Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
เตือนภัย!! ระวังเวลาใช้บริการสามล้อไปเกาะลอย ติดต่อทีมงาน

ในวันหยุดก็รวมตัวกันไปเที่ยวที่ไม่ไกลนักและชิวๆ ก็นึกถึงเกาะสีชัง นัดแนะกันเสร็จสรรพก็ออกเดินทาง รถทัวร์ต่อด้วยรถสามล้อ เพื่อจะเข้าไปที่ท่าเรือเกาะลอย ขาไปก็ไม่มีปัญหาอะไร หรือว่าเราไม่ได้สังเกตหว่า....
ขากลับ ก็ย้อนรอยเดิมค่ะ นั่งเรือกลับมาพอเรือเทียบที่ท่าเรือก็มีรถสามล้อจอดรอคนเรียกอยู่ ก็เรียกมาสามคัน ไปกันเก้าคน แบ่งกันนั่งคันละสามคน ตกลงราคาเสร็จสรรพ ก็แยกย้ายกันกระโดดขึ้นรถไป
นั่งไปสักพัก เพื่อน(ผู้ชาย)ที่นั่งอยู่ตรงกลางคันก็สะกิดยิกๆ กระซิบกระซาบ เฮ้ย! ดูกระจกมองข้างรถคันนี้สิ มันแปลกๆนะ.... มันมาแนวๆ แท็กซี่ทำนองนั้นเลยที่เป็นข่าวดังๆอยู่พักนึง
พอลองมองดูมั่ง เออ องศามันแปลกๆ นะ มันออกแนวหักเข้าหาตัวรถ แล้วก็มุมมันยังไงไม่รู้สิ

หันไปหมุบหมิบบอกเพื่อนว่า จริงวะ.... แล้วก็เลยแอบควักโทรศัพท์ขึ้นมาทำทีเป็นเปิดดูอะไรไปเรื่อย สบจังหวะเหมาะๆ ก็ถ่ายมาได้รูปนึง รถก็วิ่งมาถึงท่ารถทัวร์พอดี กระโดดลง จ่ายเงินให้
แล้วแอบชำเลืองมองจากมุมสูงดู มุมมันค่อนข้างส่องเข้าด้านในไปแถวๆนั้น รถมันก็รีบขับออกไป บังเอิญว่าคันนี้ขับเร็ว มาถึงก่อนเพื่อนๆ เลยคุยกับเพื่อนว่าจะรอดูไอ้สองคันที่มาว่าจะเป็นเหมือนกันเปล่า
รอแปปเดียว อีกสองคันที่เพื่อนๆนั่งมาก็ตามมาจอดไล่ๆ กัน แอบสังเกตดู คันที่สองไม่เป็นแฮะ พอคันที่สามมา เฮ้ย มันหักองศาใกล้เคียงกันเลยนะ จงใจ?

พอรถไปก็คุยกับเพื่อนที่นั่งคันที่สามมา เพื่อนก็บอกว่าไม่รู้ ไม่ได้สังเกตเลย อืม.....
หยิบๆ เอามือถือที่ถ่ายไว้มาดูกัน (ไม่ได้ดูละเอียดตอนที่ถ่ายค่ะ รีบถ่ายรีบลง เพราะก็กลัวๆนะ เกิดคนขับรู้ตัวขึ้นมานี่ก็....) ตอนถ่ายเรานั่งริมนะค่ะ แล้วก็มีกระเป๋ากล้องใบใหญ่พอดูวางอยู่บนตัก มุมมันจะสูงกว่าแถวๆขาอ่อนขึ้นมาประมาณ7-8 นิ้ว
ในกระจกก็สะท้อนให้เห็นคนขับบางส่วน ลองคิดๆดู ถ้าเป็นผู้หญิง แล้วไปเที่ยวทะเลแบบนี้ คงไม่มีใครใส่ขายาวไปกันหรอกค่ะ ส่วนมากก็คงใส่ขาสั้นๆ กัน มานั่งรถแบบนี้ และถ้านั่งตรงกลางด้วย แล้วทางคนขับมองมาละน่าจะเห็นกันๆอยู่
คงไม่ค่อยมีใครจะไปเที่ยวทะเลแล้วใส่ขายาวไปหรอกนะค่ะ (แต่เราใส่ไป เลยไม่รู้สึกเหวอมากตอนมาเจอเหตุการณ์แบบนี้.....)

ไม่รู้ว่าจะมองโลกในแง่ร้ายเกินไปไหม มันอาจจะเป็นกระจกไว้มองทางธรรมดาๆ แต่เพื่อนผู้ชายที่นั่งตรงกลางมันยังรู้สึกไม่ชอบมาพากลเอามากๆเลย (แถมยังรู้สึก+สังเกตเห็นก่อนเราอีกด้วย น่าอายจัง...)
เห็นรูปแล้วมีความเห็นว่าไงกันบ้างคะ เรากับเพื่อนหวาดระแวงจนคิดไปเองหรือเปล่า?

ยังไงก็ตามจะไปเที่ยวที่ไหนก็ระมัดระวังตัวกันนิดนึงนะค่ะ อย่านุ่งสั้นจนเกินงาม ความอันตรายมีเยอะขึ้น และเริ่มมีทั่วถึงด้วย(ไม่เห็นจะดีเล๊ย!!) คอยสังเกตระวังตัวไว้ก่อนไม่เสียหาย ด้วยความหวังดีค่ะ

P$. แก้ไขพิมพ์ตกหล่นค่ะ

แก้ไขเมื่อ 28 ธ.ค. 53 03:31:26

 
 

จากคุณ : ปีกน้ำค้าง
เขียนเมื่อ : 28 ธ.ค. 53 03:27:56




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com