Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ถึงเจ้าของกระทู้"เพื่อนๆๆคิดว่า..กระทู้ๆๆที่ดีเป็นอย่างไรครับ... " (กระทู้นี้อาจไม่ใช่กระทู้ที่ดี)  

ถึงวิกส์.....(นี่จะเป็นครั้งสุดท้ายที่เราเขียนถึงวิกส์)
หลายวันที่ผ่านมา ความคิดหลายอย่างมันผ่านเข้ามาในหัวเรามากมาย....เราปวดหัวมากๆและเซ็งตัวเองสุดๆ ที่เรารู้สึกผิดต่อวิกส์ (ทั้งๆที่ตอนแรกเราโกรธมากและเราคิดว่ามันสมควรเราจะโกรธ)ในฐานะเพื่อนคนนึง เราควรที่จะเชื่อใจและปกป้องเพื่อน...แต่วิกส์ก็รู้ว่ามันคือความจริง....นั่นแหละเราคงเป็นคนบ้าประมาณนึงที่ยังรู้สึกไม่ดีอยู่ดี ถ้าเราไม่ได้บอกขอโทษ  เราก็แค่อยากจะเป็นเพื่อนที่ดีของวิกส์อย่างที่วิกส์เคยบอกเรา  ( รู้ป่ะ...ความจริงแล้วเราไม่ได้อยากรู้สึกผิดเลย แต่ไม่รู้เป็นไร เราต้องคิดแบบนั้นทุกครั้ง...)  
มีสิ่งหนึ่งที่เราคิดได้ในหลายวันที่ผ่านมา....วิกส์คงมีปัญหาอะไรแน่ๆเลย  กับความรู้สึกและกระบวนการคิด
เราสงสารวิกส์จริงๆนะ....ถ้าวิกส์ได้อ่าน ขอให้วิกส์รู้ไว้ว่าเราไม่ได้โกรธอะไรวิกส์แล้ว  สิ่งที่เราหวังที่สุดคือ อยากให้วิกส์กลับมาอยู่ในโลกของความเป็นจริง และใช้ชีวิตอย่างที่วิกส์อยากเป็น และรักตัวเองให้มากๆ.....เราเชื่อว่าวันนึงวิกส์ต้องทำได้....คนเราคิด ฝันได้ แต่เราต้องรู้ว่า ตรงไหนฝัน ตรงไหนจริง...และเพื่อนกัน ไม่ได้คบกันเพราะฐานะ  เพศ  การศึกษา หรือหน้าตานะวิกส์.....วิกส์เอาสิ่งเหล่านั้นมาซื้อความจริงใจของเพื่อนไม่ได้หรอกนะ  สิ่งที่จริงต่างหากที่เราจะคบกันได้....อย่าได้โกรธที่เพื่อนๆพี่ๆน้องๆพูด...เพราะนั่นคือสิ่งที่วิกส์จะตอบแทนให้เค้าได้เพียงอย่างเดียว.....สำหรับความจริงใจที่เค้ามีให้วิกส์....เอาคำพูดเหล่านั้นมาคิดให้มากๆและวิกส์จะรู้ว่าไม่มีใครคิดร้ายกับเราได้...ถ้าเราไม่ทำตัวเราเอง.....นั่นแหละสิ่งที่เราพูดมาทั้งหมดก็เพื่อบอกวิกส์ว่า.....เราให้อภัยวิกส์...อโหสิกรรมให้....ด้วยหวังดีและหวังว่าวิกส์จะเปลี่ยนได้  นี่คงจะเป็นสิ่งสุดท้ายที่เราให้เพื่อนได้.....ทำให้ได้นะเพื่อน

ปล....เราไม่ไช่คนดีอะไรหรอกนะ....ออกจะเห็นแก่ตัวด้วย เพราะหลายวันมานี้ เราคิดมากและนอนไม่หลับ...มันเหมือนมีอะไรติดค้างใจอยู่.....ที่เราอภัยให้วิกส์ เพราะเราอยากตัดความกังวลทุกอย่างออกให้หมด เราหวังว่าเมื่อเราให้อภัยวิกส์ เราจะเลิกบ้า(รู้สึกผิดต่อเพื่อน)ซักที….55555+++ที่เราทำไปทั้งหมดก็เพื่อตัวเองล่ะ......
ปล.1 การลบเราและเพื่อนๆออกจากFBมันไม่ได้ทำให้วิกส์สบายใจขึ้นหรอกใช่เปล่า?อย่าหนีความจริงเลยนะ....ถ้าวิกส์ทำได้เมื่อไหร่ อย่าลืมบอกเพื่อนคนนี้ด้วย ไม่ว่าเมื่อไหร่ก็ตาม....
ปล.2 ขอโทษเพื่อนๆพี่ๆน้องๆชาวคลับที่ต้องทำให้เซ็งกับกระทู้นี้  เพราะหลายวันที่ผ่านมาหนูนอนไม่หลับเลยค่ะ สงสัยจะโรคจิต 555++  เป็นโรคคิดมาก มันเลิกคิดไม่ได้เลย นี่อาจจะช่วยให้หนูเลิกเลิกคิดมากได้ ขอร้องล่ะค่ะ อย่าโกรธหนูเล็กเลยนะค่ะ และนี่มันจะเป็นครั้งสุดท้ายจริงๆค่ะสำหรับเค้า ด้วยความหวังดี..แด่เพื่อน
ปล.3ที่ต้องโพสในกระทู้ก็เพื่อย้ำเตือนตัวเองด้วย

สุดท้ายขอบคุณเพื่อนๆและพี่ๆหลายๆท่านที่ห่วงใยและมีแต่ความรู้สึกดีๆให้หนูเล็กตลอดมา ขอบคุณมากๆค่ะ หนูเล็กจะเลิกฟุ้งซ่านและปล่อยมันออกจากใจซักที...^^

จากคุณ : arakanji
เขียนเมื่อ : 27 ส.ค. 53 15:52:31




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com