Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
รบกวนเซียน และไม่เซียน ที่เคยไปญี่ปุ่นช่วยคอมเม้นให้หน่อยครับ  

โปรแกรมตามนี้ครับ

วันที่1
เครื่องลงที่นาริตะ 07.30 น.  เข้าที่พัก ที่โรงแรม Hotel Wing International Kourakuen ฝากกระเป๋าแล้วออกมาเที่ยว ขึ้นรถไฟใต้ดินไปอาซากุสะ เดินถนนนากามิเซะ นมัสการเจ้าแม่กวนอิมที่วัดเซนโซจิ แวะซื้อ All Nikko Pass เพื่อไปนิกโกในวันรุ่งขึ้น (4,400 เยน) ไปพระราชวังอิมพีเรียล สะพานแว่นตานิจูบาชิ โตเกียวทาวเวอร์ ชินจูกุ ชมวิวที่อาคารที่ว่าการโตเกียว สำรวจท่ารถ (เอาเท่าที่ได้ เดี๋ยวจัดโปรแกรมโตเกียวอีกทีครับ)

วันที่ 2
เที่ยว Nikko - Rinnoji Temple / Toshoku Shrine / Futara Shrine
พักที่ … (รบกวนแนะนำด้วยครับ)

วันที่ 3
เช้า: Nikko - Lake Chuzenji / Senjogahara Plateau
บ่าย: Odaiba - Venus Fort / Rainbow Bridge / Mega Web / Palette Town
กลับโตเกียว พัก Hotel Wing International Kourakuen

วันที่ 4
มุ่งหน้าสู่ ฮาโกเน่ โดยการเดินทางไปสถานี ชินจูกุ แวะซื้อบัตร Fuji Hakone Pass จองที่นั่งสายโรแมนซ์ ลงที่สถานี Hakone-yumoto แล้วต่อ Hakone Tozan Train มุ่งสู่ Gora แล้วขึ้น Hakone Tozan Cablecar ไปลงที่ Sounzan แล้วขึ้น Hakone Ropeway ไปที่ Owakudani เพื่อชม ปากปล่องภูเขาไฟ Kamiyama แล้วลงกระเช้าลอยฟ้ามาที่สถานี Togendai เพื่อล่องเรือโจรสลัด Hakone Sightseeing Cruise ในทะเลสาบAshi เรือใช้เวลาประมาณ 30 นาทีพาเราข้ามทะเลสาบมาจอดเทียบท่า Hakone-machi จากนั้นเดินไปเข้าชม Hakone Check Point ก่อนจะต่อไปสถานี Moto-Hakone โดยเดินผ่าน Ancient Cedar Avenue แล้วขึ้นรถบัส ต่อไปสถานีโกเทมบะ ต่อรถไปคาวากูชิโกะ แล้วพักที่ คาวากูชิโกะ (รบกวนแนะนำด้วยครับ)

วันที่ 5
ดื่มด่ำบรรยากาศภูเขาไฟฟูจิก่อนกลับโตเกียว พักที่ Hotel Wing International Kourakuen

วันที่6
เที่ยวในโตเกียว แล้วกลับกรุงเทพ

รบกวนสอบถามดังนี้ครับ

1. ที่พักโตเกียว Hotel Wing International Kourakuen ใครเคยพักบ้างครับ ดีมั๊ยครับ หรือมีตัวเลือกอื่นที่ไม่แพงและสะดวกมั๊ยครับ อยากได้ห้องพักที่มีห้องน้ำในตัวครับ

2.ถ้าเรามีกระเป๋าเสื้อผ้าแยกเวลาไปเที่ยว นิกโก้หรือ ฮาโกเน่ จะฝากที่โรงแรมได้มั๊ยครับ เพราะถ้าเอาเป้ไปใบเดียวคงเอาไม่อยู่ครับ

3.แนะนำทีพักที่นิกโก้ด้วยครับ

4.เราควรไปนอนที่คาวากูชิโกะหรือเปล่าครับ หรือนอนที่ฮาโกเน่ หรือกลับมานอนโตเกียวดีครับ เพราะถ้าพักที่ คาวา ต้องซื้อเป็นฟูจิ ฮาโกเน่ ฟรีพาสใช่หรือเปล่าครับ เพิ่มเงินอีก 2200 เยน เพื่อไปพักและดูฟูจิซังอย่างเดียวคุ้มมั๊ยครับ ไม่ได้ขึ้นฟูจิ ชั้น 5

5. รบกวนแนะนำที่พักทั้งที่ฮาโกเน่ และ คาวาด้วยครับ

6.ถ้าพักค้างที่คาวากูชิ เราควรเดินทางกลับโตเกียวทางไหนดีกว่ากันครับ ระหว่างกลับทางที่มา หรือจองรถบัสกลับเลยดีกว่ากันครับ

ขอบคุณทุกๆคนล่วงหน้าเลยนะครับ จะได้ปรับแผนให้กระชับขึ้น ไปช่วงปลายตุลาครับ

จากคุณ : jiwyeefun
เขียนเมื่อ : 16 ก.ค. 53 12:07:37




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com