Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
>>> เรา &#9829; ไปรษณีย์เบตง & เรา &#9829; ไปรษณีย์ไทย <<<{แตกประเด็นจาก E9317014}  

โอ้ววว..หัวข้อกระทู้ไม่อ่านสัญลักษณ์แฮะ ตามแนบบรรทัดถัดไปล่ะกันเนอะ
เรา ♥ ไปรษณีย์เบตง & เรา ♥ ไปรษณีย์ไทย

หากไม่ดูเป็นการรบกวน ก็จะชวนเธอมารักกัน...อุ๊ย ม่ายช่ายยยย อิอิ

ขออนุญาตแตกกระทู้นิดนึงนะจ๊ะ

แบบว่ายังประทับ ♥ ไม่หาย จากการไปเยือนเบตงครั้งนี้ ไปครั้งก่อนก็ประทับใจ แต่คนละแบบ คราวนี้แบบว่าไปเพื่อการตามล่าหาที่สุดจากกิจกรรมของไปรษณีย์ไทย ซึ่งก็คงเกี่ยวข้อง เกี่ยวเนื่อง กะคลับเราไม่มากก็น้อย รายละเอียดอ่านได้จากกระทู้เดิมที่เตี๋ยนอธิบายไว้อย่างชัดเจน และเห็นภาพ ที่แตกกระทู้ออกมาก็ไม่ใช่อะไรหรอก แค่อยาก "อวด" สเปเชียลโปสการ์ด อิอิ คราวนี้วิเคราะห์เองแล้ว คิดว่าหาได้ลองของไม่ เพียงแค่ขนาดของโปสการ์ดใหญ่กว่าปกตินิดนึง(เอง) แสตมป์ก็แปะให้แบบว่า 10 บาทไปเลย ยังงัยๆ ก็น่าจะถึงที่หมายนะ 10 บาท อาจน้อยไป แถมแสตมป์เซเว่นอีก ทั้งแสตมป์ทอง แสตมป์เงิน อีกร่วมๆ 10 บาท (๕๕๕ เกี่ยวกันมั้ยน๊อ)

ที่มาของสเปเชียลโปสการ์ดใบนี้ ไม่ได้ตั้งใจจริงๆ เล้ย แต่แบบว่าจะฝากข้อความถึงท่านหัวหน้าไปรษณีย์เบตง ไม่มีเศษกระดาษเล้ยยยย ก็เลยมองซ้าย แลขวา เห็นกระดาษลัง ขนาดกำลังดี มีตรา ปณ.เบตง ด้วย ก็เลยจัดแจงเขียนข้อความไปนิดหน่อย พอฝากให้น้องโพสต์แมนเท่านั้นแหล่ะ น้องส่ายหน้าทันใด อิอิ แบบว่าคงดูไม่เรียบร้อย น้องโพสต์แมนก็เลยจดรายละเอียดใส่สมุดโน๊ตของน้องไปแทน ส่วนกระดาษลังสุดหรู ไหนๆ ก็ไหนๆ แล้ว เอามาทำเป็นพัดก็ได้เนอะ เพราะหลังจากทำการขอพื้นที่ไปรษณีย์เบตงเรียบร้อยแล้ว พวกเราชาวคณะมีโปรแกรมจะไปหากาแฟรอบค่ำกันสักเล็กน้อย ช่วงที่นั่งรอกาแฟ เห็นว่างๆ กัน ก็เลยส่งพัดสุดหรูให้สมาชิกทุกท่านช่วย "รวมมิตร" ให้หน่อยล่ะกันเนอะ ผลที่ได้ก็ทั่วถึง ถ้วนทั่ว ขอบคุณสมาชิกทุกๆ ท่านนะจ๊า บัดนี้สเปเชียลโปสการ์ดใบนั้นเดินทางมาถึงที่หมายโดยสวัสดิภาพเรียบร้อยแล้ว ดีเลย์เล็กน้อย คาดว่าไม่ไปรษณีย์เบตง ก็ไปรษณีย์ตรัง คงนำไปเป็นกรณีศึกษา(อีกแล้ว) อิอิอิื

โอ๊ยยยยยย...บ่นอะไรเนี่ย กลายเป็นคนขี้บ่นไปตั้งแต่เมื่อไหร่กัน พอแล้ว พอแล้ว เชิญชวนมาชมสเปเชียลโปสการ์ดกันดีกว่า

ใบปกติด้านหน้า..เป็นไฟล์ภาพของ boyd_ja แอบพริ้นท์เก็บไว้ แต่ก็ทดสอบโดยการส่งจากไปรษณีย์เบตง ลองดูซิ ว่าอีกใบจะถึงที่หมายรึป่าว สรุปว่าใบเล็กเดินทางมาถึงก่อนหนึ่งวัน

แก้ไขเมื่อ 03 มิ.ย. 53 13:33:42

 
 

จากคุณ : นู๋หิ่นอินตรัง
เขียนเมื่อ : 3 มิ.ย. 53 13:28:29




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com