Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
อีกครั้งกับ Living Hill ... เซ็งมากกกกก ติดต่อทีมงาน

ผมเพิ่งโดนมาสดๆร้อนๆ ไอ้ Living Hell เนี่ย

จองไว้ตั้งแต่กลางปีจากงานที่เมืองทอง น่าจะเป็นห้องเดียวกันกับที่คุณจองเนี่ยแหละครับ หมื่นกว่าบาท
ผมพยายามโทรติดต่อโรงแรมบ่อยมากๆตั้งแต่เดือน พ.ย. เพราะจองห้องเอาไว้วันที่ 1-2 ม.ค.54 เพื่อพาครอบครัวไปเที่ยวด้วยกัน โทรยังไงก็ไม่มีคนรับ จนกระทั่งเจอพนักงานจนได้ แต่ทุกครั้งที่เจอพนักงาน ก็บอกว่าจะโทรกลับ แล้วก็ไม่เคยโทร ฝากเรื่องไว้ก็ไม่มีใครติดต่อมาเลย ติดต่อแบบนี้เกือบเดือน จนมาช่วงวันที่ 20 ธ.ค. ผมก็เริ่มร้อนใจแล้วเพราะใกล้วันเข้าพักแต่ยังไม่สามารถ confirm ได้เลย

ล่าสุดผมติดต่อเซลล์ชื่อ กบ ได้ เป็นคนที่ขายอยู่ที่งานที่เมืองทอง พนักงานคนนี้ดีหน่อย รับสายตลอด แต่ก็แจ้งว่าติดต่อโรงแรมตัวเองไม่ค่อยได้เหมือนกัน ผมก็เลยแจ้งเรื่องเอาไว้เพื่อให้ตามเรื่องให้ หลังจากนั้นไม่นานก็โทรกล้บมาบอกว่าทางโรงแรมจะให้พนักงานติดต่อกลับมา รอไปเกือบหมดวัน โทรมาบอกว่า

ผมไม่สามารถเข้าพักได้ เนื่องจากห้องที่ผมจองยังสร้างไม่เสร็จ !!!!... !!!!!!!!!!!!

อะไรเนี่ย ตอนจองก็โชว์รูปให้เราดู บอกว่าห้องนี้เลยที่เราจะได้พัก แต่พอมา 10 วันก่อนเข้าพักบอกว่าห้องพักยังสร้างไม่เสร็จ

ผมก็เลยโทรไปหาเซลล์ชื่อกบอีกที แล้วเค้าก็พยายามติดต่อให้ แล้วพนักงานโรงแรมก็โทรมาอีก โดยเสนอให้ว่า จะให้พวกผมไปพักโรงแรมอื่นแต่ที่เล็กกว่า บริการไม่เหมือนที่ผมจองไว้ หรือ ถ้าไม่เอา ก็จะกางเต้นท์ให้นอน !!!

ผมงงเลย !! ผมมีคนคุณย่าไปด้วย แต่ทางโรงแรมแจ้งว่าจะให้นอนกางเต้นท์ ผมก็บอกว่าเป็นไปไม่ได้ คุณย่าผมอายุเกือบ 90 จะไปนอนกางเต้นท์ได้ไง ทางเค้าต้องรับผิดชอบหาห้องให้ผม
ทางโรงแรมก็ติดต่อกลับมาใหม่แล้วก็ยืนยันข้อเสนอเดิม คือจะให้ผมนอนเต้นท์ให้ได้

คราวนี้ผมก็เดือดสิ เลยโทรไปด่าที่ คุณกบ อีกรอบ แล้วก็บอกว่า ทางโรงแรมต้องรับผิดชอบเพราะผมต้องไปหาโรงแรมที่อ่ื่นเพื่อพัก แล้วต้องจ่ายเงินเพิ่มกว่าที่เคยจองกับโรงแรมเอาไว้ถึงเกือบเท่าตัว ผมเลยเสนอว่า ทางโรงแรมควรจ่ายส่วนต่างที่เกินมาให้กับผม เพราะผมไม่ได้ต้องการเงินคืน ผมต้องการพักผ่อนกับครอบครัว หรือไม่อย่างนั้น โรงแรมต้องหาห้องพักที่มีบริการและสถานที่ใกล้เคียงกันให้กับผม โดยผมไม่ยินยอมจ่ายอะไรเพิ่มไปมากกว่าที่ผมได้จองไว้

สักพัก คุณกบโทรกลับมาบอกว่า จะจ่ายเงินคืนให้ทั้งหมด แล้วก็ให้ผมเก็บ package ทั้งหมดเอาไว้ใช้ในคราวหน้าฟรี .. ฟังดูเหมือนดี แต่ผมก็ถามกลับไปว่า
"ถ้าคุณเป็นผม คุณจะมีใจอยากกลับไปใช้บริการที่โรงแรมนี้อีกหรือไม่?" ...
เค้าบอกว่าให้ผมเก็บเอาไว้ แล้วเอาไปขายต่อก็ได้
ผมก็บอก "ขนาดผมเองยังไม่อยากเข้าไปพัก แล้วผมไปขายให้เพื่อน ก็โดนด่าตายสิ"
ผมเลยบอกว่าขอคุยกับเจ้าของหน่อย เค้าก็ยืนยันว่าไม่ให้คุยกับเจ้าของและไม่ยอมให้เบอร์เด็ดขาด
ผมก็เลยต่อว่าเรื่องความรับผิดชอบต่างๆนานาไป เค้าก็ยังยืนยันเหมือนเดิมว่าจะรับผิดชอบเพียงเท่านี้
เค้าอ้างว่าเป็นพนักงานที่ลาออกไปแล้วเป็นคนผิดพลาดที่ไม่ได้ confirm booking ของผมเอาไว้
แต่ตอนแรกพนักงานจากโรงแรมอ้างว่าห้องที่ผมจองอยู่ในเฟสใหม่ ยังสร้างไม่เสร็จ พูดง่ายๆคือโกหกนั่นเอง ให้ข้อมูลขัดแย้งกันเอง

วันนี้วันที่ 27 ธ.ค. เค้าจะให้ผมเข้าไปรับเงินคืน และรับ package ฟรี เอาไว้ <-- ผมจำใจต้องรับไว้ เพราะดีกว่าไม่ได้เงินคืนเลย แล้วเรื่องของฟรี ก็คงไม่กลับไปใช้แล้ว

บอกได้เลยว่าเป็นโรงแรมที่บริการได้ดีที่สุดเท่าที่เคยเจอมา เทียบได้กับโรงแรมระดับ 5 ดาวเลยทีเดียว !!!

ปล. ที่ผมต้องเข้ามาแก้ไขข้อความ เพราะทางโรงแรมโทรมาขู่ผมว่าจะฟ้องร้องดำเนินคดี ทำให้ผมกลัวมากกกก  เลยต้องเปลี่ยนคำตำหนิ เป็นคำชม เพื่อให้ได้รับรู้ทั่วกันก็แล้วกันนะครับ ..

แก้ไขเมื่อ 05 ม.ค. 54 16:39:29

แก้ไขเมื่อ 05 ม.ค. 54 16:38:12

แก้ไขเมื่อ 05 ม.ค. 54 16:37:38

จากคุณ : 7 minutes later
เขียนเมื่อ : 27 ธ.ค. 53 12:05:40




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com