Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
"ศรีพันวา" (Mini Review Sripanwa Phuket Trip 4 วัน 3 คืน)  

สวัสดีคับพี่ๆชาว Blue Planet ทุกท่าน ขออนุญาตแนะนำสถานที่พักผ่อนหย่อนใจจะไปเป็นแบบครอบครัว หรือ ไปสวีทโรแมนติกกัน หรือจะไปปาร์ตี้สังสรรค์กับเพื่อนฝูง ก็เหมาะทั้งนั้นอ่าคับ....

    แบบว่าขอเกริ่นนำเรื่องก่อนนะคับ พอดีช่วงที่ผ่านมาเมื่อไม่กี่วันมานี้เองคับผมได้เดินทางไปท่องเที่ยวที่ จ.ภูเก็ต และได้มีโอกาสเข้าไปใช้บริการ พักผ่อนหย่อนใจที่ "โรงแรม ศรีพันวา" ซึ่งผมบอกตามตรงเลยคับ ก่อนนี้ผมไม่รู้จักโรงแรมนี้เลยแต่ก็พอเคยได้ยินชื่อมาบ้างและก็ไม่เคยเห็นว่าโรงแรมเป็นอย่างไร จนกระทั่งวันนึงผมเปิดไปเจอรายการที่คุณ วู๊ดดี้ สัมภาษณ์ คุณ ปลาวาฬ(เจ้าของโรงแรม "ศรีพันวา") เอิ๊กๆเพิ่งจะเคยเห็นโรงแรมว่ามันสวยมั๊กๆ....มันเหมือนเป็นการจุดเชื้อไฟอย่างแรงเลยคับ เพราะว่าโรงแรมนี้สวยมากจิงๆ สมกับเป็นโรงแรม 6 ดาว มากๆคับ หรือ บางคนจะเรียกที่นี่ว่า"สวรรค์บนดิน"ผมก็จะไม่เถียงเลยสักคำ(เห็นมั้ยคับว่าเมืองไทยมีดี) โรงแรมแห่งนี้ตั้งอยู่ที่แหลมพันวาคับ ออกจากตัวเมืองภูเก็ตมาประมาณ 20 กิโลเมตร หรืออาจจะไม่ถึงอ่าคับ อันนี้ผมจำมะค่อยได้คับ ทางไปโรงแรมก็มีขึ้นเขาบ้างเล็กน้อยคับ ไม่ถึงขนาดไปป่าตอง แต่ตัวโรงแรมจะสร้างอยู่บนเขาคับ

    ก่อนลงรูปอันนี้ขอเล่าความประทับใจหน่อยคับ ตั้งแต่ก้าวแรกที่เข้ามาโรงแรมแห่งนี้คับรู้สึกอบอุ่นมากๆคับ เพราะพนักงานทุกคนเป็นกันเองกับเรามากๆเลยทำให้ที่นี่เปรียบเสมือนบ้านเราจิงๆเลย ไม่ว่าจะเป็น รปภ. reception ,Bell Boy, พนักงานดูแลห้องส่วนตัว , พนักงานทุกท่านอ่าคับ..... คือโรงแรมแห่งนี้ใส่ใจรายละเอียดเล็กๆน้อยๆของเรามากๆคับ อันนี้ถ้าจะให้พูดทั้งหมดวันนี้คงไม่จบแน่ๆเลย เอาเป็นว่าถ้าไป Sripanwa จะยิ้มกลับมาแบบมีความสุขเลยคับ การตกแต่งโรงแรมและห้องพักออกแบบได้ลงตัวมากๆเลยคับ ลืมบอกไปเลยบ้านพักทุกหลังจะเป็น Villa ผมเลือก Villa ที่ มี 2 ห้องนอน ชั้นบนเป็นห้องใหญ่ และกอบด้วยห้องย่อยๆอีกหลายห้องเลยคับ เช่น ห้องครัว ในตู้เย็นมีเครื่องดื่มนานาชนิด เยอะมากมาย เต็มตู้เย็นเลย ดื่มได้ฟรีหมดไม่มีChargeคับ รวมถึงเบียร์ด้วย ยกเว้น2 ขวดคับที่เสียเงิน คือ ไวน์ และ แชมเปญ คับ ในห้องครัวยังมีเตาทำกับข้าวพร้อมจาน ชาม ช้อนส้อม มีด ครบทุกอย่างเลยคับ ไมโครเวฟ เครื่องชงกาแฟ สารพัดอย่างเลย....... ถัดไปหน่อยก็มีเป็นห้องเก็บเสื้อผ้าคับ แบบแยกก็มาเป็นห้องเลย..... ห้องอีกห้องนึงที่ชอบมากๆเลยคือ ห้อง Stream อบไอน้ำได้ทั้งดวันเลย เดินต่อไปอีกนิดจะเป็นห้องน้ำดีไซร์เก๋ดีคับ มีอ่างล้างหน้าสองฝั่งเลยตรงข้ามกัน แต่ไม่มีฟักบัวนะ......อิอิ ต้องเดินต่อไปอีกหน่อยคับ ตรงนี้เป็นคล้ายๆมุมห้องน้ำแบบ Open คับ มีอ่าง jacuzzi ด้วยแช่กันไปแบบเพลินตัวเลย แช่ไปมองเห็นวิวทะเลไปมีความสุขมากๆคับ.....และระบบน้ำรอบๆบ้าน เป็ยระบบ jacuzzi  ด้วยคับ......

    อ่ออีกเรื่องนึงลืมเลยคับ ผมต้องขอโทษที่ๆทุกท่านไว้ก่อนเลยนะคับเพราะผมถ่ายภาพมาไม่เยอะมากนัก และไม่ค่อยได้เก็บรายละเอียดอะไรเล็กๆน้อยๆ....เพราะเอาเวลาส่วนใหญ่ไปเล่นน้ำ ทำกิจกรรมต่าง จนไม่ค่อยได้เก็บภาพไว้เลยอ่าคับ....และที่สำคัญฝีมือถ่ายภาพห่วยแต่ก็อยากมาแบ่งบันคับ แต่อย่างนึงที่ขอ Confirm เลยคับ สถานที่จิงสวยกว่าในรูปมากมายคับ แบบสวยมากๆคับ

 อีกนิดนึงนะคับ ลืมบอกพี่ๆ ไปเลยคับว่า ก่อนไปผมลองเช็คราคาผ่าน Agent แต่ราคา Agent ที่ดูส่วนใหญ่จะอยู่ราวๆ 33000-35000 บาท ห้องแบบ 2 bed room pool villa นะคับ แต่ตอนนี้ทางโรมแรมมี Promotion อ่าคับ คือ 2 bed room pool villa จะเหลือ 25000 บาท คับ และก็มี package อื่นๆด้วยนะคับ ผมก็ Walk in คับราคาถูกกว่าเยอะเลยคับ ราคาโอเคเลยคับ........ เพราะช่วงนี้ Low season ถ้าช่วง High นี่ราคาจะปรับสูงกว่านี้เยอะเลยคับ ลองเข้าไปดูรายละเอียดหน้าเว็ปดูคับ

แก้ไขเมื่อ 30 ก.ค. 53 18:37:35

จากคุณ : Mr.Bosszaa
เขียนเมื่อ : 30 ก.ค. 53 17:13:31




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com