Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
แอบถ่าย.. รีสอร์ทนาจอมเทียน ไปเที่ยวที่ไหน ระวังตัวกันด้วยนะครับ  

ก่อนหน้านี้ เคยเป็นข่าวดังเรื่องการติดกล้องแอบถ่ายไว้ในหอพักนักศึกษา

มารอบนี้ใกล้ตัวยิ่งขึ้น  ได้อ่านข่าวการแอบถ่ายในห้องน้ำ ของรีสอร์ทแถวๆ ชลบุรี สัตหีบ

ยังไงๆ ก็ฝาก เพื่อนๆ ชาว BP ทุกท่าน เวลาไปเที่ยว ไปพักที่ไหน ก็เสียเวลาตรวจสอบห้องพักสักนิดนึง เพื่อความปลอดภัยของเราเองนะครับ

เห็นข่าว อ่านข่าว แล้วก็  เฮ้อ.... ทำใมไม่จัดการให้มันเด็ดขาดไปเลยสักทีนะ

เนื้อหาข่าวครับ
"ศูนย์ข่าวศรีราชา-หนุ่มสาวพนักงานขายพาญาติพักรีสอร์ทชายทะเลหาดทรายนาจอมเทียนสัตหีบ ผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนกันเข้าห้องน้ำ หันไปเจอกล้องตัวจิ๋วติดอยู่ข้างถังเก็บน้ำกโครก ตั้งโฟกัสตรงจุดอาบน้ำ รีบแจ้งความหาตัวคนทำผิด หวั่นนำภาพคลิปเผยแพร่อินเทอร์เน็ต หรือทำแผ่นวีซีดีลามกขาย ผู้จัดการทั่วไปเชื่อไม่ใช่ฝีมือพนักงานรีสอร์ท ด้าน ตร.คาดไอ้โรคจิตแอบติดตั้งขณะแขกออกไปรับประทานอาหารข้างนอก
     
      วันนี้(24 ต.ค.) นายณรงค์ศักดิ์ แซ่หลี อายุ 33 ปี นายโสภณ ว่องวุฒิพรชัย อายุ 31 ปี นางสาว สาริณา แซ่นิ่ม อายุ 30 ปี นางสาวปัทมาพร นิยมปิยศิลป์ อายุ 24 ปี นางสาว สมลักษณ์ แซ่ลี้ อายุ 29 ปี เซลล์ขายสินค้าบริษัทแห่งหนึ่งในกรุงเทพมหานคร ได้รุดเข้าแจ้งความร้องทุกข์ไว้กับ ร้อยตำรวจโท ศุภวัฒน์ ลัทธปรีชา ร้อยเวรสถานีตำรวจภูธรนาจอมเทียน อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี ว่า ขณะที่เข้าไปอาบน้ำชำระล้างร่างกายภายในห้องน้ำ ของห้องพัก หมายเลข 1627 โกลเด้น บีช รีสอร์ท หมู่ที่ 2 ตำบลนาจอมเทียน อำเภอสัตหีบ พบกล้องบันทึกภาพวีดีโอตัวจิ๋วสีดำ WEB CAMERA FOR ONLINE VIDEO CHAT สามารถบันทึกได้ทั้ง HD และ MINI DV ติดอยู่ด้านหลังของถังบรรจุน้ำสำหรับส้วมชักโคก หันหน้ากล้องมาทางพื้นที่อาบน้ำที่อยู่ด้านซ้ายข้างโถส้วม จึงได้แกะออกมา เพราะเกรงว่าจะมีการบันทึกภาพไว้ในกล้อง และไม่แน่ใจว่าสามารถใช้ระบบอื่น ๆ ส่งภาพเข้าไปบันทึกไว้ในคอมพิวเตอร์แล้ว ซึ่งเกรงว่าจะมีการนำภาพคลิปอาบน้ำไปเผยแพร่ทางอินเทอร์เน็ต และวีซีดีขายให้พวกโรคจิต จึงได้ขอให้ติดตามตัวคนทำความผิดมาดำเนินคดีด้วย
     
      ต่อมา ร้อยเวรได้รุดไปตรวจสอบบ้านพักที่เกิดเหตุ พบกุญแจประตูห้องชำรุดเกือบทุกห้อง ยังไม่ได้มีการซ่อมแซม แต่อย่างใด จึงได้บันทึกปากคำผู้เสียหายทั้ง 5 คนไว้เป็นหลักฐานในบันทึกประวัน และให้ชุดสืบสวนติดตามหาตัวคนร้าย เพราะผู้เสียหายได้บันทึกภาพจุดติดตั้งกล้องแอบถ่ายไว้เรียบร้อยแล้ว และได้ไปสอบปากคำ นายสังวาล นาคสวาท อายุ 52 ปี ผู้จัดการทั่วไป โกลเด้น บีช รีสอร์ท ได้ให้ข้อมูลว่าก่อนหน้านี้ไม่มีผู้เข้าพักห้องหมายเลข 1627 นานกว่า 1 สัปดาห์ แม่บ้านทำความสะอาดในห้องน้ำไม่พบสิ่งผิดสังเกต และมั่นใจว่าไม่ใช่คนภายในอย่างแน่นอน เพราะพนักงานทุกคนมีอายุการทำงานกว่า 10 ปี ทุกคน ซึ่งในเรื่องนี้จะต้องช่วยติดตามหาตัวคนกระทำความผิดมาลงโทษ ในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า คนโรคจิตน่าจะอยู่ในบริเวณนี้ และเห็นว่าห้องนี้มีผู้หญิงสาวสวย 3 คน พักร่วมกับผู้ชาย จึงได้ถือโอกาสตอนที่ผู้เข้าพักออกจากห้องพักไปนั่งรับประทานอาหารที่ชายหาดทราย นำกล้องตัวจิ๋วมาติดที่ห้องน้ำเพื่อเก็บภาพตอนอาบน้ำ
     
      นางสาว สมลักษณ์ แซ่ลี้ กล่าวว่า รู้สึกตกใจอย่างมากต่อเมื่อเห็นนายณรงค์ศักดิ์ แซ่หลี หยิบกล้องแอบถ่ายภาพตัวจิ๋วมาให้ดู เพราะทุกคนเข้าไปอาบน้ำ ชำระร่างกายกันหมดแล้วผู้หญิง 3 คน ผู้ชาย 2 คน ถ้ามีการบันทึกภาพก็ถูกบันทึกทุกขั้นตอน เกรงว่าผู้ทีแอบถ่ายคงเป็นพวกโรคจิต หรือผู้ที่ถ่ายภาพไปขายบันทึกในแผ่นวีซีดี และเว็บไซด์ลามกต่าง ๆ จึงขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ และผู้จัดการทั่วไปของรีสอร์ทช่วยติดตามตัวมาสอบสวน ลงโทษโดยเร็ว ก่อนที่คนอื่นจะเป็นเหยื่อรายต่อไป ถ้าจับไม่ได้ต่อไปคงไม่มีใครกล้าเข้าพักในโกลเด้น บีช รีสอร์ท อีกต่อไป เพราะกลุ่มของเราก็เป็นขาประจำอยู่ที่นี่ด้วย"

http://www.manager.co.th/Local/ViewNews.aspx?NewsID=9520000126921

จากคุณ : แฟนน้องกุ๊ก
เขียนเมื่อ : 24 ต.ค. 52 17:16:05




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com