุกคน รู้ถึงจุดความพอใจ ที่ควรจะได้รับกันอยู่แล้ว  ...

คิดจะดึงตัวเองให้ขึ้นมาเป็น รีสอร์ท 5 ดาว ... แต่อบรม พนักงานมาได้เท่านี้ ... มีหวังคงโดน รีสอร์ท ขนาดเล็กๆ ที่บริการอบอุ่น ใส่ใจลูกค้า ... ทำคะแนน เรียกลูกค้าไปหมด ล่ะครับงานนี้ ..

น่าเห็นใจมากๆ คุณ มันยิซัง  ครับ  ...  ไปพักผ่อนทั้งที ต้องมาเจอเหตุแบบนี้ ... ครั้งหน้า โอกาส ต่อไปขอให้ได้ไปเจอ ที่พัก ที่บริการดีๆ นะค้าบบ

จากคุณ : กระต่าย ใน เงาจันทร์ (coopers2006)
เขียนเมื่อ : 1 ก.ย. 52 19:12:22

 
ความคิดเห็นที่ 13

กำลังคิดจะไปพักที่นี่เลยค่ะ เจอประสบการณ์เพื่อนๆ แบบนี้แล้วสงสัยจะไม่ไหวค่ะ T__T

จากคุณ : ยำปลาดุกฟู
เขียนเมื่อ : 1 ก.ย. 52 20:57:44

 
ความคิดเห็นที่ 14

ตอนที่ไปพักรีสอร์ทนึงแต่ใกล้ ๆ กับวิลล่ามาร็อค ก็เดินเล่นไปมาแถววิลล่ามาร็อค แล้วก็ถ่ายรูปเล่นไปด้วย แล้วเราก็ตัดสินใจเดินไปบริเวณเตียงริมหาดของโรงแรมเพื่อที่จะถ่ายรูปเล่นกับเพื่อน ๆ แต่ก็มีรปภ.เข้ามาบอกว่าถ่ายรูปไม่ได้ เอ้า ... งงเลย มีงี้ด้วย -*-

ก็รู้อ่ะนะว่าโรงแรมมันแพง แถมสวยด้วย เลยอยากจะสงวนลิขสิทธิ์นี้ดนึง แต่การถ่ายรูปไปเนี่ย มันก็เป็นการโปรโมทโรงแรมทางนึงไม่ใช่รึไงกันอ่ะ แง้วๆ

แล้วเรากับเพื่อน ๆ ก็เลยหมดความทึ่งในความงามของโรงแรมนี้ไปเลยค่ะ เหอๆ

ใครจะไปเดินเล่นหน้าหาดผ่านโรงแรม จริง ๆ แล้วก็ไม่ได้นะคะ เค้าเป็นหาดส่วนตัวของโรงแรมอ้ะ เหอๆ

จากคุณ : :D keigo :D
เขียนเมื่อ : 1 ก.ย. 52 22:27:22

ความคิดเห็นที่ 15  

เข้าไปดูที่นี่มาเหมือนกัน เพราะพักอยู่เอวาซอน
บอกตรงๆว่า ไม่ค่อยประทับใจซักเท่าไหร่
ผมว่าห้องพักค่อนข้างแคบและอึดอัด
การออกแบบสถาปัตยกรรมไม่ลงตัว ใช้ซับซ้อนเกินไป
เช่น มีบันใดจากภายในขึ้นไปห้องนอนชั้นบน
แต่มีประตูนึงออกไปเป็นบันใดจากด้านนอกด้วยอย่างไม่สมเหตุผลเท่าไหร่
แทนที่จะใช้พื้นที่ภายในห้องนอนให้กว้างขวางโอ่โถงกว่านี้
ซึ่งส่วนนี้ก็มีที่นั่งหน้าบันไดแบบว่า ไม่รู้นั่งตรงนี้ไปทำไม มันไม่มีวิว
อ่างอาบน้ำห้องที่ดูสีส้มก็แคบมาก แช่ได้คนเดียว
รวมๆแล้วเหมือนจะหรู แต่ก็ไม่หรูไม่แกนด์ ไม่ลงตัว เบื่อเร็ว
พนักงานที่พาชม ก็ดูจะไม่แฟนด์ลี่ซักเท่าไหร่....

จากคุณ : antonio_o
เขียนเมื่อ : 1 ก.ย. 52 23:29:09

 
ความคิดเห็นที่ 16

blacklist has been recorded.

จากคุณ : I love democracy.
เขียนเมื่อ : 2 ก.ย. 52 00:36:19

 
ความคิดเห็นที่ 17

เสียตังค์ไม่พอ ได้เสียใจเป็นของแถม

จากคุณ : ดังนรกชังรือสวรรค์แกล้ง
เขียนเมื่อ : 2 ก.ย. 52 00:55:52

 
ความคิดเห็นที่ 18

Villa Maroc  งานเข้าล่ะ

จากคุณ : CANDIDI
เขียนเมื่อ : 2 ก.ย. 52 01:32:22

 
ความคิดเห็นที่ 19

เศรษฐกิจแบบนี้ ... ยังบริการได้แค่นี้เองหรือ? กับ รีสอร์ทราคาสูงระดับนั้น

จริงๆแล้วการแบ่งดาว ไม่อยากจะให้แบ่งระดับราคา กับความหรูหราเท่านั้นครับ

อยากให้รวม "บริการที่ดี" เข้าไปในปัจจัยพิจารณาด้วย

สวยแต่รูป จูบไม่หอม .. สุดท้ายก็เป็นได้แค่ "ดอกไม้พลาสติก" แค่นั้น ..

จากคุณ : Top27
เขียนเมื่อ : 2 ก.ย. 52 07:48:05

 
ความคิดเห็นที่ 20

ขอบคุณทุกท่านที่เข้ามาอ่านกระทู้นี้อีกครั้งครับ
ดูจากหลายความเห็นแสดงว่า ผมคงไม่ได้เจอ Jackpot คนเดียวซะแล้วสิ แต่แค่เจอปัญหาเยอะกว่าเพื่อนคนอื่นๆ ตอนที่ย้ายมาอยู่ห้องด้านล่าง แฟนผม ก็รู้สึกแปลกๆกับห้องอาบน้ำแต่ไม่ได้สังเกตุเหมือนคุณสวยซึ้ง แต่ก็ไม่กล้าไปอาบเลยไปอาบในอ่างแทน

ผมเห็นด้วยกับหลายๆความคิดเห็น ในเรื่องของด้านราคาเมื่อนำมาเทียบกับการบริการนั้นไม่คุ้มค่าเอาเสียเลย เพราะ้ถ้าให้เทียบกับ รีสอร์ทอื่นๆ ที่เคยไปพักมานั้น อย่างเช่น Rest... ในหัวหิน กับ ALi... ที่ชะอำ ที่มีราคาต่ำกว่า(ห้องพักก็สวยงามมีขนาดไม่แพ้กัน)แต่ได้รับการบริการที่ดีมากๆกลับมา

แต่ยังไงผมก็ยังอยากเห็นรีสอร์ทที่ดูสวยงามแปลกตาแห่งนี้ปรับปรุงและให้ทางผู้บริหารหรือผู้ที่เกี่ยวข้องเข้ามาดูแลอย่างใกล้ชิด เพื่อที่จะได้มีการพัฒนาในด้านต่างๆให้ดีขึ้น และได้รับคำชมมากกว่าคำตำหนิ

ขอบคุณครับ

จากคุณ : มันยิซัง
เขียนเมื่อ : 2 ก.ย. 52 08:18:26

 
ความคิดเห็นที่ 21

ไปปราณบุรีมาเหมือนกัน รีสอร์ทนี้ภายนอกสวย อลังการมาก
ก็ลงไปเดินชายหาด แทบไม่กล้าเดินผ่านหน้าหาดของรีสอร์ทนี้เลย
ยามน่ากลัวมากๆ แต่เราก็เดินในที่สาธารณะนี่นา
ลองมาบอกไม่ให้เดินผ่าน จะด่าให้

ส่วนตัวคงไม่ไปพักอยู่แล้ว เพราะพาน้องหมาไปเที่ยวด้วยทุกครั้ง
รีสอร์ทระดับนี้ เค้าไม่ต้อนรับอยู่แล้ว โชคดีไป ไม่ต้องเสียเงิน
แถมไม่ต้องเสียความรู้สึกด้วย

เห็นมีรายชื่อมางาน ททท. ด้วยนะครับ ไม่รู้ว่าจะขายราคาเท่าไร
กับบริการแบบนี้

จากคุณ : ILOVEPOPMUSIC
เขียนเมื่อ : 2 ก.ย. 52 09:45:00

 
ความคิดเห็นที่ 22

จริงๆ ตอนนี้เค้าแข่งกันด้านการบริการไม่ใช่หรอ
แต่มาทำแบบนี้ ฆ่าตัวเองชัดๆ เลย

จากคุณ : Amecchi
เขียนเมื่อ : 2 ก.ย. 52 10:20:18

ความคิดเห็นที่ 23  

เข้ามายกมือด้วยอีกเสียงครับ
ได้มีโอกาสไปพักแถวปราณบุรี ก็เลยแวะไปถ่ายรูปที่ Villa Maroc
แต่ถ่ายกะป้ายแค่ด้านหน้ารีสอร์ทเท่านั้นนะครับ
ยามกะเจ้าหน้าที่รีบเดินเข้ามาเลย เราก็ตกใจว่าทำไรผิดรึป่าว
ก็เลยขออนุญาตเค้าถ่ายรูปด้านหน้า แต่พอจะกลับ
ได้ยินพี่ยามพูดใส่ walkie talkie ว่าเค้ามาถ่ายรูปหน้ารีสอร์ทเราเฉยๆ
ก็เลยรู้สึกว่า ไม่น่ามาถ่ายเล้ยยยย เหมือนเป็นตัวอะไรก็ไม่รู้ครับ
ก็เข้าใจนะครับเรื่อง security แต่มันก็เหมือนกับว่าเป็นการช่วยเค้า promote ไม่ใช่หรือ ??

ยามที่ชายฝั่งก็น่ากลัวครับ ไม่น่าเข้าใกล้อย่างยิ่งครับ เหมือนเป็นรีสอร์ทต้องห้ามอะไรอย่างงั้น เสียความรู้สึกครับ

จากคุณ : Always A/L
เขียนเมื่อ : 2 ก.ย. 52 10:30:05

 
ความคิดเห็นที่ 24

อันนี้ให้พูดจริงๆ นะว่า ตอนแรกอ่านแล้วก็เฉยๆ นะ กับการที่พนักงานไม่เอ่ยคำว่า "ขอโทษ" สำหรับกรณีที่ลูกค้าต้องเดินร้อนเข้ามาหรือกรณีมดบุก

มาตะหงิดๆ กับเรื่องแอร์+การเปลี่ยนห้องเล็กน้อย คือถ้าคุณบอกทันทีว่าจะเปลี่ยนห้อง ไม่ย้ำอยู่แต่ว่าแอร์เสีย แล้วพนักงานมารำคาญนี่ก็น่ากระโดดถีบอยู่ แต่พอปฏิกิริยาคุณมาแนวลังเล เราก็เลยแค่ตะหงิดๆ

เราว่าที่สมาชิกคนอื่นโดนมา "แรงกว่า" น่าซีเรียสกว่า

แต่พอรู้ราคาที่พักต่อคืน จากที่แค่ตะหงิดๆ มันกลายเป็น "ปิ๊ดดดดดด" ทันที

แม่เจ้า ราคา 8,000 !!!! บริการห่วยแบบเทียบไม่ได้กับโรงแรมในหัวหินที่เราไปพักมาคืนละ 1,500 บาทอีก แถมโรงแรมเล็กๆในกรุงเทพคืนละ 900 ที่เราเคยไปเยือนยังบริการเลิศกว่าเยอะ

แปลว่าที่เราเชื่อมาตลอดว่า รีสอร์ทพวกนี้ก็ขายแต่ภาพลักษณ์ ขาย position ที่ตัวเองตั้งขึ้นมาหลอกๆ แต่หายากมากที่บริการจะมืออาชีพสมราคา แบบพวกโรงแรมใหญ่ๆ อย่างฮิลตัน เชอราตัน ฯลฯ ก็คงท่าจะจริง

จากคุณ : เสียงลมหนาว
เขียนเมื่อ : 2 ก.ย. 52 10:35:37

ความคิดเห็นที่ 25  

วันพรุ่งนี้ว่าจะไปซื้อห้องพักที่นี่ด้วยความมุ่งมั่น พออ่านเนื้อหาทั้งหมดแล้วรู้สึกถอดใจทันทีเลย

จากคุณ : คนเดือนกันยา
เขียนเมื่อ : 2 ก.ย. 52 10:55:03 A:119.42.102.212 X: TicketID:201504

 
ความคิดเห็นที่ 26

#23 ... โดนเหมือนเราเลยค่ะ

พอถ่ายรูปได้ซักสามสี่รูป รปภ.ก็เดินเข้ามาบอกว่าห้ามถ่าย !!! แถมยืนคุมจนกว่าพวกเราจะออกไปพ้นบริเวณเค้าด้วยอะ

หวงไปไหน - -"

จากคุณ : :D keigo :D
เขียนเมื่อ : 2 ก.ย. 52 11:36:26

 
ความคิดเห็นที่ 27

ขอแสดงความเสียใจกับ จขกท ด้วยครับ เจอเรื่องห่วยๆตอนไปเที่ยวนี่สุดแสนจะเสียความรู้สึก เข้าใจได้เลยครับ ไม่ไปพักที่นี่แล้วดีกว่า ถ้าวันนึงฝันที่อยากเป็นเจ้าของรีสอร์ทของผมเป็นจริงมาได้ จะเอาเรื่องราวเหล่านี้เป็น ปสก ครับ ขอบคุณพี่ จขกท ที่มาเล่าให้ฟัง

จากคุณ : bangkoklover
เขียนเมื่อ : 2 ก.ย. 52 13:01:56

 
ความคิดเห็นที่ 28

ถึงคุณเสียงลมหนาว ผมก็คงรู้สึกเฉยๆเหมือนคุณเช่นกันและกระทู้นี้ก็คงไม่เกิดหาก..

1. หากรีสอร์ทนี้เป็นรีสอร์ทที่มีราคาเพียงหลักพันต้นๆหรือหลักร้อย

2. หากการบริการแบบนี้เป็นมาตรฐานสากลที่รีสอร์ทอื่นๆที่มีราคาและภาพลักษณ์ในระดับนี้ก็ทำกัน เพราะอย่างที่กล่าวไปแล้วว่าเมื่อเทียบกับรีสอร์ทอื่นๆที่เคยไปมานั้นแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง

3. หากทางรีสอร์ทเค้าแสดงความเสียใจหรือขอโทษกับสิ่งที่เกิดขึ้นเสมือนเค้ารู้ว่าปัญหาที่เกิดขึ้นนั้นเค้าเสียใจและจะปรับปรุง แต่ท่าทีที่เค้าแสดงออกนั้นมันเหมือนกับว่ามันเป็นเรื่องปกติซึงไม่ใช่ความบกพร่องของเ้ค้า

สำหรับตัวผม การรู้จักกล่าวคำขอโทษและรู้สึกถึงข้อบกพร่องและการปรับปรุงตัวเองนั้นเป็นสิ่งที่ผมใ้ห้ึความสำคัญมาก เพราะทุกคนสามารถทำผิดได้แต่ถ้าหากการทำผิดนั้นไม่ได้ทำให้เิกิดการพัฒนาหรือการรู้สึกถึงข้อบกพร่องของตัวเองแล้ว สิ่งนั้นก็คงจะเป็นปัญหาที่แก้ได้ยากมากๆ  ในการทำงานสำหรับผมนั้นต่อให้เป็นการทำงานกับคนรู้จักที่สนิทมากหรือเป็นญาติพี่น้องกันด้วยซ้ำ ถ้าหากทำอะไรบกพร่องก็ยังต้องขอโทษ ไม่ต้องนับถึงลูกค้าที่ไม่ได้สนิทที่ติดต่อด้วย ถ้าหากทำไรผิดยิ่งต้องแสดงความรับผิดชอบเพื่อให้เค้าเกิดความสบายใจให้ได้มากที่สุด

อ่อมีอีกเรื่องที่เพิ่งนึุกได้ที่เค้าน่าจะปรับปรุง ก็คือ

ในวันแรกที่เข้าพักตอนบ่ายๆช่วงที่ผมนอนอยู่ก็จะมีพนักงานมาเคาะประตู ซึ่งเสียงดังมากก็ต้องลุกขึ้นมาเปิดให้เค้าเข้ามา เพื่อมาเสริฟ์ คิดว่าน่าจะเป็น Afternoon Tea

พอตกค่ำๆหน่อยก็มีเสียงมาเคาะประตูอีกผมก็งงมาเคาะอะไรอีก สรุปว่าเค้ามาเติมนำ้แข็งให้

ในความคิดเห็นผมคิดว่าจริงๆแล้วเค้าน่าจะโทรมาสอบถามก่อนว่าต้องการสิ่งที่เค้าจะนำมาเสริฟ์ให้ในเวลานั้นรึเปล่าแทนที่อยู่ๆก็มาเคาะประตูเรียก เพราะถ้าหากเป็นคู่รักอื่นๆที่กำลังหัดเย็บผ้ากันอยู่ล่ะก็คงเซ็งกันไปเป็นแถบๆ

จากคุณ : มันยิซัง
เขียนเมื่อ : 2 ก.ย. 52 13:35:45

 
ความคิดเห็นที่ 29

เรื่องชายหาดนี่
ไม่มีชายหาดส่วนตัวในประเทศไทยครับ
(ยกเว้นเขตพระราชฐาน หรือพื้นที่ของทางราชการ เช่น พื้นที่หวงห้ามทางทหารครับ)
พื้นที่ชายหาดถือเป็นพื้นที่สาธารณะครับ ไม่มีใครเป็นเจ้าของ
ใครจะเดินผ่านไปผ่านมาก็ได้ครับ
ตราบใดที่ยังไม่รุกล้ำเข้าไปในพื้นที่ถัดจากชายหาดที่มีเจ้าของครับ

ส่วนเรื่องการบริการของรีสอร์ทแห่งนี้
ผมว่า ควรปรับปรุงอย่างแรง
ผู้บริหารรีสอร์ททราบแล้ว ต้องรีบปรับปรุงด่วนเลยครับ
ก่อนที่จะติด blacklist ของชาว BP อย่างฝังแน่นแคะไม่ออก

จากคุณ : David_kop
เขียนเมื่อ : 2 ก.ย. 52 13:40:30

 
ความคิดเห็นที่ 30

นึกถึงกรณีของเพื่อนในห้องบลูเรานี้ท่านนึง .. ที่ไปพักรีสอร์ท ลิงสามตัว แล้วก้อไฟในอ่างจากุชชี่เสีย

คือ เราคงเซ็งไปเลย เพราะนี่คือไฮไลท์ของห้องเลยนะ ..

ไม่นานจากนั้น จำได้ว่ามีอีเมล์ขอโทษจากผู้จัดการ พร้อมบัตรห้องพักฟรีหรืออะไรสักอย่าง ..
แล้วก็ได้เสื้อมาด้วยตั้งแต่ตอนเช็คเอาท์ครั้งแรก

นี่สิ .. ได้ใจเราไปเต็มๆเลยอ่ะ ..

ส่วนที่นี่ หลังจากดูรีวิวแรกกกกกกกกกกกกกกก จำไม่ได้ว่าใครมารีวิว ตั้งแต่ยังไม่เสร็จดี
เรางี้ รีบเข้าไปดูในเว็บ .. อยากไป อยากไป คือมันคงเปลี่ยนบรรยากาศดี

ได้รับรู้แบบนี้แล้ว .. ปิ๋ว ปิ๋วววว .. ไปหาลิงน้อยเราดีกว่า ^.^

รีสอร์ทยังกลับลำทัน .. ถ้าเราเป็นผู้บริหารเราคงจะคัดคนเข้ามาทำงานมากกว่านี้
หน้าตาสวยไม่สวยไม่ว่า .. ขอมีใจรักบริการ นะจ๊ะ ..

จากคุณ : Kiss me if you can
เขียนเมื่อ : 2 ก.ย. 52 14:41:28

ความคิดเห็นที่ 31  

ดีแค่สวย จริงๆ

จากคุณ : Teddy Bear(I luv U)
เขียนเมื่อ : 2 ก.ย. 52 15:23:38 A:192.168.1.115 X:58.8.251.132 TicketID:109021

 
ความคิดเห็นที่ 32

เข้ามาอ่านคะ เห็นใจมากเลยคะ

จากคุณ : daiso
เขียนเมื่อ : 2 ก.ย. 52 15:33:32

 
ความคิดเห็นที่ 33

เราคิดว่าที่เค้าห้ามถ่ายบริเวณรีสอร์ทเค้า น่าจะเป็นที่ทางคุณตันเค้าทำธุรกิจเกี่ยวกับ wedding studio รึป่าว เค้าเลยกลัวใครๆ มาถ่ายสถานที่เค้าโดยไม่เสียค่าสถานที่อ่ะค่ะ เพราะปกติค่าถ่าย pre-wedding ต้องมีค่าสถานที่

จากคุณ : CAPSULES
เขียนเมื่อ : 2 ก.ย. 52 18:33:00

ความคิดเห็นที่ 34  

เอาแล้วสิครับ ก็ว่ามันแหม่งๆ ตั้งแต่โทรไปถามราคากับรีสอร์ทแล้วครับ พูดกับเราประมาณว่าเหมือนจะไปขายประกันซะงั้น แต่ก็ไม่คิดอะไรมาก ดีที่ยังไม่ได้จองครับ ได้อ่านกระทู้นี้แล้วก็คงไม่คิดจะไปแล้วหล่ะครับ ขอบคุณครับ

จากคุณ : chin (chiny@832)
เขียนเมื่อ : 2 ก.ย. 52 18:53:15

 
ความคิดเห็นที่ 35

เอ๋ ขึ้นแนะนำเร็วมากๆ

อืมมม เรื่องแอร์นี่แย่ไปหน่อยครับ ใครโดนคงเซ็ง

จากคุณ : BhakSook
เขียนเมื่อ : 2 ก.ย. 52 19:16:16

 
ความคิดเห็นที่ 36

แย่มาก จำไว้ๆ

จากคุณ : ฮ๊อบบิทอ้วน
เขียนเมื่อ : 2 ก.ย. 52 20:47:53

 
ความคิดเห็นที่ 37

เราไปนอนหัวปลีที่ปราณบุรี หลักพันต้นๆ ยังบริการสุดประทับใจเลยค่ะ ^^

Vote รีสอร์ท ยอดแย่ค่ะ

จากคุณ : ยูโด
เขียนเมื่อ : 2 ก.ย. 52 20:55:08

 
ความคิดเห็นที่ 38

เป็นที่ทีประทำใจในสถาปัตยกรรมอีกทีหนึ่งเลยนะคะเนี่ย
กำลังเล็งอยากไปสัมผัสที่นี้ดูสักครั้งอยู่เลยคะ
โดยส่วนตัวแล้วมีความคิดว่าทุกอย่างเป็นแจ็คพ็อตเสมอ
บางคนประทับใจ
บางคนไม่ชอบใจ
ในสถานที่เดียวกันนั้นละคะ
ถ้ามันยังมีสองด้านทั้งดีและไม่ดี
ก็ยังต้องวัดดวงแจ๊คพ็อตกันต่อไป

แต่แลดูจากประสบการณ์ของแต่ละท่านที่นี้แล้ว
พนักงานที่นั้นแลดูดุจังเลย
ชักไม่อยากเสี่ยงแล้วสิ
สมมุติถ้าซื้อห้องในงานไป
จะกลายเป็นชนชั้นสองไปไหมน้า...
น่าคิดแฮะ

ขอบคุณสำหรับประสบกรณ์ทุกท่านนะคะ

แก้ไขเมื่อ 02 ก.ย. 52 23:42:42

จากคุณ : ScoOb
เขียนเมื่อ : 2 ก.ย. 52 23:42:09

ความคิดเห็นที่ 39  

สมัยนี้เค้ามีแต่แข็งขันด้านบริการ
ยิ้มแย้ม เต็มใจ พนักงานไม่ทำตัวยิ่ง
ยโสเหมือนเป็นเจ้าของซะเอง
จำไว้..ด้วยคะ จะได้ไม่ไปพัก ถ้ายังไม่
พัฒนาด้านบริการรวมถึงยาม(กระจอกๆๆ) ด้วย
เจ๊งแน่ๆ คะ เรามีตังส์ก็ควรเลือกได้ ที่พักมีมากมาย
สวยๆ เจ๋งๆ อีกเยอะคะ

จากคุณ : นิลจา (นิลจืด)
เขียนเมื่อ : 3 ก.ย. 52 00:27:22

 
ความคิดเห็นที่ 40

คงไม่ได้เทรนพนักงาน ไม่ได้เน้นให้ฟังเรื่องความสำคัญของการบริการ
พนักงานไม่รู้ว่าบริการที่ดีเป็นอย่างไร เวลาไปพักรีสอร์ทสวยๆ ราคาสูงแล้วเจอแบบนี้จะเซ็งจิตมาก

บางรีสอร์ทที่ดูบ้านๆ หลายๆ ครั้งก็บริการดีกว่ามาก เพราะเหมือนมันมาจากน้ำใจแท้ๆ ของเจ้าของหรือผู้ดูแลมากกว่าทำเป็นงานประจำที่ให้ความรู้สึกน่าเบื่อมั้งคะ

จากคุณ : ปอปลาตากลม
เขียนเมื่อ : 3 ก.ย. 52 01:36:20

 
ความคิดเห็นที่ 41

บอกตรงๆว่าอ่านครั้งแรก รำคาญเจ้าของกระทู้เป็นอย่างมากค่ะ เพราะว่าทำตัวเป็น diva สุดขั้ว ไอ้นั่นก็ติไอ้โน่นก็ติ วุ่นวายเรื่องโน้นเรื่องนี้

แต่.....

พอเข้าไปดูว่าไอ้โรงแรมนี้มันราคาเท่าไร อกอีแป้นแตก คืนละ 8000 (มากกว่า 200 เหรียญยูเอส) ถึงตอนนี้ไม่โทษเจ้าของกระทู้แล้วค่ะ โทษโรงแรมนี้ต่างหาก เพราะว่าเจ้าของกระทู้มีสิทธิทุกอย่างที่จะติ เพราะว่าค่าห้องแพงมาก แล้วได้รับการบริการไม่สมกับราคาอย่างนี้ ใครที่มาพักก็มีความคาดหวังสูง ขนาดไปโรงแรมเล็กๆไม่แพง ยังได้รับบริการที่ดีเลย

เข้าใจหัวอกเจ้าของกระทู้แล้วค่ะ เป็นดิฉันนี่คงอกแตกตายไปตรงนั้นแล้ว

จากคุณ : flymom
เขียนเมื่อ : 3 ก.ย. 52 05:24:54

 
ความคิดเห็นที่ 42

ไม่สมราคา ฆ่าตัวตายชัดๆ

จากคุณ : phenix_th1
เขียนเมื่อ : 3 ก.ย. 52 07:09:29

 
ความคิดเห็นที่ 43

อ้าว คนตอบกระทู้ ไปไหนกันหมดเนี่ยะ

จากคุณ : kungmk
เขียนเมื่อ : 3 ก.ย. 52 11:40:53

 
ความคิดเห็นที่ 44

โชคดีที่ไม่ชอบ style แบบนี้เลยขอผ่าน

จากคุณ : สายป่านหัวใจ
เขียนเมื่อ : 3 ก.ย. 52 12:40:55

 
ความคิดเห็นที่ 45

ไม่เห็นมีคนตอบ -*-

จากคุณ : ไอ้วู่
เขียนเมื่อ : 3 ก.ย. 52 13:17:52

 
ความคิดเห็นที่ 46

-*- กรรม นึกว่ายังไม่มีคนตอบง่ะ

จากคุณ : ไอ้วู่
เขียนเมื่อ : 3 ก.ย. 52 13:18:16

ความคิดเห็นที่ 47  

ก็พอเข้าใจได้นะครับว่าจ่ายค่าห้องมาแพงก็เลยต้องคาดหวังเอาไว้สูง

ผมเห็นด้วยกับเจ้าของกระทู้เรื่องแอร์ไม่เย็น เพราะมันน่าหงุดหงิดและทำให้นอนไม่หลับ แต่ปัญหาอย่างนี้เกิดขึ้นได้ทุกโรงแรม เชอราตัน ฮิลตันก็เป็น (แต่ที่น่าหงุดหงิดคือมารยาทของพนักงานรับโทรศัพท์มากกว่า)

แต่เรื่องรถบั๊กกี้ไม่มารับทำให้ต้องเดินเองทั้งที่อากาศร้อนนั้น มันดูเอาแต่ใจแบบคุณชายไปนิดนึง อะไรกันนักกันหนา

ส่วนเรื่องกองทัพมดดำ ที่ไหนก็มีทั้งนั้น เขามากำจัดให้แล้ว คำขอโทษคงไม่จำเป็นเพราะ ผิดที่มดดำนี่น่า

ส่วนเรื่องการพูดจาของพนักงานเท่าที่อ่านความเห็นของหลายๆคนมาดูเหมือนว่ายังไม่ professional เท่าไหร่ คำต้องทำใจ ท่าจะเปลี่ยนยาก หากไม่นำพนักงานเหล่านั้นไปเทรนกันใหม่ (หรือไม่ก็รับพนักงานใหม่)

สรุปโรงแรมยังต้องปรับปรุงอีกเยอะทั้งเรื่องงานระบบที่ไม่เข้าที่เข้าทาง และพนักงานที่ยังไม่ค่อยเอาใจใส่ลูกค้าเท่าที่ควร

อย่างน้อยต้องขอบคุณเจ้าของกระทู้ที่นำเรื่องราวมาเสนอ เพื่อให้อย่างน้อยเจ้าของรีสอร์ทเองได้ไปแก้ไขปรับปรุงต่อไป

จากคุณ : Kitto di Mare
เขียนเมื่อ : 3 ก.ย. 52 14:18:29

 
ความคิดเห็นที่ 48

เห็นด้วยค่ะ..ดิฉันก็เป็นคนนึงที่เน้นเรื่องการบริการและมารยาทของพนักงานเป็นหลัก..ถ้าบังเอิญไปเที่ยวตามโรงแรม รีสอร์ท ที่มีการบริการโดยรวมที่แย่เนี่ย..จะไม่ชอบมากๆๆ เพราะถือว่าเราเสียตังค์มาพักผ่อน ก็ควรจะได้รับความสะดวกสบาย ความมีมารยาท และอื่นๆ ที่สมควรจะได้จากสถานที่แห่งนั้นอย่างเต็มที่..

แต่อย่างน้อยก็ดีนะคะที่ได้เข้ามาอ่าน ทำให้เก็บไว้เป็น record ต่อไป...

ขอบคุณค่ะ ที่นำ ปสก มาเล่าสู่กันฟัง

จากคุณ : ปลาดิบจัง
เขียนเมื่อ : 3 ก.ย. 52 15:05:17

 
ความคิดเห็นที่ 49

แพงอะตั้ง 8000

จากคุณ : keakea
เขียนเมื่อ : 3 ก.ย. 52 15:08:56

 
ความคิดเห็นที่ 50

ขอบคุณเพื่อนๆ ทุกท่านมากๆ นะคะ
ที่มาร่วมแชร์ประสบการณ์
จริงๆ อยากไปที่นี่มากๆ เลยค่ะ
ยิ่งได้เห็นรูปจากเพื่อนๆ ที่มาวิว ก็ยิ่งอยากไปค่ะ
แต่พอได้อ่านประสบการณ์จากเพื่อนๆ ทุกๆ คนแล้ว
ความอยากลดไปเยอะเลยค่ะ

จากคุณ : เหงาจับใจ
เขียนเมื่อ : 3 ก.ย. 52 15:54:28

 
ความคิดเห็นที่ 51

ถึงคุณ Kitto di Mare

กลับกลายเป็นเหมือนผมจู้จี้จุกจิกไป เลยขอชี้แจงนิดนึงนะครับ

ในเรื่องของรถกอล์ฟนั้นอย่างที่บอกผมก็ไม่ได้ซีเรียสอะไร ผมแค่เห็นว่ามันมีรถอยู่ก็คิดว่าเอาไว้สำหรับบริการ ไม่งั้นจะจอดไว้ทำไม ปกติไปที่อื่นๆถ้ามีรถเค้าก็มีคนมารับ ไม่ได้หมายความว่าผมเดินเองไม่ได้เป็นคุณชาย แต่การที่คุณมีรถไว้บริการแต่ไม่สามารถให้บริการได้เพียงเหตุผลเพราะว่าคนขับไม่รู้ไปไหน มันก็เริ่มแสดงให้เห็นแล้วว่าคุณไม่มีความพร้อมในการบริการซักเท่าไหร่  แล้วการที่เค้าไม่ได้มีพนักงานขับรถให้ก็ไม่ได้แจ้งให้ทราบเพียงแต่ผมได้ยินจากการที่เค้าคุยผ่านทางวิทยุสื่อสาร พอคุยเสร็จไม่มีรถ ก็เดินดุ่ยๆถือของๆผมไป ผมก็งงสิ ก็เลยต้องเดินตามไป

เรื่องมดนั้นผมก็ไม่ค่อยจะเห็นด้วยซักเท่าไหร่ที่บอกว่าไม่ว่าที่ไหนก็มีทั้งนั้น เพราะเท่าที่ผมไปพักรีสอร์ทก็เป็นสิบๆแห่ง แต่ไม่เคยเจอมดซักตัว ทั้งๆที่บางที่อาจจะเป็นสวนซึ่งอำนวยให้มีมดมากกว่าด้วยซ้ำ แล้วการที่บอกว่าไม่เห็นจำเป็นต้องขอโทษเพราะผิดที่มดนั้น ถ้าหากสมมุติว่ามันไม่ใช่มด แต่เป็นแมลงสาบ(เอาซักตัวเล็กๆตัวนึงก็พอ)ล่ะ คูณคิดว่าเค้าก็แค่มาฉีดยาแล้วก็เดินกลับออกไปแค่นั้นก็น่าจะพอใจหรือ เพราะมันก็คงผิดที่แมลงสาบเองที่เดินเข้ามา  และอีกอย่างการที่เค้าเข้ามาฉีดยาก็ทำให้เราไม่สามารถพักในห้องได้ เราต้องออกมานอกห้องกลับกลายเป็นว่าเราเลือกเวลาที่เราจะอยู่ภายในห้องพักเองไม่ได้ ต้องออกไปข้างนอกเพราะว่ามีมดเพียงเหตุผลเท่านี้ยังไม่สมควรที่คิดว่าควรจะ กล่าวอะไรให้รลูกค้ารู้สึกดีขึ้นอีกหรือ

ถ้าให้สมมุติว่าคุณ Kitto di Mare มีแขกหรือคนที่คุณเคารพมาเข้าพักที่บ้าน แล้วมีแมลงหรือมดก็ได้มาก่อความรำคาญกับแขกของคุณ คุณก็เพียงแค่ นำยามาฉีดกำจัดแล้วก็กลับออกไปเพียงเื่ท่านั้นหรือ


ยังไงก็ขอบคุณ คุณ Kitto di Mare นะครับที่เข้ามาร่วมกันแสดงความคิดเห็น

จากคุณ : มันยิซัง
เขียนเมื่อ : 3 ก.ย. 52 16:49:42

ความคิดเห็นที่ 52  

เคยไปพักมาเหมือนกัน แอร์ก็เย็น ดีน่ะ

ก็น่ะ มียุง แมลง บ้างตามปกติของต่างจังหวัด มดเนี่ยเห็นบ้าง
แต่ไม่ได้เป็นกองทัพ ขนาดว่าเรากินฝอยทองวางไว้แ้ล้ว
ลืมปิดถุงนะ

จากคุณ : แจ่วฮ้อน
เขียนเมื่อ : 3 ก.ย. 52 17:17:56 A:210.213.58.137 X: TicketID:231658

 
ความคิดเห็นที่ 53

โอ้วว อุตส่าห์เก็บไว้เป็นรีสอร์ทในฝันอีก 1 ที่แล้วเชียวนะ

แต่พออ่านอย่างนี้ ขอถอดถอนออกไปก่อนแล้วกันค่ะ เพราะถ้าราคากับบริการที่ได้รับมันสวนทางกันอย่างนี้ก็ไม่ไหว เวลาจะไปเที่ยว ก็อยากพักผ่อน ไม่อยากวีนอ้ะ

จากคุณ : sneer
เขียนเมื่อ : 3 ก.ย. 52 17:53:27

 
ความคิดเห็นที่ 54

ก็จะว่าเจ้าของกระทู้อยู่เหมือนกันว่าจะอะไรนักหนา แต่ถ้าห้องมันแพงเกือบจะหลักหมื่นอย่างนั้น (พระเจ้า แพงกว่าโรงแรมเริ่ดๆในยุโรปอีกนะ) ก็น่าจะบริการให้ดีสมราคาหน่อย

พูดตามตรง กลับเมืองไทยทีไม่เคยคิดจะไปนอนพวกรีสอร์ทไฮโซเท่าไรเลย สู้นอนหัวหินแกรนด์ก็ไม่ได้ ถูกแสนถูก มดก็ไม่มี แอร์ก็เย็นฉ่ำ ฮี่ๆๆๆ

จากคุณ : ingenioer student
เขียนเมื่อ : 4 ก.ย. 52 02:01:54

 
ความคิดเห็นที่ 55

โอ้ว .... 8000บาท แล้วแอร์ร้อน

ตัดออกจาก list ในสถานที่ที่น่าไปทิ้งไปเลยครับ

จากคุณ : ปลาแมว
เขียนเมื่อ : 4 ก.ย. 52 06:52:23

 
ความคิดเห็นที่ 56

ถ้าคราวหน้าจะไปที่นี่จริงๆคงต้องทำเอกสารให้ดีๆเรื่องรายละเอียด เบื่อมากเลยเรื่องนี้

ขอบคุณเจ้าของกท มากครับ มาเตือนกันไว้ก่อน

จากคุณ : numtingtong
เขียนเมื่อ : 4 ก.ย. 52 09:48:27

 
ความคิดเห็นที่ 57

ไม่แปลกใจเลยที่เป็นแบบนี้ เพราะเจ้าของเดียวกับ ลา เอ นาตู ที่พนักงานเป็นใบ้ไม่พูดไม่จา ไม่ยิ้ม ไม่อะไรสักอย่าง ก็เลยเป็นอีกที่ที่สวยแต่พอเห็นเจ้าของเดียวกับที่เรามีปัญหา เลยแบบไม่ขอแลอีกต่อไป

ลองไปศึกษางานที่อลีลาดูนะ ว่าเค้าทำกันยังไง ราคาก็ไม่แพง บริการก็ไฮ

จากคุณ : หญิงแม่
เขียนเมื่อ : 4 ก.ย. 52 10:02:31

 
ความคิดเห็นที่ 58

ทำไม ไม่มีความเห็นอ่ะครับ??

จากคุณ : ทาสเทคโนโลยี
เขียนเมื่อ : 4 ก.ย. 52 11:24:13

 
ความคิดเห็นที่ 59

คุณหญิงแม่ ความคิดเห็นที่ 57  

จากที่เราได้ข้อมูลมาเมื่อวานจาก Aleenta

เค้าบอกว่า Villa Maroc เป็นของคุณตัน โออิชิ นี่ค่ะ

หรือว่า คุณตัน ก็เป็นเจ้าของ ลา เอ นาตู ด้วยค่ะ

(แต่เราเคยไปพัก ลาเอ นาตู มาแล้วเมื่อเดือน เมษายน 52 นะค่ะ)

ไม่เจอประสบการณ์ แย่ๆ เลยนะคะ (ยังประทับใจอยู่เลย)

จากคุณ : kungmk
เขียนเมื่อ : 4 ก.ย. 52 11:25:01

 
ความคิดเห็นที่ 60

โหวตครับ ถ้าเป็นแบบนี้ น่าจะต้องให้ พนักงานไปอบรมบ่มนิสัยใหม่ อีกซักรอบน่ะครับ คุณเจ้าของฯ

จากคุณ : ลูกสาวน่ารัก
เขียนเมื่อ : 4 ก.ย. 52 11:49:09

ความคิดเห็นที่ 61  

สุดยอดครับ



(เท่าที่ทราบ คืนละ ไม่ต่ำกว่า 7000 บาท นะครับ มีไปจนถึง 2หมื่นแหนะ)



เจอแบบนี้ หนีไปนอน six sense ดีกว่า ถูกกว่าอีกครึ่ง 555 //นกหนีตาย

แก้ไขเมื่อ 04 ก.ย. 52 12:06:08

จากคุณ : Mr iamGun
เขียนเมื่อ : 4 ก.ย. 52 12:04:18

ความคิดเห็นที่ 62  

รอคุณตันเข้ามาชี้แจง โฮ่ๆๆๆ^ _ ^

จากคุณ : antonio_o
เขียนเมื่อ : 4 ก.ย. 52 12:22:54

 
ความคิดเห็นที่ 63

พักที่ถูก ๆ ดี ๆ  ...  ผมว่า ยังมีอีกเยอะนะครับ

จากคุณ : ... กระซิบรัก จากความทรงจำ ...
เขียนเมื่อ : 4 ก.ย. 52 18:42:19

 
ความคิดเห็นที่ 64

man ... เข้ามาดู

จากคุณ : Mr. Fusion
เขียนเมื่อ : 4 ก.ย. 52 20:17:32

 
ความคิดเห็นที่ 65

อ่านๆ ดูแล้วเหมือน villa maroc เขาจะยังเป็นมือใหม่ในเรื่องนี้อยู่มากเลยนะครับ

จากคุณ : Legendary Pon
เขียนเมื่อ : 4 ก.ย. 52 23:05:07

 
ความคิดเห็นที่ 66

เคยไปที่รีสอร์ทนี้เหมือนกันค่ะ เมื่อเดือน กรกฎาคม กำลังตัดสินใจอยู่สองที่ค่ะ บริเวณปราณบุรี แต่ก็ตัดสินใจไม่พักที่นี่เลย
อย่างแรกคือ แฟนเราเป็นคนอเมริกัน ตอนแรกเดินเข้าไปขอดูห้องก่อน เค้าก็ทักทายตามปกติ แต่ว่าตาพนักงานนี่มองเราหัวจดเท้าเลย จนแฟนเรามาแซวเราว่าเอ๊ะ เค้ามองว่าเราสวยหรือเราแปลกหว่า
เวลาผ่านไป เดินผ่านไปดูที่ห้อง ซึ่งเค้าเค้าบอกว่าเปิดแอร์ไว้ให้แล้ว เพราะเราได้โทรมานัดหมายไว้ก่อนหน้านี้ ปรากฎว่าร้อนมาก ๆ เหมือนที่คุณเจ้าของกระทู้บอกอ่ะค่ะ แล้วพอเข้าไปในห้องก็ยังมีกลิ่นใหม่มาก ๆ ค่ะ แล้วเราก็เห็นแกงค์มด V เดินมาเต็มเลยเหมือนกันค่ะ แฟนบอกว่า มะอาวดีกว่า กัวมดเข้าหูเราก็เริมชักไม่แน่ใจละ แฟนเราก็เหงื่อออก ฝรั่งหัวล้านด้วย เหงื่อเลยเยอะมาก ๆ อิอิ
พอตอนเดินไปดูสปา พนักงานก็นั่งเม้าท์ ๆๆๆ กันอยู่หน้าสปา แล้วก็ไม่ลุกขึ้นหลบทางให้ค่ะ แค่เบี่ยง ๆ ตัวหลบให้เท่านั้น งงเลย
แล้วระหว่างทางที่เดินผ่านไป เจอกับพนักงานทุกคน ไม่มีใครทักทายเราสองคนเลย รู้สึกว่าเค้าไม่ค่อยเป็นมิตรเลยอ่ะค่ะ แล้วเราก็ขอไปดูห้องอื่น ที่มีพูลวิลลา เค้าพูดมาเลยว่าแพงกว่านี้นะ อึ้งย้งไปเลย ก็แคะกระปุกมาแล้วค่ะ พอมีตัง และแล้วเรากับแฟนจึงสลายตัวแบบไม่อายเลยค่ะ ก็บอกเค้าไปว่าแพงมากไม่มีตังค์ซะเลย สุดท้ายไปพักที่ ภูริมันตราค่ะ ก็ดีนะคะ พนักงานน่ารักมาก ๆ ตอนไม่สบายก็หายามาให้ด้วย เป็นมิตรจนวันกลับเลยค่ะ แถมถูกกว่าอีก แหะๆๆๆ ขา กลับเลยเงินเหลือไปแวะ Outlet ได้ด้วยค่ะ
แต่นี่เป็นความเห็นส่วนตัวนะคะ ส่วนโดยรวม ๆ ก็ยอมรับว่าอยากไปพักที่นั่นจริง ๆ ค่ะ สวยมาก แล้วก็ตั้งใจไว้ไล้วด้วย แต่เพื่อความสบายใจ พักที่ ๆ เรา รู้สึกดี ดีกว่าค่ะ

จากคุณ : Ohki
เขียนเมื่อ : 5 ก.ย. 52 09:16:23

 
ความคิดเห็นที่ 67

ดูจากความคิดเห็น หลาย ๆ ข้อนี่คนบ่นกันเยอะเหมือนกันแฮะ
ผมเองก็เป็นคนหนึ่งที่ได้เข้าพักที่นี่เมื่อเดือนที่แล้ว และ ได้ลงรีวิวไว้ด้วย

http://www.pantip.com/cafe/blueplanet/topic/E8192883/E8192883.html#108

ผมเองก็ได้เข้าพักห้องเดียวกับ คุณสวยซึ้งด้วย พึ่งจะเห็นเหมือนกันว่าประตูมันเปิดได้ จุดนี้ควรแก้ไขด่วน ทางที่ดีปิดตายไปเลยดีกว่า เพราะ ไม่ปลอดภัยกับแขกที่เข้าพัก แต่วันที่ผมไปพัก แอร์ก็เย็นสบายดี

ช่วงที่เข้าพักก็มีเรื่องให้ติบ้าง แต่ก็ได้รับการแก้ไข แต่โดยรวมแล้วผมพอใจ เพราะได้รับการต้อนรับจากพนักงานทุกคนอย่างดี คงต่างกรรมต่างวาระ เข้าใจคุณมันยิซัง ถ้าเป็นผมได้รับการบริการที่ไม่ประทับใจผมคงไม่พอใจเช่นกัน

ก็ขอฝากทาง villa maroc ไว้ให้รับข้อติชมจากกระทู้นี้แล้วนำไปปรับปรุง เพราะ ผมเองก็เป็นคนไทย และ อยากสนับสนุนคนไทยด้วยกัน ไม่อยากเห็นรีสอร์ท ดีๆ ของคนไทยจะต้องติด blacklist

แก้ไขเมื่อ 05 ก.ย. 52 10:02:18

แก้ไขเมื่อ 05 ก.ย. 52 09:56:26

จากคุณ : keep it up
เขียนเมื่อ : 5 ก.ย. 52 09:54:50

 
ความคิดเห็นที่ 68

การบริการไม่รู้ดีหรือไม่ เพราะไม่เคยพัก
แต่ไม่ชอบที่มันใหญ่โตมโหฬารเกินกว่าที่จะอยู่ริมหาด
และบดบังทัศนียภาพโดยรวมของละแวกนั้น

บอกได้คำเดียวว่าเสียดายของ......

จากคุณ : Writing to Reach You
เขียนเมื่อ : 5 ก.ย. 52 11:23:16

 
ความคิดเห็นที่ 69

เดือนก่อนไปภูริมันตรา มาแอบเห็นที่นี่ว่าสวยมากๆ อยากไปพัก
แต่ดูการบริการแล้ว ท่าทางจะต้องรีบลด60-70% โดยด่วย มิฉะนั้นคงไม่มีใครพักแน่ๆ

ถ้าลด 60-70% แล้ว  มดเยอะ ไม่มีรถกอล์ฟ เช็คอินช้า เช็คเอ้าเที่ยง ผมก็ไม่ว่าครับ แต่ถ้าจ่าย 8,000 บาท แล้วเจอแบบจขกท. หรือท่านอื่นๆคงเซ้งไม่เเพ้กัน

บริการแบบนั้นนอน อารีบาบา ดีกว่า

จากคุณ : twenty-four
เขียนเมื่อ : 5 ก.ย. 52 13:15:04

 
ความคิดเห็นที่ 70

เดี๋ยวนี้เค้าวัดกันที่บริการแล้วนะค่ะ เจ้าของที่นี่ยังไม่ทราบอีกหรอคะ? จริงๆแล้วเวลาเราไปพักที่ไหน ส่วนใหญ่ก็ราคา ไม่แพงเท่าไร เพราะงบน้อยค่ะ แต่พอได้รับการบริการที่ ดี แล้วเนี่ย เหมือนกับเราไปพักที่หรูๆเลยล่ะค่ะ ประทับใจเหมือนกัน  เพิ่งไปพักที่พุทธรักษามา อยู่ห้องถูกสุดค่ะ งบน้อย แฮะๆ แต่พนักงานที่นี่ เค้าบริการดีทุกคน ไม่มีวัดระดับ ไม่มีการต่างเชื้อชาติ ประทับใจมากๆ และคิดว่าต้องกลับไปแน่นอน เดี๋ยวนี้ รีสอร์ทสวยอย่างเดียวไม่ได้หรอกนะค่ะ การบริการก็ต้องหรูด้วยค่ะ

จากคุณ : หนูกังหันลมกับน้องใบพัด
เขียนเมื่อ : 5 ก.ย. 52 19:38:04

 
ความคิดเห็นที่ 71

-0-

จากคุณ : หัวเหม่งคุง
เขียนเมื่อ : 5 ก.ย. 52 21:59:09

ความคิดเห็นที่ 72  

เคยเจอเหมือนกันคะ ที่แถว จันทบุรี รีสอร์ทติดหาดแต่ แอร์ไม่เย็น เซ็งโครต วีนแตก

จากคุณ : ปู (poao342)
เขียนเมื่อ : 6 ก.ย. 52 01:53:53

 
ความคิดเห็นที่ 73

คุณความเห็น 57 เป็นอะไรมากไหม

รู้สึกว่าจะจิตพยาบาทอาฆาตน่าดู

ยังจะพยายามเชื่อมโยงข้อมูลมั่วๆ เพื่อไปด่าคนอื่น

กรุณาหาข้อมูลให้ดีก่อนที่จะพูด ดีไหม

จากคุณ : นายกองทัพ (นายกองทัพ)
เขียนเมื่อ : 6 ก.ย. 52 02:06:06

ความคิดเห็นที่ 74  

เราคนนึงไม่ซื้อแพคเก็จ ตามงานไทยเที่ยวไทยแน่นอน โกหกกันเห็น ๆ ไม่เป็นความจริงเลย พอจะซื้อหน้างานอะไรก้อได้ แต่พอไปจริง หลังมือ น่าตบจริง ๆ หาเวลาว่างไปเองดีก่า

จากคุณ : ตามดวงนะซิเรา (poao342)
เขียนเมื่อ : 6 ก.ย. 52 02:08:08

 
ความคิดเห็นที่ 75

ตอนแรกคิดว่าจะจองในงานที่พารากอนเพราะเค้าบอกว่าของเค้าดี และเน้นที่บริการ เพิ่งเปิดใหม่ไม่นาน แต่ตอนนั้นเดินอยู่สองรอบ คิดไปคิดมาก็เก็บเอาไว้มาจองในงานท่องเที่ยวไทยดีกว่า เพราะกะจะรอให้คนมารีวิวก่อน เพื่อดูว่าน่าสนใจมั๊ย เห็นราคาแพงเหมือนกัน แต่หลังจากอ่านกระทู้ อาจต้องเช็คข้อมูลก่อนตัดสินใจอีกที แต่ยังไงก็จะฟังหูไว้หูนะคะ

จากคุณ : apple_tst
เขียนเมื่อ : 6 ก.ย. 52 18:04:18

 
ความคิดเห็นที่ 76

น่าจะมีการอบรมพนักงานให้ดี บริการดีๆ เพราะเท่าที่รู้ที่นี่แพงมาก

จากคุณ : meme.mumu
เขียนเมื่อ : 6 ก.ย. 52 19:28:12

 
ความคิดเห็นที่ 77

กำลังเล็งๆว่าสวยดีอยู่เหมือนกันค่ะ

ส่วนเรื่องห้ามถ่ายรูป เราว่าเป็นสิทธิ์ของ เจ้าของโรงแรมนะคะ
จะคิดว่าเป็นการช่วยโปรโมทก็ไม่น่าจะได้ เพราะ รปภ หรือเจ้าของคงไม่อาจตามได้ว่า คนที่ถ่ายรูปโรงแรม เอาไปทำอะไรบ้าง
(คล้ายๆกับเวลาห้ามถ่ายรีวิวอาหารในบางร้าน เช่น Saboten หรือตามห้างสรรพสินค้าบางห้าง)
เราก็เคืองๆเหมือนกันเวลาที่เค้าไม่ให้ถ่าย แต่ในขณะเดียวกันก็เคารพสิทธิ์ค่ะ

เรื่องชายหาดส่วนตัวไม่แน่ใจเหมือนกัน แต่ตามหัวหิน ชะอำ ก็เห็นหลายๆโรงแรมเคลมว่า เป็นชายหาดส่วนตัว อืมมๆ น่าคิดๆ

จากคุณ : Jazzio
เขียนเมื่อ : 7 ก.ย. 52 00:41:58

 
ความคิดเห็นที่ 78

พน.เค้าคงลืมอบรม service mindมังคะ
เราเคยเจอคล้ายๆอย่างนี้ จะลองบอกเค้าตรงๆก่อน
ถ้ายังไม่ไหวแบบ จขกท.โดน ก็แค่บอกต่อให้เยอะที่สุด

เคยไปทานอาหารที่ pizzaria (สาขาthe mallบางแค)
มีวันอังคารที่ทานbuffet แล้วเค้ามีซุป
เรากับเพื่อน(คนละเพศ) สั่งซุปทั้งคู่ แต่ยกมาเสริฟถ้วยเดียว
พอทวงเค้าบอกว่าเป็นนโยบายให้ทานด้วยกัน
เราเลยถามว่า งั้นเราต้องทานซุป(แพร่หวัด)กับโต๊ะข้างๆไหม เค้าบอกไม่ต้อง
เราเลยบอกเพื่อน
งั้นเธอกะชั้นแยกโต๊ะละกัน
มันถึงยอมเอามาเสริฟ
หลังจากนั้น pizzaยี่ห้อนี้ ไม่เคยได้กินเงินเราอีกเลย

จากคุณ : aris_rabbit
เขียนเมื่อ : 7 ก.ย. 52 08:34:39

 
ความคิดเห็นที่ 79

เป็นรีสอร์ทที่สวยมากเลย ผมติดตามข่าวตั้งแต่กำลังสร้าง
จนเด๋วนี้สร้างเสร็จแล้ว ... ก็ต้องหาเวลาไปให้ได้ซักครั้ง ^__^

**หายากนะเนี่ย รีสอร์ทสไตล์โมร็อกโค**

สงสาร จขกท. มากครับ ถ้าเป็นผมโดนอย่างนี้ ก็คงเซ็งเป็ดน่ะครับ
แค่คิดว่า กำลังนอน(กับแฟน)อยู่ดีๆ แอร์เสีย+ช่างบุกห้อง เฮ้อ -*-

แต่ยังไงๆ ก็อยากลองดูซักครั้งน่ะครับ ผมมัน "นักล่ารีสอร์ท"อยู่แล้ว
และอีกอย่าง มันคงไม่แจ็คพ็อตเจอเหมือน จขกท. หรอกครับ

~~รอก่อนนะ วิลล่า มารอคคคค :)~~

นอกจากนี้เห็นว่า คนดูแลจะเป็นของทาง Invision Hospitality น่ะครับ
ผมเอาลิงค์มาให้ http://www.invisionhospitality.com/
เอาไว้เผื่อแนะนำ/ติชม โดยตรง

จากคุณ : นายเจี๋ยมเจี้ยม (เด็กชายเจี๋ยมเจี้ยม)
เขียนเมื่อ : 7 ก.ย. 52 20:43:26

 
ความคิดเห็นที่ 80

ถ้าที่พักหรือโรงแรมแห่งไหน การบริการไม่ดี ที่ผิดก็คือคนดูแล

Invision Hospitality คุณต้องปรับปรุง แก้ไขการบริการ
รวมไปถึงฝึกพนักงานของคุณให้ดีกว่านี้

สถานที่นะสวยครับ ยอมรับ!! แต่ถ้าการบริการของคุณเป็นแบบนี้
วันข้างหน้าอาจจะทำให้เสียลูกค้าไปได้นะครับ
เพราะอย่าลืมนะครับว่า ธุรกิจของคุณคือ "การบริการ"
แขกทุกคน เค้าเสียเงินเข้ามาพัก มาซื้อบริการจากคุณนะครับ

ปล. ผมเคยไปมาแล้วครั้งนึง สถานที่สวยมากครับ ถ่ายรูปมาเยอะพอสมควร
การบริการในวันนั้น ก็เฉยๆน่ะครับ ไม่ได้แย่อะไร

โดยรวมแล้วชอบครับ แค่บรรยากาศก็กินขาดแล้ว!! แต่ถ้าการบริการดี(ขึ้น)กว่าที่เป็นอยู่ รับรองว่าต้องเป็น รีสอร์ทที่สร้าง"ความประทับใจ"ให้กับแขกทุกๆคนที่เข้ามาพักได้อยบ่างแน่นอน :)

จากคุณ : LUPUS (lupus379)
เขียนเมื่อ : 7 ก.ย. 52 21:04:39

 
ความคิดเห็นที่ 81

เข้ามาชี้แจงเพิ่มเติมนะครับ

ตอนนี้ทางรีสอร์ทได้มีการติดต่อมาทาง E-mail แล้วก็ โทรมาหาแฟนของผม เพื่อเป็นการขอโทษ โดยผู้ที่มาขอโทษรู้สึกจะเป็นทาง ผู้จัดการทั่วไป ซึ่งเป็นชาวต่างชาติ โดยเรื่องที่ขอโทษก็เน้นไปที่ตัวพนักงานซึ่งผมก็เห็นด้วยว่าเป็นเรื่องที่สำคัญที่สุดมากกว่าตัวสถานที่ที่มีปัญหาจุกจิกบ้าง

แล้วทางรีสอร์ทก็มีการแสดงความรับผิดชอบบางส่วนเพื่อเป็นการขอโทษซึ่งทางผมก็คงไม่ได้ต้องการอะไรและคิดว่ามีความเป็นไปได้น้อยมากที่จะได้ใช้สิทธิ์นั้น แค่เพียงเค้าโทรมาขอโทษทางผมก็เข้าใจและรู้สึกดีขึ้นแ้ล้ว

อย่างไรก็ตามผมก็ยังอยากให้เพื่อนๆที่มีโอกาสและสนใจที่จะไปพักก็ลองไปพักกันดูนะครับ กับรีสอร์ทที่สวยแปลกตา รวมทั้งหากมีการพัฒนาในเรื่องต่างๆต่อไปก็คงเป็นรีสอร์ทที่น่าสนใจและสร้างความประทับใจให้กับผู้ที่เข้าพักไม่มากก็น้อยทีเดียว

ขอบคุณครับ

จากคุณ : มันยิซัง
เขียนเมื่อ : 8 ก.ย. 52 11:39:19