Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
((กระทู้แจก)) ชวนเพื่อนเข้าคลับ บอกรัก..รับสิ่งดีๆ ในปีใหม่ ติดต่อทีมงาน

สวัสดีค่ะเพื่อนสมาชิก   แวะมาทักทายหลังจากไม่ได้โผล่หน้าเข้ามาตั้งกระทู้เสียนาน   เข้ามารอบนี้ มีของดีๆ มาแจกรับปีใหม่ค่ะ

ตอนแรก ตั้งใจไว้ว่าจะตั้งกระทู้ในช่วงวันคริสมาสต์ แต่คิดว่าช่วงนั้นเพื่อนๆ หลายคน อาจอยู่ในช่วงเฉลิมฉลอง และเดินทางท่องเที่ยวเสียเป็นส่วนใหญ่

เอาเป็นตั้งเสียวันนี้เลยละกันนะคะ ถือโอกาสส่งท้ายที่จะเข้าสู่เดือนสุดท้ายของปี

กติกาแจก  ง่ายๆ ไม่มีอะไรมากค่ะ
1.  เลือก (หมายเลข) ของรางวัลที่อยากได้มาคน 1 อย่าง  (จากรูป 9 รายการด้านล่าง)

2.  เขียนความรู้สึกให้เพื่อน 1 คน  ที่อยากบอก  จะบอกรัก บอกขอบคุณ บอกขอโทษ หรือทวงโปสการ์ดที่เพื่อนดองไว้ อะไรก็ได้ ในช่วง 1 ปีที่ผ่านมา ว่าเรารู้สึกยังไง กับคนๆ นั้น

3.  ต้องทำให้เพื่อนที่เราบอกความรู้สึกไป  .... มาแสดงตัวในกระทู้นี้ด้วยนะคะ จะวิธีให้กิฟท์  หรือ มาเขียนความเห็นเองก็ว่ากันไป

4.  เพื่อนที่มีสิทธิ์ได้ของรางวัล ต้องเป็นคนที่ จขกท.เคยได้โปสการ์ดมา ใน ช่วง 1 ปีนี้ ((ใครไม่เคยส่ง  มีเวลาให้อีก 1 เดือนนะเธอ  คริคริ))

จำรางวัลผู้โชคดีโดย จขกท. ในวันที่ 31 ธค.2553 นี้


ตัวอย่างเช่น :  เขียนหมายเลขของขวัญที่อยากได้ไว้หน้าความเห็น

(2)  อยากบอกขอบคุณพี่อาร์ท  ประธานคลับโปสการ์ด ที่พี่ได้เริ่มไอเดีย และรวมกลุ่มคนรักโปสการ์ด จัดตั้งเป็นคลับขึ้นมา  แม้หลังๆ พี่อาจจะห่างหายไปจากหน้ากระทู้  แต่ลึกๆ อยากบอกว่า จุดเริ่มต้นดีๆ เล็กๆ ของพี่ ทำให้มิงค์ได้พบมิตรภาพดีๆ ที่ยิ่งใหญ่จากเพื่อนใหม่มากมาย  พื้นที่ 4*6 ที่อาจดูว่าเล็กแต่อัดแน่นด้วยความรู้สึกที่เกินบรรยาย  ขอบคุณที่ทำให้มีวันนี้ ขอบคุณที่ทำให้มีบ้านโปสการ์ดค่ะ

+++++++++++++++++++++++

เขียนเสร็จ  จากนั้น เราก็ต้องไปลากเพื่อนที่เราเขียนถึงมาแสดงตัว จะตามจิกด้วยวิธีไหน ก็แล้วแต่ความถนัด

แค่นี้เรียบร้อย ก็รอลุ้นเป็นผู้โชคดี จับฉลากลุ้นของรางวัลได้เลยค่ะ

^^
++++++++++++  น้องๆ เพื่อนๆ สมาชิกใหม่ๆ ที่เพิ่งเข้ามา อาจจะยังไม่มีโอากสได้คุยทักทายกันผ่านทางโปสการ์ดกับมิงค์  ก็แสดงความคิดเห็น ความรู้สึกดีๆ ไว้ก่อนได้นะคะ  เลือกของขวัญ ร่วมเล่นได้ตามปกติ  ไม่ต้องกังวล    จขกท.รอโปสการ์ดได้ถึงสิ้นปีค่ะ  ฮ่าฮ่าฮ่า +++++++++++++++++++

มาดูของขวัญที่จะให้กันดีกว่าเนอะ

แก้ไขเมื่อ 30 พ.ย. 53 15:02:23

แก้ไขเมื่อ 30 พ.ย. 53 15:01:56

แก้ไขเมื่อ 30 พ.ย. 53 10:22:28

จากคุณ : luckygirl in milkyway
เขียนเมื่อ : 30 พ.ย. 53 10:12:37




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com