Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
รบกวนช่วยดูทริปญื่ปุ่นอีกรอบนะคะ หลังจากปรับตามคำแนะนำแล้วคะ  

หลังจากกระทู้ก่อนหน้าได้รับคำแนะนำติชมแล้วก็ได้ทำการปรับเปลี่ยนแผนบางอย่างเพื่อให้ตารางไม่แน่นจนเกินไป รบกวนช่วยดูให้ทีนะคะ

วันที่ 1  BKK-Tokyo ถึงโตเกียวสองทุ่มกว่าๆนอนโตเกียว

วันที่ 2  วันนี้ยังอยู่โตเกียว เที่ยวเล่นหาของกินและแวะไปซื้อตั๋วไปคาวา

วันที่ 3  Tokyo-Kawaguchiko (JR Day 1) นั้งบัสจากชินจูกุไปคาวา ฝากกระเป๋าแล้วก็เที่ยวคาวา ได้เวลาก็เช็คอิน นอนคาวาแช่ออนเซ็นให้หายเหนื่อย

วันที่ 4  Kawaguchiko-Gotemba-Hakone-Osaka วันนี้ไปชอปปิ้งที่โกเท็มบะ แล้วแวะเที่ยวฮาโกเน่ จากนั้นก็ไปโอซาก้า วันนี้นอนโอซาก้าคะ เข้าใจว่าอาจจะดูเยอะแต่เห็นว่าเราเที่ยวฮาโกเน่ถึงเย็นๆไม่ต้องรีบไปโอซาก้ามากแค่ไปก่อนมืดแล้วค่อยไปเช็คอินนอนพักผ่อนเลย

วันที่ 5  Nara-Todaiji-Kobe-Osaka เราจะนอนที่โอซาก้าตลอดทริปที่อยู่คันไซ วันนี้ก็เที่ยวนาราก่อนแล้วไปโกเบ กะทานข้าวเย็นแถวท่าเรือเลยคะ

วันที่ 6  Osaka-Arashiyama-Kinkakuji-Ryuanji-Ninaji-Numba-Osaka เที่ยวชมใบไม้เปลี่ยนสี แล้วแวะเที่ยวเกียวโต กลับมากินบุปเฟ่ปู นอนโอซาก้า

วันที่ 7  Osaka-Inari-Kinyumizu dera-Ginkakuji-Path of Philosphy-Gion-Osaka เที่ยวต่อในเกียวโตกลับมานอนโอซาก้า ตอนเช้าทำการส่งกระเป๋าใบใหญ่ไปโตเกียวเพราะต้องไปนอนที่ Takayama 1 คืน

วันที่ 8  Osaka-Takayama-Shirakawako-Takayama ไปทาคายามะถึงแล้วฝากกระเป๋าแล้วนั่งบัสไปเที่ยวชิราคาวาโกะก่อน กลับมาเช็คอินเดินเที่ยวในเมืองเก่า นอนทาคายามะ

วันที่ 9  Takayama-Nagoya-Tokyo (JR Day 7) เที่ยวตลาดเช้าแล้วก็เช็คเอ้าท์ แล้วแวะเที่ยวนาโกยาก่อนเข้าโตเกียว วันนี้นอนโตเกียว Courtyard Ginza น่าจะเป็นโลเกชั่นที่ดี แล้วก็เดินเล่นแถวกินซ่า

วันที่ 10-12 วันนี้เที่ยว Ramen Museum และเดินเล่นในโยโกฮามา วัดน้ำใส ที่เหลือก็ตามอัธยาศัยไม่ได้เจาะจง ทริปนี้เน้นกินอย่างเดียวคะอิๆๆๆๆๆ คงไปลองตามร้านต่างๆ

คำถาม
1. เพื่อนๆว่าวันที่ 4 พอจะเป็นไปได้ไหมคะ เราคงไม่ชอปปิ้งนานคะเพราะไม่มีตังค์ฮิๆ แค่อยากไปดูซัก 1-2 ชั่วโมง แต่ไม่แน่ใจว่าถ้าเที่ยวฮาโกเน่ตามสูตรแล้วกินเวลากี่ชั่วโมงคะ

2. เราคงใช้ JR Pass ไม่ค่อยเยอะแต่คิดว่าคุ้มค่าตั๋วแล้วไช่ไหมคะ

3. เรากะว่า 10-12 ที่อยู่โตเกียวจะหาร้านหรูๆทานซักมื้อที่เห็นวิวเมืองไม่ทราบว่ามีที่แนะนำบ้างไหมคะ มีใครไปที่ไหนแล้วประทับใจบ้างคะ ราคาแพงได้แต่ไม่เวอร์เกินแบบสมเหตุสมผลอะคะ

4. วันที่ไปถึงทาคายะมา เราจะเที่ยวชิราคาวาโกะเลยเพื่อนๆว่าโอเคไหมคะหรือว่าเที่ยวอีกวันดีกว่า

ขอบพระคุณทุกท่านมากนะคะ เราคงทำไม่สำเร็จแน่ถ้าไม่มีชาวบลู ทริปที่แล้วเราไปตะลุยยุโรปคนเดียว 20 วันได้ก็เพราะชาวบลูที่น่ารักนี่ละคะ ให้ห้องบลูหมดในเลยคะ ขอบคุณทุกท่านอีกครั้งนะคะ

จากคุณ : goldenfish littleeyes
เขียนเมื่อ : 31 ก.ค. 53 19:11:18




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com