Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
รถทัวร์มรณะ  

ออกเที่ยวคนเดียวครั้งแรกครับ ไป ปาย>แม่ฮ่องสอน>รักไทย>เชียงใหม่

ทริปนี้เกือบจะสมบูรณ์แบบแล้วครับ ถ้าไม่เจอกะ รถทัวร์มรณะ เข้าซะ

ผมจองตั๋วรถรอบสุดท้าย 21.00 ไว้ครับ ไม่น่าจองของบริษัทนี้เร้ยยยยยย เจอหลายเรื่องเลย

เริ่มจาก รถเข้าท่าช้ามากครับ รถบริษัทอื่นออกจนชานชราแถวนั้นว่างหมดแล้ว รถถึงจะมา

พอรถมาก็จัดที่นั่งช้าแถมผิด เค้าชี้ให้ผมไปนั่งหน้าสุดผมก็ไปนั่ง แต่ปรากฏว่าตอนหลังเค้าจัดผิด คนเขียนตั๋วก็มาดู มาทะเลาะกันอีก

สุดท้ายผมโดนย้ายไปหลังสุดครับ แต่โชคดีมากที่เป็นเช่นนั้นครับ เพราะยังมีเหตุการณ์ไม่คาดฝันเกิดขึ้นอีกก

ระหว่างทางรถก็จอดรับผู้โดยสารตามริมทางอีก อันนี้ผมไม่แน่ใจว่าเค้ารับกันเป็นปกติหรือป่าว เพราะผมเคยแต่นั่งรถไฟไปเชียงใหม่ นี่รถทัวร์ครั้งแรกครับ

ระหว่างที่หลับๆ มาได้สักชัวโมงนึงครับ รถก็เบรกกึกนึง แล้วก็มีเสียงดังปั้งพร้อมกะเสียงร้องว๊ายสั้นๆ

แล้วรถทัวร์ก็หยุดข้างทาง เปิดไปขึ้น แล้วก็เงียบไปนานนน ปล่อยให้ผู้โดยสารงงเล่น แล้วคนขับก็เดินขึ้นมาบอกว่า "เกิดอุบัติเหตุครับ มอไซด์ตัดหน้า โดนชนตาย!!" อึ้งกันทั้งรถเลยครับ

จุดที่ชนคือจุดที่ผมนั่งตอนแรกพอดี ถ้าขืนได้นั่นตรงนั้นคงประสาทแ_ก เกิดมาไม่เคยคิดเลยว่า จะต้องไปอยู่บนรถที่ชนคนตาย เวงกำมากๆ ไปเที่ยวทำบุญมาหลายวัด เจอเรื่องอย่างนี้เข้าไป เซ็งจิต

แล้วตำรงตำรวจก็มากันเต็มเลย แต่เค้าก็ยังให้เราคอยอยู่อย่างนั้นตั้งนานนน ไม่มีใครมาพูดมาบอกอะไรพวกเราอีกเลย จนตำรวจไปกันหมด อ่าวทีนี้เหลือแต่พวกเรา คนขับเพิ่งโทไปถามเจ๊ว่าจะเอางัย ไปแอบฟังมาได้ว่า เค้าจะให้เรานั่งรถคันนั้นไปต่อ (รถที่ชนคนตายและกระจกหน้าร้าวไปซีกนึงแล้ว)

แล้วพนักงานก็มาบอกให็พวกเราขึ้นรถเตรียมไปต่อ แต่พอขึ้นไปรถก็ไม่ออกซะที นานมากก อีกเช่นเคย และไม่มีใครมาบอกอะไรกะเราอีก ว่าจะเอายังงัย ถ้าจะไปก็ไปซิ ถ้าไม่ก็มาบอกซิว่าอะไร หลังจากนั้นผู้โดยสารก็เริ่มหงุดหงิดกัน แต่ไม่มีใครพูดอะไร จนมีรถมาเปลี่ยนพนักงานถึงบอกให้เราลง

(ที่จริงรถใหม่ควรจะเรียกมาตั้งแต่ที่ไปชนเค้าแล้ว ไม่ใช่รถมันไปไม่ไหวถึงจะมาเปลี่ยน)

แล้วเราก็นั่งรถมา ถึงตาก เค้าก็ให้เราเปลี่ยนรถอีกรอบ เป็นรถที่รับคนมาจากรุงเทพ เค้าให้เราเปลี่ยนคันกัน คนที่มาจากกรุงเทพก็ย้ายมาคันนี้

ขึ้นไปรถก็ห่วย นั่งข้างหลังมีเสียงอะไรดังอยู่ตลอดเลย ผ้าห่มก็มีกลิ่น นั่งไปก็หวันไปว่าเค้าจะเอาเราไปคว้ำไว้ที่ไหนหรือป่าว เริ่มไม่แน่ใจ เห่อๆ

สุดท้าย.. ก็กลับมาถึงหมอชิตด้วยอาการเซ็งสุดๆ เพราะคนขับ พนักงาน ไม่มีคัยมาพูดอะไรกะพวกเราเลย ทั้งที่พาเราไปเจอเรื่องร้ายๆมา  หวาดหวัน ทำเราเสียเวลา คำขอโทษสักคำก็ไม่มี ทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นเลย...




..สุดท้ายนี้ผมขอขอบคุณ วิริยะทัวร์ สำหรับบริการดีดี สุดพิเศษที่หาจากที่ไหนไม่ได้อีกแล้วมากครับ (คงไม่มีใครฉลองฮัลโลวีนได้ เจ็งสุดๆเท่าพวกเราอีกแล้ว)

จากคุณ : ช@hopeless
เขียนเมื่อ : 31 ต.ค. 52 10:26:30




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com