Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
~~ กลับมารายงานผลใช้พี่ EX จองห้องพักที่ Peninsular Excelsior Singapore กับการเช็คอินที่ยาวนานที่สุด~~  

หลังจากที่มีเพื่อนๆ ไปพักที่นี่กันหลายราย แต่จองกันแบบปกติ
แล้วมีหลังไมค์มาถามกันแยะมากว่าห้องจะเป็นยังงัย ถ้าจองผ่านพี่เอ็กซ์
เราเองก็ใจเสียเหมือนกาน เพราะเค้าบอกว่าห้องถ้ายังไม่ renovate จะแย่มากๆ  พอไปถึง Counter Chk-in เราก็รีบบอกเลยว่าช่วยจัดห้องที่ Renovate แล้วให้เราด้วยนะ 555

ช่างเป็นการเช็คอินที่รอนานมากกกกกกก เราไปถึงเที่ยง เจ้าหน้าที่บอกว่าให้เราฝากกระเป๋าไว้ แล้วไปทานข้าวก่อน แล้วบ่าย 3 ค่อยกลับมา ตามปกติที่นั่นก็เขียนไว้แหล่ะว่าให้เช็คอินตอนบ่าย 3  แต่ถ้าห้องว่างก็เข้าได้ เราก็เลยไปไชน่าทาวน์หารัยหม่ำ เดินเล่นก่อนสักพัก พอบ่าย 3 กว่าๆ กลับมาหุ หุ ห้องยังไม่เสร็จค่ะ ไปดื่มเวลคัมดริ๊งค์ก่อนนะคะ เอ๊าดื่มก็ดื่ม น้ำส้มผสม แต่อร่อยดีแหะ รสชาด ดีกว่าซันควิสมากมาย

ผ่านไปจนบ่าย 4 เดินกลับไปถามคุณเธอใหม่ บอกว่า ห้องยังไม่เสร็จ แว๊กกกกกกก ทำรัยหนักหนาเนี่ย คือเราจองไปสองห้อง แล้วเราก็บอกว่า ถ้าเป็นไปได้ขอห้อง Conecting Room  พนักงานบอกว่าห้องแบบที่คุณขอยังไม่เสร็จ ด้วยอยากจะเข้าห้องไปดูให้รู้แล้วรู้รอดว่าจะได้ห้องแบบไหน เราก็เลยบอกว่า ถ้าเป็นไปได้งัย ถ้าไม่ได้ก็ไม่เป็นรัย พนักงานก็ยิ้มๆ เราเลยถามมีสักห้องมั๊ย เราจะได้เอาของไปเก็บก่อน เธอก็เช็คๆๆๆๆ แล้วก็บอกว่าได้แล้วค่ะ 1ห้อง เลขที่ 1817  เย้ๆๆๆ ใจชื้นขึ้นแยะ ชั้น 18 น่าจะ renovate แล้วแน่ๆ

พอขึ้นไปถึงชั้น 18 เปิดประตูห้องเข้าไปไม่ผิดหวังค่ะ วิวดีมากๆ มองเห็นทั้งเอสพานาท สิงคโปร์ฟายเยอร์ เมอร์ไลอ้อน และ โบทเคย์

ห้องก็คล้ายๆ กับทีเพื่อนๆ รีวิวมาค่ะ ห้องนี้เป็นเตียงคู่ค่ะ

พอเก็บของเรียบร้อยก่อนออกไปเที่ยวเราลงไปถามถึงอีกห้องที่ยังไม่ได้
ซึ่งเป็นห้องที่เราเองต้องนอน หุ หุ พนักงานบอกว่ายังไม่เสร็จ เราเลยถามว่าแม่บ้านทำอะไรนานจัง แล้วเมื่อไหร่จะเสร็จ มีแขกอยู่ในห้องเหรอ ฟร้อนท์บอกว่าไม่ทราบค่ะ รู้แต่ห้องยังไม่เสร็จ หรือจะเอาชั้นอื่นได้มั๊ยคะ
บอกว่าง้านอยู่คนละชั้นได้มั๊ย เราบอกว่าไม่ได้ขอชั้นเดียวกันเหอะ ได้โปรด หุ หุ แล้วสรุปว่าห้องไหนหล่ะ ที่จะให้เราพัก พนักงานบอกว่า ห้อง 1819 เราเลยบอกว่าเราจะออกไปเที่ยวแล้วขอกุญแจเลยแระกัน กลับมาหวังว่าคงเสร็จ  และแล้วเรากลับมาเข้าห้องอีกทีตอน 3ทุ่มครึ่ง เปิดห้องเข้าไป ก็ประมาณนี้แหล่ะค่ะ ลองคลิกไปดูแระกัน พอดีถ่ายเป็นวีดีโอนะคะ เพิ่งหัดภาพอาจจะแกว่งๆ ดูแล้วงง  

ภาพในห้องพัก http://www.youtube.com/watch?v=c5kEHl1k_1Y

ภาพวิวจากหน้าต่างห้องพัก  http://www.youtube.com/watch?v=IEeP_9N_Tww

ปล. ดีนะ ที่ล๊อบบี้โรงแรมนี้มีตู้ปลาให้ดูเพลินๆ 555

จากคุณ : enjoy2join
เขียนเมื่อ : 1 ก.ย. 52 12:02:54




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com