Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
@มีดอกทิวลิปมาแจกเพื่อนๆค่ะ@  

สวัสดีค่ะ

เอาดอกไม้มาล่อก่อนเลยเพราะจะเข้ามาสารภาพว่าอาทิตย์นี้ของดการตอบโปสการ์ดไว้ชั่วคราวนะคะ เหตุเพราะว่าป่วยค่ะ เครียดเรื่องสอบวันอังคารด้วยค่ะเลยต้องเข้ามาคลับนี้บ่อยๆ แฮ่ะๆ แก้ตัวน้ำขุ่นๆเลยค่ะ พี่ซีที่ยังค้างตอบอยู่ ณ ปัจจุบัน มีดังนี้ค่ะ

1. คุณกุ้ง (รอคุณกุ้งกลับบ้านก่อนค่ะแล้วจะตอบกลับ)
2. คุณขนุน
3. คุณนีน่า
4. คุณอ้อ 2 ใบ
5. คุณติ๋ว
6. คุณนก 2 ใบ
7. คุณนิชา
8. คุณชง
9. น้องดำดี้ (ดี้จ๊ะพี่ต้องขอบใจดี้มากๆเลยนะที่ส่งพีซีมาได้สีบาดตาคนแก่อย่างพี่มากๆ 555)
10. คุณนิก
11. คุณหุย (พีซีมาจากฝั่งอเมริกา แถมภาพบนพีซีก็ช่างสะกิดต่อมความหลังยิ่งนักแต่ยังไม่มีตังค์พอไประลึก)
12. หนูเล็ก
13. คุณแป๋วญี่ปุ่น
14. คุณเอ๋ยิ้มๆ
15. พี่อ้อย

วันนี้มีโปสการ์ดมาแจกฟรีเพราะเป็นฟรีโปสการ์ด (งงๆไหมคะ) ไม่จำกัดจำนวนผู้ที่ต้องการค่ะ เป็นโปสการ์ดที่ไปตามหยิบฟรีแบบหน้าไม่อายมาในหลายๆสถานที่ อาทิเช่น ร้านกาแฟ (ในห้องสมุด เลยแอบทำเนียนได้ค่ะ), โรงหนัง, ห้องสมุดโคเปนฯ เป็นต้น บางใบเขาปักหมุดโชว์เอาไว้ที่บอร์ดก็ไปแอบดึงหมุดเขาออกแล้วก็หยิบมา 555 เวลาไปหยิบฟรีโปสการ์ดนี่ถ้าเป็นโรงหนังก็จะทำเนียนๆเป็นว่าเข้าไปเอาตารางหนังค่ะจากนั้นก็หยิบโปสการ์ดมาเป็นปึกๆ แล้วก็เอาตารางหนังวางทับด้านบน ทำราวกับว่าเป็นโจรขโมยโปสการ์ดเลยค่ะ ยังละอายอยู่หน่อยๆค่ะ แต่เวลาหยิบฟรีโปสการ์ดมาเยอะๆนี่ก็จะท่องชื่อเพื่อนๆในคลับเอาไว้ หยิบมาน้อยเดี๋ยวไม่ครบคนค่ะ 555

ใครสนใจฝีมืองานศิลป์งานโฆษณาจากเดนมาร์กลงชื่อในกระทู้นี้ได้ตามอัธยาศัยเลยค่ะ ดิฉันจะจัดส่งให้ฟรีเมื่อกลับถึงเมืองไทยและพักผ่อนจนเป็นที่พอใจแล้ว

นอกจากฟรีโปสการ์ดแล้วก็ยังมีโปสการ์ดที่สะสมเอาไว้เยอะมากๆค่ะ อยากจะเอาไปละลายที่เมืองไทยให้หมด คือถ้าจะใช้ส่งจากที่นี่อย่างเดียวกว่าจะใช้หมดกรุดิฉันก็คงจะหมดตัวตามไปด้วย เพื่อนๆคนไหนสนใจก็ระบุความต้องการมาในกระทู้นี้ได้เลยนะคะ ตัวอย่างโปสการ์ดเช่น จากเดนมาร์ก สวีเดน นอร์เวย์ และโปสการ์ดศิลป์ค่ะ มีทั้งขนาดใหญ่และขนาดเล็ก

ดอกทิวลิปที่ไปเดินถ่ายภาพมาตามสวนสาธารณะนี้ นอกจากที่เอารูปมาลงแล้วยังมีอีกหลายสีที่ไม่ได้เอารูปมาลงค่ะ เช่น สีเหลืองล้วน,สีชมพูปนขาวแบบดอกแหลมๆ และสีปูนออกส้มๆ เหตุที่ไม่สามารถเอารูปมาลงได้เพราะอยู่ในเครื่องคอมคุณสามีค่ะ ตอนนี้คุณชายไปลัลล้าที่ทะเลกับลูก,หลานและพ่อแม่พี่น้องอยู่ค่ะ

ส่วนที่ว่าจะเอาบรรยากาศงาน Japaness Festival มาลง ต้องขอตัวตัดไปกระทู้หน้านะคะ เพราะนอกจากภาพในงานแล้วจะมีรวมดอกไม้สวยๆในสวนอีกเยอะค่ะ เลยตั้งใจแยกดอกทิวลิปออกมาต่างห่าง

สุดท้ายทิ้งคำถามเอาไว้ให้เพื่อนๆทายกันค่ะว่าดอกทิวลิปสีไหนที่ถูกใจดิฉันที่สุด ใครตอบถูก5 ท่านแรกของรางวัลเป็นพีซีจากทริปที่ดิฉันกำลังจะไปค่ะ

กฎกติกามารยาท - สามารถตอบได้แค่ท่านละครั้งเดียวเท่านั้นค่ะ หมดเขตตอบคำถามจนถึงวันเสาร์ที่ 22 พฤษภาคมนี้ค่ะ ส่วนฟรีโปสการ์ดลงชื่อได้เรื่อยๆค่ะไม่มีกำหนดวันหมดอายุ ^^ เฉกเช่นมิตรภาพของพวกเราชาวคลับ

แก้ไขเมื่อ 15 พ.ค. 53 03:11:55

 
 

จากคุณ : sunisaogkim
เขียนเมื่อ : 15 พ.ค. 53 01:40:10




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com