Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
<<<<Review>>>> สัมผัสธรรมชาติกับรีสอร์ทสไตล์ดิบๆที่ Eve Avataa จังหวัดอุทัยธานี ### ตอนที่ 1  

รีวิวครั้งนี้เป็นการไปเที่ยวอุทัยธานีครั้งแรกของผมครับ โดยเข้าพักที่ Eve Avataa หรือชื่อเดิมคือ Avatar Spa Mountain Suites หรือ Avatar Miracle Resort & Spa ช่วงวันที่ 23 - 25 ตุลาคม 2552

Eve Avataa เป็นรีสอร์ทสไตล์ดิบๆ ในอำเภอบ้านไร่ มีโครงสร้างเป็นทรง 3 แฉก คือ พระอาทิตย์ พระจันทร์ และดวงดาว โอบล้อมไปด้วยธรรมชาติและภูเขา ห้องพักแบ่งออกเป็น 5 แบบ คือ eve la cottage suite, deluxe suite, executive suite, honeymoon suite และ presidential suite ผมได้เข้าพักห้อง Honeymoon Suites ครับ ซึ่งซื้อมาตั้งแต่งานท่องเที่ยวช่วงเดือนมีนาคม เป็นแพ็คเกจสามวันสองคืน โดยได้อัพเกรดห้องจาก deluxe สปาฟูลคอร์ส และอาหารค่ำหนึ่งมื้อครับ ถือว่าค่อนข้างคุ้มทีเดียวครับ

Honeymoon Suites เป็นห้องที่จะอยู่สุดทางของแต่ละแฉกของตัวตึกชั้นบน มีเนื้อที่ 150 sqm.ทำให้ตัวห้องพักมีเนื้อที่ใช้สอยเยอะมาก ตัวห้องแบ่งออกเป็นห้องนั่งเล่น ห้องนอน ห้องน้ำ และระเบียง โซนดวงดาวนั้นจะหันหน้าไปทางร้านอาหารของรีสอร์ท โซนพระจันทร์จะเป็นโซนที่หันหน้าไปทางลานจอดรถ ส่วนโซนพระอาทิตย์จะค่อนข้างเป็นส่วนตัวที่สุดครับ โซนที่ผมพักคือดวงดาวครับ

เนื้อที่รีสอร์ทค่อนข้างกว้างขวาง ถึงแม้ว่าวันนั้นแขกจะเต็ม แต่ก็สามารถเดินเล่นภายในรีสอร์ทได้อย่างค่อนข้างเป็นส่วนตัว นอกจากนี้ยังมีจักรยานโบราณให้บริการ มีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ท่ามกลางหุบเขาตรงตึกสปา นับได้ว่าเป็นรีสอร์ทอีกแห่งที่บรรยากาศดีทีเดียวครับ บรรยากาศในห้องพักออกแบบคล้ายเราอยู่ในถ้ำ ทำให้ภายในห้องพักนั้นไม่ค่อยสว่าง อาจไม่เหมาะกับคนที่ไม่ชอบห้องสไตล์นี้นะครับ ส่วนการบริการของพนักงานเป็นกันเอง เสียแต่ว่าพนักงานน้อยไปนิดไม่ว่าจะเป็นส่วนของห้องอาหารหรือส่วนของสปา วันที่แขกเยอะอาจทำให้บริการขาดตกบกพร่องไปบ้าง แต่ก็ต้องขอชมพนักงานที่แม้จะคนน้อยแต่ก็บริการได้เป็นอย่างดีและมีรอยยิ้มให้อยู่เสมอ นอกจากนี้ขอติอีกนิดนึงตรงที่ตัวตึกและห้องขาดการดูแลรักษาไปบ้าง โดยเฉพาะอย่างยิ่งผ้าเช็ดตัวค่อนข้างเก่าทีเดียวครับ

โดยสรุปแล้วส่วนตัวผมคิดว่าที่นี่เป็นอีกที่ที่ผมค่อนข้างประทับใจเลยทีเดียวครับ ยังไงลองชมรีวิวในครั้งนี้ของผมดูนะครับ รีวิวครั้งนี้รูปค่อนข้างเยอะหน่อยนะครับเลือกอยู่นานทีเดียว ประกอบกับเพิ่งจะมีเวลาเลือกรูปและทำรีวิวช่วงวันหยุดยาวที่ผ่านมา เลยห่างหายจากการรีวิวไปนานครับ รีวิวครังนี้จะแบ่งออกเป็นสามตอน ตอนแรกจะเป็นตึกที่พัก ตอนที่สองจะเป็นร้านอาหารและตึกสปา ส่วนตอนสุดท้ายจะพาเที่ยวอุทัยธานีครับ



ป้ายหน้าทางเข้ารีสอร์ท

 
 

จากคุณ : กัปตันลูกชุบ
เขียนเมื่อ : 9 ธ.ค. 52 23:02:56




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com