Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
++ Review : ทัวร์ 4 วัน 3 คืนที่ อช.ตากสินมหาราช - ร้านข้าวเม่า ข้าวฟ่าง แม่สอด - error 99 และ กล้อง 3 ตัว ตอนจบจ้า  

ไม่รู้นอนกันหมดแล้วยัง แต่ ...

รัก คนปาด love คนแอบเหมือนเดิมจ้า .... wink


ตอนเดิมจ้า

++ Review : ทัวร์นอนกลางดิน กินกลางฝน 4 วัน 3 คืนที่ อช.ตากสินมหาราช (เน้นๆ) แม่สอด ริมเมย ..... และ error 99 ตอนที่ 1
http://www.pantip.com/cafe/blueplanet/topic/E8477174/E8477174.html

++ Review : ทัวร์นอนกลางดิน กินกลางฝน 4 วัน 3 คืนที่ อช.ตากสินมหาราช (เน้นๆ) ตอนที่ 2
http://www.pantip.com/cafe/blueplanet/topic/E8503151/E8503151.html


วันนี้อากาศเย็นสบาย บรรยากาศเป็นใจเหมาะแก่การปั่นกระทู้รีวิวเป็นอย่างมาก งั้นขอเบิ้ลเลยล่ะกันเนอะ wink  ยิ่งเปิดประตูที่ระเบียง ลมหนาวพัดเข้ามาตึงๆๆๆๆถึงกับหนาวเลยน่ะ แหม ถ้าเป็นแต่ก่อนล่ะก็ มีหวังได้ใส่ เกียร์ว่าง ขับรถออกตจว.มันซะเดี๋ยวนี้เลยน่ะเนี่ย อิอิ แต่ไปไหนไม่ได้อย่างใจแบบนี้ งั้นนั่งรีวิวทริปนี้ให้มันจบๆไปเลยดีกว่า เดี๋ยวมีทริปใหม่มาอีก มีหวังดองยาวแน่ๆจ้า

ตอนสุดท้ายนี้ (วันที่ 3 และ 4 ของทริป) มีหลายรสมาก เพราะเป็นวันซวยแห่งชาติ กล้องดันมาพังด้วยโค๊ด error 99 ตอนกำลังจะออกจากร้านข้าวเม่า ข้าวฟ่าง แม่สอด ตั้งใจว่าจะไปยิงกระหน่ำที่แม่สอด ริมเมย ข้ามสะพานไปเมืองนอกหน่อย เป็นอันจบกัน อดแม้กระทั่งถ่ายรูปกับป้ายสุดแดนประจิม ฮือๆๆ แต่ไม่เป็นไร เดี๋ยวเดือนหน้าไปอีกก็ได้  หยอกเย้า

ด้วยเหตุสุดวิสัยเลยจำต้องแยกวงกับนาย chaoswalker ที่ริมเมยเพราะอยากจะไปแม่สอด ไปลุ้นตระเวนหาร้านซ่อมกล้องดูซักตั้ง ปรากฏว่าร้านถ่ายรูปทุกร้านที่หาได้ ไม่มีช่างซักคน แต่ถึงมีก็ซ่อมไม่ได้อยู่ดีเพราะม่านชัตเตอร์พัง ต้องเอามาเปลี่ยนที่กรุงเทพวันยังค่ำ แต่โชคดีที่นายเคออสใช้ D90 กลับไปที่เต็นท์เลยขอเสียบการ์ดกดนิคเล่นเป็นครั้งแรก เลยได้รูปจากกล้องนิคมาประดับรีวิวสามสี่รูป มาอีกวันแกใจดีให้ืยืมกล้องคอมแพ็คพานาฯถ่ายเล่นอีก ไม่งั้นเฉาตายแน่ (ขอบใจน่ะนาย flower)

สรุปว่าตอนสุดท้ายนี้มีรูปจากกล้อง 3 ตัวกันเลยทีเดียว สีสันของภาพมันต่างกันแหงๆอยู่แล้ว แต่เหมือนกันหมดไม่มีเปลี่ยนคือความไม่คม ความเบลอที่ยังเหมือนกันหมด มาตรฐานคงที่มากๆ อิอิ


ขอบคุณเพื่อนๆทุกคนที่เป็นกำลังใจ แวะมาปาด มาทักทาย มาแซว มาแอบ และแจกกิฟกันตั้งแต่ตอนแรก(และทุกรีวิว) น่ะจ๊ะ love

กิน coffee เพิ่มพลังแล้วต่อกันเลยจ้า ก่อนจะหมดไฟ !!!

 
 

จากคุณ : มาเรีย ณ ไกลบ้าน
เขียนเมื่อ : 3 พ.ย. 52 21:35:52




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com