Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
***** แด่ลุง XOOMER จากชายคนนึง.....ซึ่งลุงไม่เคยรู้จัก *****  

สวัสดีครับลุง อะแน่ะ งงล่ะสิ ว่าผมเป็นใคร??  ผมรู้นะว่าลุงมองผมและทุกๆ คนอยู่ข้างบนนู้น...........


ผมเจอลุงครั้งแรกก็โน่นเลยที่จตุจักร ตอนนั้นนกแอร์ไปเปิดบู๊ทขายพวงกุญแจช่วยน้องๆ ที่นั่น ผมก็ไปขายด้วยนะครับ ยืนอยู่ใกล้ๆ ลุงนั่นแหล่ะ ผมเห็นรอยยิ้มของลุง เวลาที่พูดผ่านโทรโข่งเสร็จทุกครั้งแล้ว ดูผู้ชายคนนี้เป็นกันเองดีจัง รอยยิ้มดูอบอุ่นดีแหะ...............


พอดีแฟนผมเค้าเป็นนางฟ้าให้สายการบินของลุงน่ะครับ ก็เลยไปช่วยขายด้วยสนุกดี จำได้ว่าเดินรอบจตุจักรเลย เหนื่อยแต่มีความสุข.........แฟนผมจะเรียกว่า " พี่จอห์น พี่จอห์น " ...............

จากนั้นผมก็เล่นพันทิพมาเรื่อย โพสต์เองก็น้อย อ่านของคนอื่นซะมากกว่า แต่ในทุกครั้งที่เข้ามา ถ้าเห็นคำว่า XOOMER เมื่อไร เป็นต้องรีบเข้าไปอ่านก่อนอันอื่นทุกที...................


เข้าห้องบลูจนติด เพราะส่วนตัวชอบไปเที่ยว อ่านความเห็นของลุงมาตลอดไม่ว่า ณ ขณะนั้นสถานการณ์ของสายการบินจะเป็นอย่างไร

ดี แย่ โดนด่า สารพัดอย่างที่จะเจอ...................แต่ทุกคอมเมนท์ของลุงตอบได้น่าชื่นชมมากครับ อยู่บนหลักเหตุผล ไม่ใช่อารมณ์...............


จนผมผูกพันกับลุง โดยที่ลุงไม่รู้ตัว หุหุหุ



จันทร์ที่ 12 ตุลาคม 2552

เมื่อวานผมไปหาลุงมานะ ลุงคงเห็นตัวจริงผมแล้ว ลุงทักผมด้วยรอยยิ้มอันอบอุ่นอันเดิม ........ผมชอบรูปวาดลุงจัง

ผมนั่งอยู่ในศาลานานมากๆ ออกมาเกือบคนสุดท้ายเห็นจะได้ ทั้งๆ ที่ลุงไม่ได้เป็นญาติฝ่ายไหนของผมเลย แต่...............


ทำไมผมรู้สึกผูกพันกับลุงได้ขนาดนี้เนี่ย...........เห็นรูปลุง เห็นรอยยิ้มของลุง แล้วมันรู้สึกจุกตรงหน้าอก............ไม่อยากเชื่อว่าลุงจะไปแล้วจริงๆ
ผมน้ำตาคลอ................


ก่อนกลับผมให้สัญญากับลุงไว้แล้วว่า " ทุกคำบอกกล่าวของลุงที่เป็นประโยชน์ ผมจะนำมาใช้ให้ได้มากที่สุด มันเป็นคำสอนที่ดีมากๆ ครับ "


ขอบคุณมากครับ ลุงXOOMER..................

ท้ายที่สุดนี้ผมก็เลยทำมิวสิคมาให้ลุงตัวนึงครับ ผมมั่นใจว่าลุงต้องชอบแน่ๆ


ปล. ขอบคุณเจ้าของรูปภาพทุกรูปนะครับ ผมขอโทษจริงๆ ที่ผมไม่สามารถจำชื่อได้ทั้งหมด เนื่องจากมีเวลาน้อยมากๆ จึงขออนุญาตเอารูปลุงมาทำ mv ณ ตอนนี้เลยนะครับ ..........

ปล2. ผมอัพขึ้นยูทูปแล้ว แต่ไม่รู้ว่าเอามาลงพันทิพแล้วมันจะได้มั้ย ไม่เคยครับ นี่ครั้งแรก ถ้ามันไม่ขึ้นยังไง รบกวนผู้เชี่ยวชาญ นำมาลงให้เพื่อนได้ชมกันด้วยนะครับ


http://www.youtube.com/watch?v=toxXMHXVcfU

จากคุณ : Mote เคิล จอร์แดน
เขียนเมื่อ : 13 ต.ค. 52 22:21:15




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com