Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
Trip ในการจองโปร 0 บาทจากแอร์เอเชีย  

http://blog.airasia.com/index.php/free-seat-101

ผมขออนุญาตแปลให้ละกันครับ

ถึงเวลาสำหรับที่นั่งฟรีอีกครั้ง จากประสบการณ์ที่ผ่านมาเราพบว่าเมื่อเรามีโปรโมชั่นสำคัญ ๆ มักจะมีปัญหาเกิดขึ้นเสมอ เพื่อช่วยให้เราสามารถพัฒนาการจองให้รวดเร็วยิ่งขึ้น กรุณาแจ้งปัญหาทั่วไปเหล่านี้และคำแนะนำง่ายๆในการแก้ไขและเคล็ดลับ แล้วคุณก็โอกาสคว้าที่นั่งฟรี!

ที่นั่งฟรีเริ่มที่ 0:01 (GMT +0800) 18 พฤษภาคม 2010
จองเวลา : 18 -- 23 พฤษภาคม 2010
ระยะเวลาเดินทาง : 3 มกราคม -- 8 พฤษภาคม 2011


ปัญหาโดยทั่วไป :

1 การชำระเงินผิดพลาด / ใช้เวลาในระบบนานเกินไป/การแสดงการชำระเงิน /รอ หรือ? ความต้องการชำระเงิน?
อย่ากังวลไป ถ้าคุณเห็นข้อความเหล่านี้นี้
โทรหาธนาคารของคุณเพื่อดูว่ามีการทำธุรกรรมนั้นหรือไม่ ถ้ามีการทำธุรกรรม นั้นหมายความว่าธุรกรรมของท่านสำเร็จแล้วและคุณไม่จำเป็นต้องผ่านกระบวนการการจองห้องพักอีกครั้ง

2 เห็นการจองของฉัน แต่ไม่ได้รับการยืนยันอีเมล์
ในช่วงส่งเสริมการขาย, การเข้าชมเว็บไซต์ของเรามีเป็นจำนวนมาก ท่านอาจใช้เวลานานได้รับอีเมลยืนยัน โปรดรออีเมลภายใน 24-48 น. แต่คุณต้องมั่นใจว่า คุณได้ทำธุรกรรมแล้ว

3 เว็บไซต์ไม่สามารถโหลด / ไม่สามารถคลิกค่าโดยสารได้
ให้ทำการล้างแคช (Ctrl + F5 ของคุณ) แล้วโหลดหน้าใหม่ และคุณตรวจสอบว่าคุณใช้ IE8.0 หรือ Mozilla Firefox


เคล็ดลับที่มีประโยชน์ :
1 เป็นสมาชิก AirAsia ID นี้จะช่วยให้มากเมื่อคุณพบข้อผิดพลาดชำระเงินคุณสามารถกลับสู่ Manage My Booking? เพื่อการชำระเงินได้โดยไม่ต้องผ่านความยุ่งยากของการจองใหม่

2 ถ้าคุณไม่มีสมาชิก AirAsia ID ให้แน่ใจว่าคุณได้จดหมายเลขจองแล้วเพื่อให้คุณสามารถใช้เพื่อเข้าสู่ระบบ? และจัดการการจองในภายหลัง!

3 ใช้ mobile.airasia.com เป็นทางเลือก
มันอาจจะช้าเกินไป แต่ให้พยายามจนกว่าคุณจะชินกับมัน
และต้องชำระด้วยบัตรเครดิตเท่านั้น


4 วางแผนการเดินทางล่วงหน้า
เตรียมเดินทางไว้หลายแผน หากแผนที่ต้องการไม่ได้อย่างน้อยคุณก็มีแผนสำรองและโดยไม่ต้องวุ่นวายในการวางแผนตั้งแต่เริ่มต้นอีกครั้ง
สิ่งที่คุณต้องเตรียม รายชื่อผู้โดยสารทั้งหมด ? หมายเลขหนังสือเดินทางฯลฯ
หากหนังสือเดินทางของคุณจะหมดอายุ อย่ากังวลไป เพียงแค่กรอกรายละเอียดปัจจุบันของคุณและ update รายละเอียดหนังสือเดินทางล่าสุดผ่าน Manage My Booking โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมในภายหลัง
หมายเหตุ : ไม่สามารถเปลี่ยนชื่อผู้โดยสารได้ เนื่องจากเป็นกิจกรรมส่งเสริมการขาย โปรดวางแผนอย่างระมัดระวัง

5 อย่าเปิดหลายแท็บเพื่อค้นหาอัตราค่าโดยสารของเรา มันอาจทำให้คุณสับสน คุณเมื่อจอง คุณอาจจะจองผิดวัน ดังนั้น เพื่อคุณควรล้างแคช (Ctrl + F5 ของคุณ) ก่อนเริ่มขั้นตอนการจอง เพื่อให้มั่นใจว่าคุณจองไม่ผิดวัน



Special Alert :
1 เราพบว่าบาง User ID ใ้ช้ e-mail ซ้ำกัน หรือมี ID ซ้ำกัน เราแนะนำให้คุณลองเข้าสู่ระบบก่อนที่จะส่งเสริมการขายเพื่อให้แน่ใจว่าคุณเข้าสู่ระบบ ID ของคุณ ถ้าคุณได้มากกว่าหนึ่ง ID ในอดีต (ด้วยอีเมล์เดียวกัน)ถ้าคุณไม่สามารถจำ ID และรหัสผ่านแล้วส่งรายละเอียดของคุณเพื่อ http://www.airasia.com/my/en/faqdetailsform.html และทีมงานของเราจะช่วยให้คุณ

จากคุณ : WiNtEr_SuMmEr_New
เขียนเมื่อ : 14 พ.ค. 53 16:48:24




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com