Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
แอร์เอเชีย : ใครเดินทางวันที่ 4 ธันวาคม 2553 ช่วงเช้าบ้าง เลวร้ายที่สุด เกินกว่าจะบรรยายด้วยคำพูด ติดต่อทีมงาน

เดินทางไปสุราษฎร์วันที่ 4 ธันวาคม 2553  Flight FD 3183  7.00 am.  

เนื่องจากเคยตก Flight นี้มาแล้ว  เลยรีบไปถึงสนาบบินตี 5   ประเด็นคือ

1.ทุก Counter ภายในประเทศ  Display " All Flight Check in"  แต่มี Par time  เดินถือป้ายบอกว่า "Flight นี้ Check in Counter หมายเลขนี้"  ดูงงมากมาย

2. ต่อแถวอยู่ดีๆ  ยกเลิกแถวซะให้ไป Check in Counter อื่น  ผู้โดยสารก็กรูกันไปต่อแถวใหม่  แบบเป็นระเบียบตามมารยาทคนไทย (ประชด)

3. แถวใหม่ต่ออยู่ดีๆ  ยกเลิกอีก เพราะเครื่อง Print เสีย  ให้ไป Check in  Counter ใหม่อีกครั้ง   จนถึงเวลาปิด Check in  เลยไปจน Boarding Time แล้วก็ยังไม่ได้ Check in  

4. ท้ายสุดได้ Check in / โหลดสัมภาระเรียบร้อย   และต้องวิ่งสุดทีน  ไปที่ Gate    

5. ขึ้นเครื่องแล้วผู้โดยสารที่อยู่บนเครื่องแล้วมองด้วยสายตาประนาม  ประมาณว่าเป็นความผิดเราที่ทำให้ Delay   ท้ายสุดก็ได้เดินทางไปสุราษฎร์ ฯ  Delay ไปประมาณ 1 ชั่วโมง  ถึงสุราษฎร์ประมาณ เกือบ 10 โมง

6.ถึงสนามบินสุราษฎร์คิดว่าทุกอย่างจะจบ  ยืนรอกระเป๋าอย่างใจจดจ่อ  และได้ได้ยินเสียงประกาศว่า  "กระเป๋าใบสุดท้ายหมดแล้วนะค่ะ  ท่านใดยังไม่ได้รับกระเป๋า รอ Flight ต่อไปค่ะ"    แม่เจ้า Flight ต่อไป  คือ บ่าย 3 นะ  ผู้โดยสารหลายคนวีนเหวียง เพราะบางคนต้องไปทำงานต่อ  ที่ระนอง  สมุย   บางครอบครัวไม่มีได้กระเป๋าสักใบ  บางคนอุปกรณ์ทำงานไม่มา  ทำงานไม่ได้  

  จนผู้โดยสารบอกว่าคุณต้องส่งสัมภาระไปให้  ไม่ว่าเราจะอยู่ไหนก็ตาม  ก็ตกลงตามนั้น  และด้วยความบังเอิญมีเพื่อนผมมาถึงใน Flight ต่อไป  คือ บ่าย 3 เพราะฉนั้นถ้าแอร์เอเชียให้ความสำคัญกับลูกค้าจริงทำไม่บอกเราตั้งแต่แรกว่าสัมภาระจะตามมาที่หลังจะได้ไม่โหลด  หรือ ไม่ก็เอาเฉพาะของที่จำเป็นมาก่อน  รวมทั้งถ้าลูกค้าสำคัญจริง ผมจะต้องเห็นสัมภาระก่อนเห็นเพื่อน  ปรากฎว่า

เพื่อน ซึ่งนั่งรถสาธาีรณะมาจากสนามบิน  มาเดินลั้นลาอยู่ตั้งแต่ 4 โมง  แต่ผมได้สัมภาระตอน เกือบ 2 ทุ่ม ในสภาพที่บางอย่างแตกหัก  

ไม่ทราบว่าใครได้อยู่ในเหตุการณ์บ้าง  และ  ผมควรเรียกร้องสิทธิ์์ของลูกค้าอย่างไรดี  เพราะผมก็เสียหายกับการที่ได้สัมภาระช้า  เพราะเป็นสินค้าที่ต้องเอาไปขายต่อ  ฟ้อง สคบ.ดีไหมครับ

แก้ไขเมื่อ 06 ธ.ค. 53 21:15:45

แก้ไขเมื่อ 06 ธ.ค. 53 21:14:52

 
 

จากคุณ : you can count on me
เขียนเมื่อ : 6 ธ.ค. 53 20:54:36




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com