Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
บังเอิญไปเจอกระทู้เก่าของลุง XOOMER อันนึง เห็นแล้วสะท้อนใจครับ  

ลอง search ดูกระทู้เก่าๆ ของลุงซูม บังเอิญไปเจอกระทู้นี้ครับ
http://topicstock.pantip.com/blueplanet/topicstock/2009/07/E8111824/E8111824.html

------------------------------------

กระทู้บอกบุญ ----- NOK GIVES LIFE ----- ปีนี้ช่วยได้ถึง 2 ชีวิตกับการทำบุญเพียง 1 ครั้ง

ถ้าเพื่อนสมาชิกเก่าๆคงจำได้นะครับว่า ทุกๆปีผมจะมาตั้งกระทู้บอกบุญโครงการ Nok Gives Life แล้วปีนี้ก็เป็นโครงการต่อเนื่องปีที่ 4 แล้ว ที่มาส่งข่าวสำหรับผู้ที่อยากจะทำบุญช่วยเด็กๆที่เป็นโรคหัวใจแต่กำเนิด ด้วยการระดมทุนนำเงินไปช่วยผ่าตัด คืนชีวิตใหม่ให้หนูน้อย และให้แก่ครอบครัวของเขาเหล่านั้น

..... ใครจะไปรู้ว่า....หนูน้อยหลายคนในนั้น ที่เราได้ช่วยกันทำบุญ ให้เขาได้หัวใจที่สมบูรณ์แข่งแรงกลับคืนมา อาจจะได้เติบโตขึ้นไป เป็นคนดีคนเก่งของบ้านเมือง หรือแม้กระทั่งคนหนึ่งในนั้น อาจเติบโตไปเป็น นายกรัฐมนตรีคนเก่งของประเทศ ก็อาจเป็นไปได้เช่นกัน

Nok Gives Life จัดมาต่อเนื่อง 3 ปีแล้ว (ปีนี้เป็นปีที่ 4) ที่ชาวนกแอร์ตั้งใจกันว่า ทุกๆปีที่ถึงวันครบรอบวันเกิดของเรา เราจะร่วมแรงร่วมใจกันช่วยชีวิตน้องๆ ให้ได้เกิดใหม่ ได้ชีวิตใหม่กลับมาให้ได้มากที่สุด อย่างสุดกำลังที่เราจะช่วยพวกเขาได้

3 ปีที่ผ่านมา เงินทำบุญของคุณๆทั้งหลาย ที่ช่วยกันซื้อพวงกุญแจที่ระลึกพวงละไม่กี่สิบบาท ..... เราทำเงินได้ปีละ 2,000,000 กว่าบาท รวม 3 ปีเป็นเงิน 6,000,000 กว่าบาท หมายถึงว่า Gives Life ให้ชีวิตใหม่แก่น้องๆผู้ด้อยโอกาสไปแล้ว มากกว่า 600 ชีวิตจากมุมต่างๆทั่วประเทศครับ.....

ขอให้บุญกุศลนั้น ช่วยให้ผู้มีจิตศรัทธาทุกคน พบแต่ความสุขความเจริญในชีวิตยิ่งๆขึ้นไปนะครับ

Nok Gives Life ปีนี้ เป็นปีที่ 4 ซึ่งเป็นพิเศษมากกว่าทุกๆปีที่ผ่านมา เพราะว่า ตั้งแต่ปีนี้เป็นต้นไป เราจะ Gives Life เป็น 2 ชีวิตแล้วนะครับ ด้วยการที่เราไปซื้อสินค้าโดยตรงจากมูลนิธิสายใจไทย ในพระบรมราชูปถัมป์ มาจำหน่ายระดมทุน เพื่อนำทุนนั้นไปผ่าหัวใจให้น้องตัวน้อยๆอีกทีหนึ่ง

เงินที่เราไปซื้อสินค้าจากมูลนิธิสายใจไทยมานั้น ก็จะไปช่วยครอบครัว ทหาร ตำรวจ พลเรือน อาสาสมัครฯ ที่ผู้นำครอบครัวของพวกเขาเสียชีวิต หรือบาดเจ็บจากการปกป้องประเทศชาติ ให้เราได้นอนหลับอยู่บ้านอย่างสบายทุกๆคืนครับ

ส่วนเงินที่เราขายสินค้าได้ ก็จะนำไปผ่าหัวใจให้น้องๆ ทุกบาททุกสตางค์ โดยนกแอร์ไม่เก็บเอาไว้เลยแม้แต่บาทเดียวครับ โครงการนี้จึงเป็นการทำงานที่เราตั้งใจทำเพื่อตอบแทนสังคมอย่างแท้จริงและทุกท่านที่ทำบุญ มั่นใจได้นะครับ

ปีนี้ ไม่ใช่พวงกุญแจนกแล้วล่ะ.........

แต่เป็นของที่เราได้มาจากมูลนิธิสายใจไทย ในแบบที่เรียกว่า Exclusively For Nok Gives Life ครับ.....หาซื้อที่ไหนไม่ได้ง่ายๆนะครับ.....

ปีนี้เป็นสมุด Note หน้าปกลายภาพวาดฝีพระหัตถ์ของสมเด็จพระเทพรัตน์ราชสุดา สยามบรมราชกุมารี และข้อความสอนใจจากพระองค์ ให้เราได้อ่านเป็นข้อคิดเตือนใจ และเป็นกำลังใจให้เป็นมงคลชีวิตแก่ผู้ที่ได้ทำบุญซื้อสมุด Note เหล่านี้ไปครับ จะตั้งไว้บนโต๊ะทำงานก็ได้ หรือพกติดตัวก็ได้เช่นกัน ราคาเท่าเดิม เท่าราคาของพวงกุญแจนกปีที่แล้ว เพียงทำบุญชิ้นละ 50 บาทครับ มี 4 สี 4 แบบครับ

สมุด Note ลายฝีพระหัตถ์พระราชทานอนุญาตอันล้ำค่าสิ่งนี้ ทางมูลนิธิสายใจไทยเป็นผู้จัดทำมาให้ และเราก็รู้สึกดีใจ ภาคภูมิใจ อย่างเหนือเกล้าเหนือกระหม่อมของเราทุกคน อย่างเป็นที่สุด

กระทู้นี้ บางคนอาจคิดว่า ผมมาขายของ หรือมาทำ PR หรืออะไรก็ตาม.....
แต่ผมมั่นใจและขอยืนยันในความบริสุทธิ์ใจของผมว่า
ผมมาบอกบุญ ให้ผู้มีจิตศรัทธาอยากช่วยเหลือชีวิตอีกหลายชีวิต
ที่พวกเขาด้อยโอกาสกว่าเรา และเรามีกำลังคนละนิดละหน่อย
พอที่จะช่วยเขาได้บ้างนะครับ

เจอสินค้า่ Nok Gives Life น้องนก ชาวนก ทั้งหลายมาขายที่ไหน ทั้งบนเที่ยวบิน บนภาคพื้น และที่ต่างๆที่ชาวนกออกไปทำกิจกรรมเพื่อสังคมนี้กัน ใครอยากจะทำบุญ ก็ขอชวนเชิญเลยนะครับ

กระทู้บอกบุญ Nok Gives Life ทุกๆปี ได้รับการโหวตขึ้นกระทู้แนะนำ เป็นการช่วยกันบอกบุญ หากปีนี้เพื่อนๆสมาชิกจะโปรดกรุณาช่วยโหวตอีกปี จะเป็นการช่วยให้ระดมทุนไปช่วยสังคมได้อีกมากเลยครับ

ขอบคุณผู้ใจบุญทุกๆท่านนะครับ.......

จากคุณ : XOOMER    
เขียนเมื่อ : 22 ก.ค. 52 16:20:26

 
 

จากคุณ : David_kop
เขียนเมื่อ : 13 ต.ค. 52 01:16:55




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com