Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ผู้โดยสารของแอร์เอเชียที่เดินทางในช่วงเหตุการ์ไม่สงบในกรุงเทพ โปรดอ่านครับ  

เว็บเช็คอิน จัดการบุ๊คกิ้ง เปลี่ยนแปลง/ขอกำหนดการเดินทาง โครงข่ายการบิน
อำนวยความสะดวกผู้โดยสารรับสถานการณ์ความเคลื่อนไหวทางการเมือง

สายการบินแอร์เอเชียติดตามสถานการณ์ความเคลื่อนไหวทางการเมืองอย่างใกล้ชิด ทั้งนี้เพื่อเตรียมมาตรการรองรับในการดูแลผู้โดยสารของเราอย่างดีที่สุด สายการบินจึงกำหนดขั้นตอนการปฏิบัติ เพื่ออำนวยความสะดวกให้ผู้โดยสารที่มีกำหนดการเดินทาง จาก/สู่ กรุงเทพฯ ในช่วงวันที่ 5 เม.ย. - 24 พ.ค. 2553 ดังต่อไปนี้
ทางเลือกที่ 1: เปลี่ยนแปลงกำหนดการเดินทาง

สามารถเปลี่ยนแปลงวันและเวลาเดินทางได้โดยไม่มีค่าธรรมเนียมการเปลี่ยนแปลง ทั้งนี้ผู้โดยสารยังคงต้องรับผิดชอบส่วนต่างของราคาและไม่อาจเรียกขอเงินคืนได้ในกรณีที่อัตราค่าโดยสารเที่ยวบินใหม่ถูกกว่าอัตราค่าโดยสารเดิมที่ได้ชำระไว้แล้ว


ทางเลือกที่ 2: เปลี่ยนแปลงเส้นทางการเดินทาง

สามารถเส้นทางการเดินทางได้โดยไม่มีค่าธรรมเนียมการเปลี่ยนแปลง ทั้งนี้ผู้โดยสารยังคงต้องรับผิดชอบส่วนต่างของราคาและไม่อาจเรียกขอเงินคืนได้ในกรณีที่อัตราค่าโดยสารเที่ยวบินใหม่ถูกกว่าอัตราค่าโดยสารเดิมที่ได้ชำระไว้แล้ว


ทางเลือกที่ 3: ยกเลิกการเดินทางและเก็บยอดเงินที่ชำระแล้วไว้กับสายการบินฯ (Credit Shell)

ในการสำรองที่นั่งในครั้งใหม่ ผู้โดยสารต้องรับผิดชอบส่วนต่างของราคาและไม่อาจเรียกขอเงินคืนได้ในกรณีที่อัตราค่าโดยสารเที่ยวบินใหม่ถูกกว่าอัตราค่าโดยสารเดิมที่ได้ชำระไว้แล้ว



ผู้โดยสารสามารถติดต่อเพื่อดำเนินการดังกล่าวข้างต้นผ่านทาง ศูนย์บริการลูกค้าสัมพันธ์ และ เคาน์เตอร์จำหน่ายบัตรโดยสารของสายการบินฯ ทุกแห่ง

สายการบินฯ ยังคงให้บริการตามปกติในทุกเที่ยวบิน รวมทั้งการจำหน่ายบัตรโดยสารตามห้างสรรพสินค้าและแหล่งชุมชนต่างๆ (ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ, ถนนข้าวสาร เทสโก้โลตัส สาขาบางกะปิ พระราม 1 รังสิต อ่อนนุช ลาดพร้าว เชียงใหม่ (ถนนท่าแพ และโลตัสคำเที่ยง) ภูเก็ต และหาดใหญ่)

สายการบินฯ ขอความร่วมมือผู้โดยสารทุกคน สำรองเวลาก่อนการเดินทางเพื่อเช็คอิน ณ ท่าอากาศยาน โดยเคาน์เตอร์เช็คอินของสายการบินฯ จะปิดให้บริการ ก่อนเวลาตามกำหนดการเดินทาง 45 นาที

ทั้งนี้ สายการบินฯ แนะนำให้ท่านติดตามสถานการณ์และความเคลื่อนไหวของสายการบินฯ ผ่านทาง ข่าวสารสื่อมวลชน และ www.airasia.com หรือ ศูนย์บริการลูกค้าสัมพันธ์ โทร. 0 2515 9999

** สำหรับผู้ที่มีกำหนดการเดินทางเข้าหรือออกจากกรุงเทพฯ เท่านั้น และเป็นไปตามข้อกำหนดและเงื่อนไข

จากคุณ : changpuak
เขียนเมื่อ : 17 พ.ค. 53 12:31:25




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com