Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
^@^ เพราะรักถึงอยากเข้าใจ รถไฟญี่ปุ่น ตอน นั่งรถไฟไปฮอกไกโด โห…เรื่องมันยาว แต่อยากเอาการบ้านมาให้ลอกครับ ^@^  

สวัสดี.. ในวันที่ผมตื่นมาแล้วนึกว่าตัวเองกำลังอยู่ที่เลบานอน   -_-“

แต่อย่างว่าตัวผมนั้น “การเมืองไม่ยุ่ง การมุ้งและ(สาว)ญี่ปุ่นลูกเดียว”
เครียดบ้านเครียดเมืองอย่างนี้ หาเรื่องปล่อยของแก้เครียดดีกว่า ว่าแล้วก็ย่องเข้าบอร์ดตอนดึกซ่ะเลย ถ้ารีวิวแล้วอยู่ ๆ ผมหายไปเฉย แสดงว่าม่อยหลับคาเครื่องไปแล้วเด้อ อย่าได้สงสัย

ช่วงนี้สำนักงาน กทม. ปิด งานไม่เข้า ไปไหนก็ไม่ได้ เลยมีเวลาเก็บตัวควานหาข้อมูลทำการบ้านเสนอผู้ใหญ่ที่เคารพท่านนึง ที่อยากรู้วิธีเดินทางไปฮอกไกโดด้วยรถไฟ แกขอมาเป็นเดือนแล้ว แต่ยังไม่มีเวลา(อู้)ทำ ถึงตอนนี้เริ่มว่าง + ด้วยสถานการณ์ที่ทำให้เบื่อการเสพดราม่าจากข่าวการเมือง และไม่ชอบกั๊กข้อมูล เก็บไว้นานเดี๋ยวท้องผูก ขอแหกด่านเน็ตเต่า เอาการบ้านมาแจกคนอื่นด้วย

มีแต่ข้อมูลรถไฟล้วน ๆ นะ เนื่องจากผมยังไม่เคยเที่ยวฮอกไกโดอย่างเป็นทางการ มีแต่หลบงานไปป้วนเปี้ยนแถวชายขอบเกาะ ใครจะถามเรื่องโรงแรม ที่พัก ที่กิน ที่เที่ยว ที่ฮอกไกโดขอบอกว่าไม่สามารถเด้อ ไอ้ที่แอบหนีงานเที่ยวแบบกองโจรพุงโรอยู่เรื่อยนั้น หลายครั้ง(บ้า)ทำแค่นั่งรถไฟไปให้ถึงที่หมาย หาข้าวกิน แล้วก็นั่งกลับ ไม่ได้ดมหรือถ่ายอะไรให้เป็นเรื่องเป็นราว เหมือนที่นักท่องเที่ยวปกติเค้าทำกันเลย

ใครอ่านทู้นี้แล้วเกิดกิเลสอยากไป ด้วยช่วงนี้กำลังจะเข้าหน้าร้อนญี่ปุ่น (มิ.ย.-ส.ค.) ฮอกไกโดกำลังสวยด้วยทุ่งดอกไม้ไปทั้งเกาะ แนะนำให้เคาะหลังบ้านถาม เจ๊ว่านน้ำ & ท่านพี่ลาบราดอร์สีดำ หรือ พี่ฟ้า ณ SkyBox ก็ได้
3 ท่านนี้เค้าไปจนหน้าจะเป็นช็อคโกแล็ตรอยซ์อยู่แล้ว... เอิ๊ก เอิ๊ก


เหมือนเดิม อ่านแล้วคันไม้คันมืออยากช่วยเสริมช่วยแก้ไขข้อมูล ตามสะดวกนะครับ ไม่ต้องขออนุญาต
ขอแค่อย่าชวนออกทะเลก็พอ เพราะรถไฟที่จะพานั่งตอนนี้ มันวิ่งเลาะชายฝั่งให้ชวนลงน้ำไปไกลอยู่แล้ว

ขอบคุณข้อมูลประกอบ และรูปรถไฟใน Action สวย ๆ หลายรูปจากเพื่อนและพี่ที่น่ารักเจ้าเดิม เคนจิซัง แอนด์เดอะแก๊ง และคุณพี่หม่องขยินขยิน.. ผู้ซึ่งขยันตามเก็บรูปรถไฟญี่ปุ่นราวกับไปเจอนางแบบ AV ถ้าไม่ได้พี่ ๆ ช่วยอนุเคราะห์ กระทู้ผมคงไม่สมบูรณ์


แถมเว็ปการท่องเที่ยวฮอกไกโดให้ http://en.visit-hokkaido.jp/ เดี๋ยวจะกลายเป็นกระทู้คนบ้ารถไฟซ่ะก่อน

 
 

จากคุณ : NumAromDee
เขียนเมื่อ : 19 พ.ค. 53 01:03:32




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com