Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
โปร 0 บาทมาใหม่แล้วววววว  

แอร์เอเชียจัดแคมเปญ ไม่เป็นไรไทยแลนด์ ตั๋ว 0 บาท 10000 ที่นั่ง ทุกเส้นทางการบินสู่กรุงเทพฯ

วันนี้ (26 พฤษภาคม 2553) ณ โรงแรมโนโวเทล สุวรรณภูมิ สายการบินแอร์เอเชียได้แถลงข่าวเปิดตัวโครงการ ไม่เป็นไรไทยแลนด์ เพื่อช่วยฟื้นฟูภาคการท่องเที่ยวและการเดินทางหลังจากวิกฤตการณ์ในกรุงเทพฯ โดยมีผู้เข้าร่วมการแถลงข่าวจากทั้งการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ และกลุ่มสายการบินแอร์เอเชีย

ในโอกาสนี้ นายสุรพล เศวตเศรณี ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ได้กล่าวว่าการท่องเที่ยวของประเทศไทยจะฟื้นตัวมาเป็นที่นิยมของนักท่อง เที่ยวชาวต่างชาติได้ ก็ต้องอาศัยความร่วมมือจากหลาย ๆ ฝ่ายโดยสายการบินแอร์เอเชียก็เป็นภาคส่วนหนึ่งที่ได้ช่วยกระตุ้นการท่อง เที่ยวของไทยมาโดยตลอด และนายณรงค์ชัย ถนัดช่าง รองผู้อำนวยการท่าอากาศยานสุวรรณภูมิยังกล่าวเสริมอีกว่า ในปัจจุบัน กลุ่มสายการบินแอร์เอเชียเป็นสายการบินที่มีการขนส่งผู้โดยสาร ที่ท่าอากาศยานสุวรรรภูมิมากเป็นอันดับสอง

จากนั้นผู้แทนจากแอร์ เอเชียได้แก่ นายโทนี เฟอร์นันเดส ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มสายการบินแอร์เอเชีย กล่าวว่าแอร์เอเชียนั้นเป็นสายการบินของชาวอาเซียน ซึ่งเรามุ่งมั่นอยู่เสมอที่จะช่วยเหลือภูมิภาคอาเซียนเมื่อเกิดเหตุการณ์ ต่าง ๆ ทั้ง สึนามิ แผ่นดินไหว หรือเหตุความไม่สงบต่าง ๆ ประเทศไทยเองเป็นประเทศที่มีศักยภาพทั้งในด้านการท่องเที่ยวและอุตสหกรรม อื่น ๆ นักท่องเที่ยวหลายคนชื่นชอบกรุงเทพฯ และประเทศไทยเป็นอย่างมาก แม้ว่าจะเกิดเหตุการณ์วุ่นวายจนทำให้จำนวนผู้โดยสารลดลงไปบ้างในช่วงเวลาที่ ผ่านมา แต่เมื่อเหตุการณ์สงบ แอร์เอเชียก็เชื่อว่าบรรดานักท่องเที่ยวจากทั่วโลก โดยเฉพาะชาวอาเซียนจะกลับมาท่องเที่ยวที่กรุงเทพฯ เช่นเดิม ด้านนายทัศพล แบแลเว็ลด์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายการบินไทยแอร์เอเชีย กล่าวเสริมว่าทางสายการบินจะมีโปรโมชัน ตั๋วเครื่องบินราคาถูกทั้งภายในประเทศและระหว่างประเทศ อย่างต่อเนื่องเพื่อให้จำนวนผู้โดยสารกลับมาดีอีกครั้งและยังส่งเสริมการ ท่องเที่ยวและธุรกิจที่เกี่ยวข้องด้วย

ในโอกาสนี้ประธานเจ้าหน้าที่ บริหารกลุ่มสายการบินแอร์เอเชีย ได้เปิดตัวโปรโมชัน To Bangkok with Love ซึ่งจะจัดโปรโมชันบัตรโดยสารราคา 0 บาท จำนวน 10000 ที่นั่งในเส้นทางการบินระหว่าง กรุงเทพฯ และจุดหมายปลายทางระหว่างประเทศทุกเส้นทางที่แอร์เอเชียบินได้แก่ สิงคโปร์ กัวลาลัมเปอร์ ปีนัง ฮานอย โฮจิมินห์ซิตี้ พนมเปญ ย่างกุ้ง มาเก๊า ฮ่องกง เสิ่นเจิ้น กวางโจว ไทเป บาหลี และจาการ์ตา

โดยโปรโมชันนี้จะเปิดให้สำรองที่นั่งตั้งแต่วันที่ 28 พฤษภาคม - 1 มิถุนายน 2553 สำหรับการเดินทางระหว่างวันที่ 7 มิถุนายน - 31 สิงหาคม 2553

จากคุณ : uhhpaul
เขียนเมื่อ : 27 พ.ค. 53 12:03:52




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com