Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
สด จาก S c e n e r y  

เราพักบ้านหลังด้านในสุดติดลำธาร Hamata  เราเช็คอินบ่ายสองครึ่ง พอ
เข้าที่พักอาบน้ำอาบท่า ก็มานั่งเช็คเมล์ โดยเปิดม่านออก จะเห็นทุ่งเลี้ยง
แกะ และสามารถมองเห็นบ้านอีกหลังนึง บ้าน Pangola (อ่อ..คงมีลูกค้าเช็คอินช้าไปนิด เหมือนเรา) เราก็สังเหตุเห็นมีผู้หญิง 1 คน ผู้ชาย3 คน ตอนแรก
ก็เฉยๆ คิดไปคิดมา อ้าว ก็บ้านหลังนี้ให้พักได้ 2 คน เสริมได้ 1  ก็ไม่น่า
เกิน 3คนนี่นา แต่เห็นพวกเขาเดิน ๆ เปิดประตูกระจก ตรงเทอร์เรส หน้าบ้าน
หลังนั้น วิพากษ์ วิจารณ์กันอยู่ซักพัก แล้วก็พากันเดินออกมา เราเลยคิดว่าคงมีพนง.ของรีสอร์ท พามาชมบ้านพักมั้ง.. ซักประเดี๋ยวพวกเขาก็เดินผ่านหน้าบ้านเรา ลงไปตรงลำธาร ตรงอ่างจากุซชี่ จากนั้นเราก็ไม่ได้สนใจอะไรแล้วไปแต่งหน้าก่อน  เดี๋ยวต้องไปถ่ายรูป พอเราแต่งหน้าเสร็จออกจากห้องน้ำมา แฟนเราบอกว่าเห็นผู้หญิงคนนึง หน้าเหมือนดารา แต่นึกไม่ออกว่าชื่ออะไร เนี่ย..ยังถ่ายรูปไว้เลย แต่มองหน้าไม่ชัด  เราก็ไม่ได้สนใจ คิดว่า นี่เธอคงตาฟาดมั้งยะ
แล้วเราก็เดินออกจากบ้านประมาณหกโมงเย็น เพื่อจะเก็บภาพให้ทั่ว ระหว่าง
เดิน มีน้องพนักงานหญิงขับรถกอล์ฟ มาถามน้องพนักงานชายที่กำลังเดิน
เกือบจะมาถึงบ้าน Pangola แล้วพนง.หญิง ก็พูดขึ้นมาด้วยน้ำเสียงตื่นเต้น
ว่า เนี่ย..ไม่รู้ใครเข้าไปในบ้านแล้วเปิดประตู เปิดน้ำดื่มกิน กินกาแฟ ถ้วย
ระเกะ ระกะ ไปหมดเลย แล้วลูกค้าก็กำลังเช็คอินอยู่ที่Front ด้วยเนี่ย ทำไง
ดี  รีบๆ จัดการเลย  แล้วก็บ่นๆๆๆ อะไรอีกจำไม่ได้ เราก็ยังยิ้มให้น้องพนง.หญิงคนนั้นเลย
ในใจ เราอยากให้คำอธิบายกับน้องพนง.หญิงคนนั้นจังเลย ว่าเมื่อกี้ เราเห็นชาย-หญิง 4 คน เข้ามาในบ้านหลังนั้น เผื่อจะเป็นข้อมูลอะไรให้เขาได้บ้าง  แต่อีกใจนึงก็คิดว่า เราไม่มีหลักฐานอะไร แล้วก็แอบเห็นแก่ตัวคิดว่า..ช่างเหอะ ไม่ใช่เรื่องของเรา  แล้วในขณะเดียวกันเราก็หันมาคุยกับแฟนว่า คงเป็นกลุ่มที่เราเห็นนั่นแหละ
จนเราเดินไปถึงหน้า Front แล้วจะเข้าไปที่ Shop ที่ขายของที่ระลึก เหลือบไปเห็นดาราผู้หญิงคนนึง นั่งอยู่ด้านใน เราเลยไม่กล้าเข้าไป เพราะเหลือบเห็นผู้ชายที่มาด้วยกันอีก3 คน ชาย 1คนในนั้น ก็เป็นดารา (เป็นเพื่อนชายของดาราผู้หญิงค่ะ)
เราเลยเดินไปถ่ายรูปมุมอื่นก่อน จากนั้นเราก็จะเดินไปที่ร้านอาหาร Honey Scene พวกเขาก็เดินออกมาพอดี เราเลยหันมองหน้ากับแฟนเราแบบไม่เชื่อสายตา ไม่เชื่อสิ่งที่ได้เห็นก่อนหน้านี้ว่า  "นี่คือคนกลุ่มนั้นใช่มั๊ยอ่ะ คือคนที่เข้าไปในบ้านพัก ที่อีกไม่ถึง 10 นาที กำลังจะมีลูกค้าตัวจริงเข้ามาพักอยู่แล้ว ซึ่งมีการเปิดน้ำในบ้านหลังนั้นดื่มอีกด้วยอ่ะ" ดาราผู้หญิงก็บังเอิญหันมาทางเรา  เราก็เลยฟอร์มขอถ่ายรูปด้วย เธอก็ยิ้มแย้มแจ่มใสดี น่ารักค่ะ
ซึ่งขณะนี้ยังแอบเข้าข้างดาราผู้หญิงคนนี้ ว่าเธอคงไม่ทำอะไรแบบนั้นหรอก อาจเป็นเพื่อนๆ ผู้ชายที่มาด้วยกัน (อาจจะนึกสนุก หรือคึกคะนองไปตามประสาผู้ชาย)
ทั้งนี้ส่วนนึงอาจเป็นเพราะความหละหลวม ของพนักงานที่ต้อนรับลูกค้าด้านหน้า Front ด้วย (หรือเพราะเห็นเป็นดาราไม่รู้นะ) เพราะโดยปกติ ในส่วนของ Private Zone ก็จะอนุญาตเฉพาะผู้เข้าพักเท่านั้น

จากคุณ : gotjija
เขียนเมื่อ : 18 ต.ค. 52 21:54:25




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com