Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ขอระบาย การบริการของบริษัทอาดังซีทัวร์ ไปตะรุเตา  

ขอระบาย การทำงานของบริษัท อาดังซีทัวร์ ไปตะรุเตา

วันนี้ขอมาระบาย การบริการของ บริษัทอาดังซีทัวร์ ไปเกาะตะรุเตา
เราได้จองเรือสปืดโบ้ทให้กับลูกค้าชาวต่างชาติ ก่อนหน้าวันเดินทางประมาณครึ่งเดือนได้ และจ่ายเงินครบทุกบาท
วันเดินทางคือ วันที่ 17 พค กลับ วันที่ 20 พค 53
วันที่เดินทางไปถึง ก่อนขึ้นเรือ ลูกค้าได้โทรมาบอกว่า ขากลับอาดังซีทัวร์ได้บอกว่า อาจจะไม่ได้เข้าไปรับที่ตะรุเตา พอเราสอบถามไปที่บริษัทอาดังซี ก็บอกว่าเจ้าของเรือเปลี่ยนแผน อาจจะไม่ได้เข้าไปรับ แต่ถ้าจะให้ไปรับต้องจ่าย 2,000 บาท ทางเราคนจองให้กับลูกค้าชาวต่างชาติ ก็ได้บอกไปว่า คุณรับจอง และเรากก็จ่ายเงินไปหมดแล้ว แล้ววันเดินทางคุณพึ่งมาบอกว่าจะไม่ได้เข้าไปรับกลับจากตะรุเตา และต้องการลูกค้าจ่ายเงินเพิ่มเพือมารับกลับ นั้นหมายความว่าอย่างไร
และเราได้บอกกลับไปว่า จะไม่ยอมจ่ายเงินนั้นเพิ่ม แต่คุณต้องรับผิดชอบ
อาดังซีบอกจะโทรกลับให้คำตอบ พอเค้าโทรกลับมาก็บอกว่า จะให้เรือทางอุทยานแห่งชาติเป็นคนมาส่งขากลับ และค่าใช้จ่ายไม่ต้องเสียอะไร

พอมาวันที่ 19 พค 53 ลูกค้าไปยืนยันกับเจ้าหน้าที ที่ท่าเรือเกะตะรุเตาถึงวันที่จะกลับพรุ่งนี้
เจ้าหน้าที่ได้ บอกว่า เรือบริษัทอาดังซีทัวร์ ยังไม่แน่ว่าจะเข้ามารับไหม และเจ้าหน้าที่ได้เสนอเรือของอุทยานส่งกลับในราคา 1500 บาท แต่ทางอาดังซีทัวร์บอกไว้ตั้งแต่วันที่ไป คือวันที่ 17 พค ว่า จะให้เรือของอุทยานเป็นคนมาส่งขากลับ และไม่ต้องเสียค่าใช้จ่าย
พอมาถึงตอนนี้ ทางตัวแทนเราได้โทรกลับไปถามที่อาดังซี ตกลงว่าทางบริษัทอาดังซีจะทำยังไงกับ ลูกค้า เค้าตอบกลับว่ามา เปลี่ยนเป็นว่า เรือเค้าจะไปรับ ในเวลา 10.30
แต่ดิฉันไม่แน่ใจ เลยโทรกลับไปขอคำคอนเฟริมอีกที ทางอาดังซีทัวร์ได้ตอบกลับมาว่า

" คิดว่าเราคุยกันรู้เรืองแล้ว ว่าจะไปรับพรุ่งนี้ และที่ดิฉันอยากถามถึงเรืองคอนเฟริม พนักงานผู้ชายหรือเจ้าของไม่ทราบก็ตะโกนใส่ดิฉัน ถึงเรื่องที่จะตำหนิการทำงาน คุณเปลี่ยนแผนทุกวัน ผู้ชายคนนั้นได้พูดจาหยาบคาบและตะโกนตอกกลับดิฉัน บลาๆๆๆ โดยที่ไม่ฟังคำพูดของดิฉันเลยว่าดิฉันจะพูดอะไร "


ประทับใจจริงๆ คะ กับอาดังซีทัวร์ และไม่คิดจะไปอีกกับบริษัทนี้
ที่ดิฉันมาเขียนเรืองนี้ก็แค่อยากให้นักท่องเที่ยวคนอื่นได้รู้ไว้
แต่หลายคนอาจจะเคยไปแล้วไม่มีปัญหา แต่คราวนี้เรารู้สึกถึงการบริการที่ไม่ได้เรือง และไม่รับผิดชอบ และการพูดจาหยาบคาย ของคนบริษัทอาดังซีทัวร์

คุณลองคิดดูสิคะว่า ถ้าลูกค้าเป็นตัวคุณ ตอนขาไปมีเรือ ขากลับไม่มีเรือกลับ คุณจะยังจะเที่ยวบนเกาะนั้นอย่างมีความสุขหรือไม่ แถมถามถึงเหตุผลว่าทำไหมไม่เข้าไปรับลูกค้าก็บอกว่าเจ้าของเรือเปลี่ยนแผน และไม่อธิบาย แต่ยังมีหน้ามาตะคอกใส่ดิฉันอีก ทั้งๆ ที่พวกเค้านั้นผิด
ที่แรกดิฉันก็คิดว่าคงลูกค้าน้อย และเข้าใจ แต่การตะคอกและไม่รับฟังจากลูกค้านั้นดิฉันไม่เคยเห็นคนไทยคนไหนพูดจาอย่างบริษัทนี้มาก่อนคะ  

ปล ดิฉันเป็นคนทำทัวร์ค่ะ และไม่ได้จงใจโจมตีบริษัทนี้ แต่นี้เป็นเรืองจริงที่เกิดขึ้น

จากคุณ : montira@UA
เขียนเมื่อ : 20 พ.ค. 53 21:28:53




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com