Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ความเฮงซวยของโรงแรม Amari Pattaya  

เนื่องจากวันที่ 11-13 กันยายน ที่ผ่านมา ได้ไปพักที่ Amari Ocean Tower 5 คน ห้อง Executive Ocean Deluxe 2 ห้อง Ocean deluxe (1119) 1 ห้อง  :
ขอบอก benefit ของห้อง executive ก่อนนะ check in/out private อาหารเช้าทานข้างบน ช่วงบ่ายมี snack soft drink ได้ตลอด 24 ชม.  Late check out ถึง18.00
วันแรกไปถึง check in ตอนตีหนึ่ง ตื่นเช้าคนที่อยู่ห้อง exec ขึ้นไปทานข้างบน ส่วนฉันลงไปกินกับเพื่อนข้างล่าง เพราะว่าสงสารเพื่อนต้งกินคนเดียว พอทานเสร็จก็ขึ้นมาหาคุณแม่ข้างบน แล้วฉันก็สั่งน้ำดื่มตาม benefit ที่ควรจะได้ ส่วนเพื่อนฉันไม่ได้สั่งอะไร นั่งเฉยๆ  มีพนง. เดินมาบอกว่า ขออนุญาต charge เข้าห้อง 1119 นะค่ะ ฉันก็เลยบอกว่า chargeได้ไง ในเมื่อฉันเป็นคนสั่ง เค้าก็มองมาที่เพื่อนฉัน ฉันเลยบอกว่าเค้าไม่ได้กินแล้วพี่จะมา charge ได้ยังไง พนง.ก็เดินไป
ช่วงบ่าย ฉันขึ้นไปจองทำสปา จองได้วันอาทิตย์เวลา 13.00 ซึ่งโปรแกรมที่จองต้องใช้เวลาทำ 5 ชม. ฉันจองไป 4 คน ซึ่งจะทำเสร็จเวลา 18.00 ฉันเลยขอ late ไปอีก 1 ชม. จะได้มีเวลาแต่งตัวเก็บของ พนง.บอกว่าไม่เป๋นไรค่ะ ถ้างั้นก็เอาของขึ้นมาฝากไว้ก็ได้ (ฉันเริ่มหงุดหงิด) ฉันเลยบอกว่า spa ก็ทำกับทางโรงแรม ขอเวลาเก็บของ แต่งตัวไม่ได้รึไง พนง.บอกว่า"ถ้างั้นได้แค่ 1 ห้องนะค่ะ. ฉันเลยคิดว่าช่างมัน อย่าไปสนใจ
พอตอนกลางคืนประมาณเที่ยงคืนกว่า ก็ขึ้นมาหาอะไรดื่มข้างขน เดินไปบอกพนง.ว่าขอ  Hot Chocolate หน่อยค่ะ พนง.ตอบว่า "ได้ก็ได้ค่ะ" ฉันเลยบอก พนง.ว่า ถ้าได้ก็ตอบว่าได้ ไม่ได้ก็ตอบไม่ได้ นี่อีกดอกนึงล๊ะ
ตอนเช้าวันที่สอง ฉันก็ทำเหมือนเดิมลงไปทานข้าวข้างล่างเสร็จก็ขึ้นมาข้างบน ฉันก็เดินไปหาไรกินต่อ มี พนง.เดินมาถามอีกว่า "ขอโทษนะค่ะ ไม่ทราบอย่ห้องไหนนะค่ะ" ฉันก็ตอบว่า "1810 ค่ะ" พนง.ก็หายไปพักนึงแล้วเดินมาบอกว่า "ห้อง 1810 แจ้งไว้ว่าทานแค่ท่านเดียว" ฉันและครอบครัวฉุนมาก นี่เป็นการดูถูกกันอย่างแรง ฉันเลยให้เค้าเรียกผู้จัดการมา พอผจก.ขึ้นมา ฉันก็เล่าเหตุการณ์ทั้งหมดให้ฟัง และบอก cancel spa ทั้ง 4 คน ทางผจก. พยายามที่จะให้เราทำต่อโดยบอกว่า เดี๋ยวจะลด Massage ให้ 40% ทุกคนยืนยันที่จะไม่ทำที่นี่ พอผจก.ขอโทษไรเสร็จก็จบ ฉันนึกขึ้นมาได้ ข้อเสนอที่ ผจก. จะลดให้ 40% มันมีอยู่แล้วตั้งแต่ต้น เค้าไม่ได้ให้อะไรพิเศษขึ้นมาเลย ประมาณบ่ายๆก็มี General Manager ขึ้นมาขอโทษข้างบน พร้อมยื่นนามบัตรแล้วบอกว่า ถ้ามาครั้งหน้าให้ e-mail มาบอกเค้าแล้วเค้าจะ take care อย่างดี ซึึ่งเราก็บอกกับเค้าตรงๆว่า "เราจะไม่มาที่นี่อีก"
          จากเหตุการณ์ที่ผ่านมาทั้งหมดคิดว่า พนง. จะดีขึ้น แต่กลับไม่ดีขึ้นเลยซักนิดเดียว ขณะที่เพื่อนฉันนั่งอยู่ข้างบนกับฉันทั้งวัน แทนที่ พนง. จะยกน้ำมาให้ดื่ม แค่น้ำเปล่าก็พอแล้ว แต่ไม่มีใครยกให้ซักคน พนง.แทบจะบอกไม่เห็นหัวด้วยซ้ำ พนง.ทุกคนก็ยังคงเป็นเหมือนเดิม ไม่ได้ทำให้ฉันและครอบครัวรู้สึดีขึ้นมาเลย
         ขอเตือนทุกท่านที่จะไพักที่นี่ กรุณาคิดดีๆที่จะเสียเงินให้โรงแรมที่ไร้ซึ่ง service mind!!!

หมายเหตุ : ถ้าอ่านแล้วงง ต้องขออภัยมา ณ ที่นี่ เพราะนี่เป็นครั้งแรกที่เข้ามาเขียนใน BP

จากคุณ : NNKK
เขียนเมื่อ : 14 ก.ย. 52 09:29:55




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com