Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
แจกๆๆๆ ต้อนรับคลับเรารักโปสการ์ดครบรอบ 3 ขวบ  

อีกไม่กี่วันคลับเรารักโปสการ์ดก็จะอายุครบ 3 ขวบแล้ว  เกือบ 2 ปีที่ผ่านมา  ที่ได้เข้ามาเป้นสมาชิกคลับนี้  เป็นความอย่างหนึ่งที่หาไม่ได้จากที่ไหน
สุข  เศร้า  เคล้าน้ำตา  ได้รับหมดทุกอารมณ์  มิตรภาพ  ความห่วงใย  เพื่อนเดินทาง  เพื่อนกิน  เพื่อนเที่ยว  ที่ปรึกษามีเพิ่มมากขึ้นเป็นเท่าตัว
ขอบคุณคลับที่อบอุ่นแห่งนี้  อาจจะเย็นไปบ้าง  ร้อนไปบ้าง  แต่มันก็คือรสชาติของชีวิต  ขอให้สมาชิกในบ้านทุกๆ คน  มีความสุขกับบ้านหลังนี้นะคะ

การแตกต่างทางความคิดเกิดขึ้นได้เสมอเมื่อมีหลากคนจากต่างที่มารวมกัน  แต่การรักและชอบในสิ่งเดียวกัน  บางครั้งเราก็ลืมๆ มันไปได้
ความสุขอยู่ที่ใจเราเอง  ถ้าเราเก็บทุกข์ไว้  ใจเรามันก็ทุกข์  ความสุขสร้างได้นะคะ  ขึ้นอยู่กับเราแล้วว่า  เราต้องการมันหรือเปล่า

พลุ  พลุ  พลุ  พลุ

สุขสันต์วันเกิดครบรอบ 3 ขวบค่ะ เค้กวันเกิด

และเนื่องในโอกาสที่ที่คลับเรารักโปสการ์ดครบรอบ 3 ขวบ  ก็เลยอยากจะแจก(โปสการ์ดไม่ยอมจะตอบ  ยังมีหน้ามาแจก)
หลายๆ คนที่มาทันครบรอบ 2 ปี  คงจะมีโปสการ์ดจิ๊กซอว์ไว้ในครบครอง  มากบ้างน้อยบ้าง  แป๋วเองก็มีเก็บไว้หลายชุด  และได้เขียนแจกจ่ายไปให้กับหลายๆ คนแล้ว
ทั้งสมาชิกปี1 ปี2 ปี3  กระจายๆ กันไป  ไม่แน่ใจเหมือนกัน  ว่ามีใครได้รับบ้าง  ทั้งหมดประมาณ 6 ชุด  ก็น่าจะประมาณ 48 คน
ใครที่ได้รับชุดนั้นจากแป๋ว  นำโปสการ์ดมาแสดงตัวหน่อยนะคะ  แสดงหลักฐานยืนยันด้วยว่าใบนั้นได้รับจากแป๋ว  ผู้โชคดีจะมีทั้งหมด 8 คนค่ะ
8คนจากโปสการ์ดจิ๊กซอว์ทั้ง8ใบ  ใครแสดงก่อนได้ก่อน  ไม่ซ้ำแบบกับคนที่แสดงไปก่อนหน้าแล้วนะคะ  

ขอแก้ไขกติกาบางอย่างนะคะ  เนื่องจากดูแล้วคงมีผู้ร่วมลุ้น  ไม่ครบจำนวน
จากพี่กิ๊บส์ 2 ชิ้น  ขอบคุณพี่กิ๊บส์  ผู้สนับสนุนของรางวัลอย่างเป็นทางการ  จะทำการสุ่มจากผู้ที่เข้ามามีส่วนร่วมในกระทู้นี้นะึคะ
และคนที่ได้รับของรางวัลจากพี่กิ๊บส์  ต้องไปรับในงานมีตติ้งเท่านั้นนะคะ  ถ้าหากคนที่สุ่มได้ไม่ไปงานมีิตติ้ง  แป๋วขออนุญาตทำการสุ่มใหม่ค่ะ ^^

เพิ่มเติมของรางวัลอีก 3 ชิ้นที่ คห.29  นะคะ  แป๋วจะสุ่มจากผู้ร่วมสนุกในกระทู้ที่สมัครเป็นสมาชิกหลังวันที่ 31 ส.ค.52 เป็นต้นไป
เนื่องจากวันที่ 31 ส.ค.52  เป็นวันสุดท้ายของการสั่งซื้อโปสการ์ดจิ๊กซอว์ค่ะ
เพิ่มเติมของรางวัลอีก 1 ชิ้น  เป็น pc  ทุ่งดอกกระเจียว  กติกาตามคห.57นะคะ
และของรางวัลกระเป๋าผ้าใส่โปสการ์ดจากพี่โจ๊ก  แป๋วจะสุ่มจากผู้ที่ร่วมสนุกภายในกระทู้ที่สมัครสมาชิกหลังสิ้นสุดโครงการหมวกปี2 ไปแล้วค่ะ


ของรางวัลของแป๋ว  ตามชมได้ในความเห็นล่างๆ  เลื่อนลงไปดูได้เลยค่ะ  ^^ ของขวัญ

หน้าตาโปสการ์ดจิ๊กซอว์ค่ะ

แก้ไขเมื่อ 16 ก.ค. 53 13:17:25

แก้ไขเมื่อ 13 ก.ค. 53 17:17:58

แก้ไขเมื่อ 12 ก.ค. 53 21:59:24

แก้ไขเมื่อ 12 ก.ค. 53 16:33:18

แก้ไขเมื่อ 12 ก.ค. 53 16:22:09

 
 

จากคุณ : nupaew
เขียนเมื่อ : 12 ก.ค. 53 15:23:17




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com