Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
~~~ HOLIDAY COTTAGE KOH KOOD ไปแล้วไม่เหมือนอย่างที่คิด...เสียความรู้สึก~~~  

ผมไปจองที่งานไทยเที่ยวไทย  ได้รับการต้อนรับจากเซลดีมากครับ  เสนอนั่นนี่ให้  อาหารเรามีครบ  มีเติมไม่อั้น  ดีไปหมด  เราบริการแบบครอบครัว  เสนอดีมากครับ  ดูภาพก็สวยดี....จอง.....เอา....ไป


ก่อนจะไปต้องมีการโทรติดต่อกันก่อนว่าจะไปเมื่อไร  ติดต่อ...ยากมากที่สุด  (นึกใจใจจะโดนหลอกไม)  ติดต่อได้แล้ว  สิ่งที่ไม่ประทับใจเลย  ดังนี้


1.  เผอิญวันที่ไปตรงกับวันเกิดแฟน  ก็โทรไปถามเขาว่าเราจะทำเซอร์ไพร์แฟนนะ  เขาบอกไม่ต้องทางเขาจะจัดเค้กให้เราๆ ก็ดีใจ  แต่ปรากฏว่่าวันจริงเขาบอกลืม  ทำไมเราไม่เตือนเขาอีก  เราก็งง  มืออาชีพต้องมาเตือนกันหรอ  ปรากฏเขาทำแพนเค้กมาให้  เซอร์ไพร์มากๆๆ  เขาบอกดีกว่าไม่มีนะ

2.   ก่อนไปทางรีสอท์นี้เขาจะมีเวปไซค์  ให้เราไปดูรูป และมีระบบ on line  แบบสงสัยอะไรให้ถาม  เราก็ถามในสิ่งที่เราอยากรู้เช่น  ผมจองแล้วครับ  ไม่ทราบว่าผมจะได้บ้านหลังไหน  คำตอบของคนชื่อฝน  บอกว่าให้เราติดต่อไปที่เบอร์..... เองสิค่ะ  จะได้แน่นอน   เรางงอะ  เราเลยบอกเขาว่า  การทำหน้าที่ PR สำคัญนะด่่านแรกเลย  คุณโทรถามให้เราดีกว่าไหม  เขาบอกไม่สะดวก  จนเราเริ่มโมโหมากๆ  บอกการบริการที่นี่จะเหมือนที่คุณตอบไหม  เขาเลยโทรติดตามให้เรา

3.  ผมไปเกาะกูดมา  3  ครั้ง ประทับใจ  กับตั้นฮุคมาก  ในด้านการบริการ  ที่มีน้ำใจของพนักงาน  การยิ้มแย้มมีไมตรีจิต  แต่เขาแพงไปนิดขึ้นราคา  เราเลยตัดใจไม่ไป  เลยมาเจอ.....  

   -  เราอยากดูทีวีมาก  ติดละคร  ต้องไปดูที่รวมจัดไว้สวยมาก  แต่รีโมทอยู่กับใครหรอครับ  อยู่กับหัวหน้าแม่บ้าน  แม่บ้านไม่สนใจเลยว่าเราอยากดูอะไร  แกเอาคนเดียว  เจ้าของก็ไม่ว่าไรนะ  ซึ้งใจ  

   -  wifi  ใช้ไม่ได้  ไม่มีใครแนะนำ  คนเอาไปหลายคนก็บ่นเสมอว่า  เจ้าของเล่นได้คนเดียว  ลูกค้าเล่นไม่ได้ดีมากครับ

  -  ผมจองเป็นเพจเกจ  ตอนจองบอกว่า  จัดบุพเฟ์ให้นะ  แบบเติมไม่อั้น  ปรากฏว่ากุ้งได้กิน  4 ตัว  ขอเติมไม่ได้หมด  อาหารแพ็คชุดให้  ของหวานขอไม่ได้  ให้กินแต่น้ำอัดลม  ปกติไปแบบนี้  ไม่ว่ากับตั้น ฮุค หรือ ปีเตอร์แพน  เขาเป็นบริการเพจเกจ แบบนี้แต่เติมได้ตลอด  น้ำเป็นน้ำสมุนไพร  กาแฟ  มีให้ตลอด  ขนมปัง  อะไรมีตลอด  นี่ไม่มีให้ต้องขอ ๆก็...ยาก  ผจก  ทำเหมือนเราขอมันกินอะ  ไม่ประทับใจเลย

สถานที่ห้องพักสวย  ติดแอร์  วิวสวย  ชอบมาก  แต่ห้องพัีกน่ากลัว  ใครไประวังด้วย  กระจกใหญ่บางอันกลอนไม่ได้ล๊อค  ถ้าไม่ตรวจให้ดี  คนแทรกตัวเข้าไปได้เลย  มีตู้เซพให้อันเล็กๆๆ  คิดดูว่าถ้ามันไม่เคยเกิดไร  จะมีตู้เซพไว้ทำไม  

น้ำทะเลลงจะน่ากลัว  เพราะมีแต่หิน  เห้อ  ผมไม่ได้ฐานะดีจัดนะครับ  ไปก็เก็บเงินไปเหมือนกัน  คนทำงานไปพักก็อยากที่จะได้การบริการที่ดีนะครับไหนๆ เสียเงินสองคนก็เกือบหมื่นแล้ว  ก็อยากให้มันสบายใจ  อบอุ่นใจ


ผมขอส่งเสริมสำหรับคนที่จะไป  เลือกกัปตั้นฮุคนะครับ  ดีมากน้ำใจมิตรไมตรี  ดีเยี่ยม  แล้วคุณจะอยากกลับไปอีก  (ถ้ามันไม่แพงขึ้นอีก)

แก้ไขเมื่อ 20 พ.ค. 53 23:29:25

จากคุณ : river_kongka
เขียนเมื่อ : 20 พ.ค. 53 23:24:36




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com