Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
เดือนธันวาคมจะไปญี่ปุ่นเองครั้งแรก รบกวนตรวจการบ้านให้หนูด้วยค่ะ (โอซาก้า เกียวโต คาวาคูจิโกะ โตเกียว)  

5 ธค : 7 โมง ถึงสนามบินคันไซ  - นารา เที่ยว Todaiji   -  วัดเสาแดงอินาริ  - เกียวโต ซื้อตั๋ว Nigh bus ไปคาวาคูจิโกะ  (Night Bus ที่เกียวโต ใช่ซื้อที่ Kintetsu Kyoto Sta. หรือเปล่าค่ะ)   - แล้วไปต่อที่ชินไซบาชิ   พักเกียวโต  K's House

6 ธค: วัดทอง - คิโยมิสึ - เที่ยวเล่นกิออง กลับที่พัก เตรียมตัวไป Night Bus เพื่อไปคาวาคูจิโกะ  (ถ้า Night Bus ไม่ได้อยู่เกียวโตอีกคืน เช้าจาก Kyoto - SHINYOKOHAMA - HACHIOJI - OTSUKI - KAWAGUCHIKO เส้นนี้ไปได้เหมือนกันใช่ไหมค่ะ) หรือไปเส้นนี้ดีกว่าค่ะ (Kyoto - SHIZUOKA - Mishima ต่อด้วยบัส เพื่อไป Kawaguchiko) ไม่ทราบว่าบัสขึ้นหน้าสถานี Mishima เลย หรือฝั่งตรงข้ามค่ะ และราคาเท่าไหร่ค่ะ


7 ธค: ขึ้น Fuji ชั้น 5  เที่ยวละแวกทะเลสาบคาวาคูจิโกะ ขึ้น Cable Car ไปถ่ายรูปกับกระต่าย (ไม่ทราบที่นี่เรียกว่าอะไรค่ะ)  แล้วเข้าที่พัก Sunnide Resort

8 ธค: ออกจากที่พัก ไป Kawaguchiko Sta. นั่ง Fujikyu bus ไปลง Getemba Sta. ข้ามฝั่งไปยัง Hakone-Gotemba Sta. นั่ง Odakyo highway bus ไป Sengoku Sta. ข้ามฝั่งไป Sengoku Machi นั่ง...(นั่งรถสายอะไรหรือค่ะ) เพื่อไป Gora แล้วไปกินไข่ดำ ต่อด้วยลงเรือชมอาชิ  ลงท่าเรือ นั่ง.....ไป Odawara (ไม่ทราบจากท่าเรือนั่งบัสอะไรหรือค่ะเพื่อไป Odawara ค่ะ)

9 ธค: ตอนเช้าไปอาสะกุสะ  บ่ายไป ดิสนีย์ซีค่ะ โตเกียวพักที่ New Izu ทั้ง 4 คืนค่ะ

10 ธค: ชิบูยา กินซ่า ฮาราจูกุค่ะ

11 ธค: ชินจูกุ อากิบาระ

12 ธค: อุเอะโนะ  เตรียมตัวกลับค่ะ ไฟลท์ประมาณ 6 โมงเย็น ที่สนามบินนาริตะค่ะ  (ไม่ทราบจาก Ueno ไปสนามบิน มี JR ต่อเดียว จาก Ueno ไปสนามบินอาคาร 2 ไหมค่ะ) หรือ (ต้องนั่ง Skyliner ต่อเดียวไปสนามบิน อันนี้ต้องซื้อตั๋วเองใช่ไหมค่ะ JR pass ใช้ไม่ได้ใช่ไหมค่ะ)


วันที่ 7 ธค เป็นวันที่เปลี่ยนแปลงอะไรไม่ได้แล้วนะค่ะ เพราะจองที่พักอันแสนแพงไว้แล้ว --"  ยังไงต้องพยายามขึ้นไปให้ทันก่อน 5 โมงเย็นนะค่ะ พยายามหาข้อมูล Night Bus แล้ว ก็ยังไม่รู้ที่ซื้อตั๋วที่เกียวโตนะค่ะ เลยต้องหาการเดินทางสายอื่นมาเพิ่มเติม เผื่อ Night Bus ไม่ได้ ปกติ Night Bus คนใช้บริการกันเยอะไม่ค่ะ

และไม่ทราบว่าอากาศ ช่วงที่ไปประมาณกี่องศาได้ค่ะ  เป็นคนขี้หนาวเอาการอยู่ค่ะ จะได้จัดเตรียมอุปกรณ์ความหนาวได้อย่างถูกต้องนะค่ะ


ขอบคุณสำหรับคำตอบ ความคิดเห็น และคำแนะนะของทุกท่านเป็นอย่างยิ่งนะค่ะ  ขอให้คนเม้นท์ คนตอบสวย ๆ รวย ๆ เฮง ๆ ประสพโชคทุกท่านนะค่ะ ^-^

จากคุณ : coffee gang-capu
เขียนเมื่อ : 30 มิ.ย. 53 16:46:32




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com