Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
"ไม่จ่ายก็ไปโรงพัก...เถียงคำไม่ตกฟาก...โกหก!!!"  

เราและเพื่อน 3-4 คน ได้วางแผนที่จะไปเที่ยวเกาะเต่า ในวันที่ 1-4 พฤษภาคม 2553 ซึ่งตรงกับช่วงวันหยุด 3-4 วันติด โดยเริ่มวางแผนกันตั้งแต่เดือนมกราคม 2553 เราซึ่งเป็นคนต้นคิดการเที่ยวในครั้งนี้ได้หาข้อมูลเรื่องที่พักและวางแพลนในการเที่ยวตลอดระยะเวลา 4 วัน โดยหาข้อมูลจากห้อง Blue planet เป็นหลัก

ใช้เวลาหลายวันก็ยังหาที่พักที่ถูกใจไม่ได้ จนประมาณกลางเดือนกุมภาพันธ์ 2553 ก็เจอที่พักที่หนึ่งที่น่าสนใจ แม้จะราคาสูงพอควร คือ Sensi Paradise Resort โดยค้นหาเจอจากเว็บไซต์สำหรับจองห้องพักเว๊บหนึ่ง เราโทรไปสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่รีสอร์ทโดยตรง และพนักงานได้แนะนำให้เข้าไปดูที่เว็บไซต์ www.kohtaoparadise.com และแนะนำให้ทำการจองผ่านเว็บเลย จะได้ราคาที่ถูกกว่าจองทางโทรศัพท์ ซึ่งเราไม่ได้สอบถามชื่อพนักงานที่รับโทรศัพท์คนนี้ไว้
เมื่อเข้าไปดูในเว็บไซต์ของรีสอร์ท เราก็พอใจและชอบมาก เพราะรีสอร์ทมีบ้านพักแบบหนึ่งซึ่งระบุไว้ในเว๊บไซต์ว่า เป็น Family House No.5 สำหรับแขก 5 คน ราคาที่จองผ่านเว๊ปไซต์สำหรับช่วงเดือนพฤษภาคม-กรกฎาคมคือ 3,500 บาท/ คืน โดยเราดูเปรียบเทียบกับบ้านพักอีกแบบหนึ่งคือ Family House No.4 ซึ่งระบุไว้ในเว็บไซต์ว่า สำหรับแขก 4 คน ราคา 3,500 บาท/ คืน เรามองว่าด้วยราคาที่เท่ากัน แต่บ้าน No.5 นอนได้ 5 คน น่าจะสะดวกสะบายกว่า

เราจึงปรึกษากับเพื่อนร่วมทริป และทุกคนเห็นชอบที่จะพักที่รีสอร์ทแห่งนี้และเลือก Family House No.5 ก่อนจะทำการจอง เราได้โทรไปสอบถามข้อมูลเพิ่มจากรีสอร์ท และได้รับการยืนยันว่าบ้านพัก Family House No.5 สามารถพักได้ 5 คน และมองเห็นทะเลได้ แม้จะไม่ชัดนักแต่ก็ได้เห็นวิวทะเล และครั้งที่ 2 ที่โทรไปถามนี้ เราก็ไม่ได้ถามชื่อพนักงานที่รับโทรศัพท์
เมื่อตกลงได้แล้ว เราจึงให้เพื่อนอีกคนหนึ่งเป็นคนจองผ่านเว็บไซต์ www.kohtaoparadise.com เพราะเราไม่มีบัตรเครดิตซึ่งจะต้องใช้จ่ายค่ามัดจำห้องพัก เพื่อนเราได้ทำการจองในวันที่ 05 มีนาคม 2553 โดยในขณะจองเราและเพื่อนได้โทรศัพท์คุยกันไปด้วยเพื่อตรวจสอบความถูกต้องไปทีละขั้น และในวันที่จองนั้น จำนวนผู้ร่วมทริปยังไม่แน่นอน จึงได้ใส่ข้อมูลในการจองไปว่า จะเข้าพัก 3 คน

(แก้ไขจัดหน้าให้อ่านง่ายขึ้นค่ะ)

=========================================

จากกรณีที่ดิฉันและเพื่อน รวมจำนวน 5 คนได้เข้าพักที่ Sensi Paradise Resort ณ เกาะเต่า เมื่อวันที่ 1-3 พ.ค. 2553 และได้เกิดข้อพิพาทกับทางผู้จัดการรีสอร์ท คุณสมศักดิ์ แมลงทับ เรื่องการแจ้งจำนวนผู้เข้าพักในใบลงทะเบียนเข้าพัก ไม่ตรงกับจำนวนผู้เข้าพักจริง ซึ่งในใบลงทะเบียนนั้นเขียนไว้ว่า จะเข้าพัก 3 คน แต่ดิฉันและเพื่อนเข้าพัก 5 คน และทั้งๆ ที่เห็นความผิดพลาดตรงจำนวนผู้เข้าพักอยู่แล้ว แต่ก็ไม่ได้ท้วงติงอะไรกับพนักงานที่กรอกเอกสารไว้ จากความไม่รอบคอบนี้ ทำให้เกิดความเข้าใจผิด และได้นำเรื่องมาเผยแพร่ใน www.pantip.com สร้างความเข้าใจผิดและความเสียหายต่อทาง Sensi Paradise Resort ไม่มากก็น้อย
ดิฉันในฐานะตัวแทนของผู้ร่วมเดินทางในครั้งนี้ ซึ่งได้กระทำการไม่รอบคอบในเรื่องการแจ้งจำนวนผู้เข้าพักที่ถูกต้อง และนำเรื่องนี้มาเผยแพร่ในที่สาธารณะทำให้รีสอร์ทเสื่อมเสียชื่อเสียง จึงขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วย

=======================================

ส่วนเรื่องอื่นๆ ทั้งรายละเอียดที่ไม่ตรงกันในเว็บไซต์และที่โต๊ะเช็คอิน และคำพูดของคุณผู้จัดการที่ทำให้พวกเราเสียความรู้สึกต่อรีสอร์ทนี้ เราขอคงไว้เหมือนเดิม ไม่มีเปลี่ยนแปลงค่ะ

ขอบคุณค่ะ


(แก้ไขเพิ่มเติมคำขอโทษที่ทำให้รีสอร์ทเสียชื่อเสียงค่ะ)

แก้ไขเมื่อ 14 พ.ค. 53 18:23:30

แก้ไขเมื่อ 13 พ.ค. 53 14:02:30

แก้ไขเมื่อ 11 พ.ค. 53 15:46:32

จากคุณ : Chere
เขียนเมื่อ : 11 พ.ค. 53 15:42:08




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com