Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
"คิดถึง....แม้เราจะไม่ได้พบกัน" ติดต่อทีมงาน

กระทู้นี้ต่อเนื่องมาจากกระทู้ของปรู่ส์ค่ะ ^___^

ก่อนอื่นต้องขอกล่าว "สวัสดีปีกระต่าย" อย่างเป็นทางการกับเพื่อนๆก่อนนะคะ โชคดี มีสุข ไม่ทุกข์กาย สบายใจ ไปไหนใกล้ไกลปลอดภัย มีตังค์ใช้นะคะ

หนึ่งปีผ่านไปไวเหลือเกินค่ะ แต่เข้าปีใหม่มาก็มีข้อดีหลายอย่างค่ะ แผนเที่ยวก็รู้สึกว่าเข้ามาปีเดียวกันแล้ว จากที่จองทริปข้ามปีไว้ค่ะ

ตลอดปีที่ผ่านมามีเรื่องประทับใจมากมาย

*เรื่องแรกคงเป็นเรื่องที่เข้าเรียนต่อสายอาชีพได้ หลังจากที่รอ ร้อ รอ และก็รอมาแสนนานค่ะ

*เรื่องสองคือเรื่องที่ยื่นวีซ่าไปหาคุณนิชา ถึงแม้ว่าเราจะไม่ได้พบกัน แต่ก็ทำให้ประทับใจในมิตรภาพจากคุณนิชามากๆค่ะ แล้วเราคงได้พบกันนะคะ

*เรื่องสามคงเป็นเรื่องได้บินเดี่ยวเที่ยว 2 เมืองในฝัน ปีที่ผ่านมาได้ออกเดินทางหาประสบการณ์ใหม่ๆในชีวิตเยอะค่ะ ทั้งเรื่องเรียน เรื่องงาน และเรื่องเที่ยว

*เรื่องสี่คงเป็นเรื่องได้กลับไทยไปเยี่ยมครอบครัว ได้พาหลานสาวสุดที่รัก รักที่สุด (เพราะมีอยู่คนเดียว) ไปเที่ยวหลายๆที่ ได้ดูแลหลานจนหลานติด เวลาจากกันน้าเลยเศร้ามากๆ

*เรื่องห้าคงเป็นเรื่องได้มีโอกาสไปงานคลับครบรอบ 3 ปีค่ะ ไม่เคยคิดมาก่อนว่ามิตรภาพผ่านตัวอักษรจะซื่อสัตย์ได้บนโลกจริงๆได้ขนาดนี้

*เรื่องสุดท้ายคงเป็นเรื่องมิตรภาพอีกเช่นกันค่ะ เหตุเกิดที่ปายในฤดูฝนพรำค่ะ มิตรภาพจาก "นิก" ผู้หญิงใจดีที่หนีเมืองกรุงไปอยู่เมืองหมอก ไม่เคยคิดอีกเช่นกันค่ะว่านิกจะใจดีจนใจหาย ^___^ ถึงแม้ว่าเราจะไม่มีโอกาสได้พบกันอีกหลังจากวันนั้น แต่สักวันเราคงจะได้พบกันอีก

คิดถึงเพื่อนๆในคลับหลายๆคนค่ะ ทั้งที่เจอตัวจริงและเขียนผ่านด้านหลังภาพ ดิฉันรับรู้ได้ว่าทุกคนมีตัวตนจริงๆ มีเอกลักษณ์ของแต่ละบุคคล มีน้ำใจ และที่สำคัญมีมิตรภาพกับความจริงใจที่สัมผัสได้

คิดถึงพี่ไก่อ้วน >>> พี่ไก่ใจดี มีเมตตากับเด็กๆ ยิ้มง่าย คุยสนุก

คิดถึงน้องผึ้ง >>> น้องผึ้งสดใสสมวัย คุยสนุก คุยแข่งกับพี่ (พี่ชนะอยู่แล้วเนอะ)

คิดถึงน้องแป๋ว >>> น้องแป๋วตัวจริงไม่ค่อยพูด หรือเพราะโดนพี่ๆแย่งพูดไปหมดแล้วหว่า ฮิฮิ พี่คิดว่าน่ารักๆเรียบร้อยๆแบบน้องแป๋วนี่คงจะถนัดเขียนมากกว่า

คิดถึงน้องชง >>> รู้จักชงผ่านกระทู้ช่วงแรกๆเพราะชงเป็นขวัญใจแม่ยก ^^ พี่เลยพลอยคิดไปว่าชงอายุมากกว่าพี่แน่ๆ แต่พี่ก็ยังถูกใครหลายๆคนในคลับเรียกว่าพี่อยู่ดี ชงชงคุยสนุก ลูกเล่นลูกฮาเยอะ และที่สำคัญมีสาระ

คิดถึงพี่เตี๋ยน>>> คิดถึงสัญญาที่พี่เตี๋ยนให้ไว้ ฮิฮิ คิดถึงพี่สาวใจดี คุยสนุก ลูกฮาเยอะอีกเช่นกัน

คิดถึงแม่มิ้งค์ >>> ใครๆก็ให้ฉายาแม่มิ้งค์ว่า มมจด ได้ไปพิสูจน์มากับตา หมอลักษณ์ฟันธงค่ะ

คิดถึงนิก >>> คนใจดี ณ เมืองปาย

คิดถึงแคนดี้ >>> ที่คูเมืองเชียงใหม่แล้วไปปิดท้ายที่สตาร์บัค นั่งเมาท์กันจนเขาปิดไฟร้านไล่อ้อมๆ 555 พี่ว่าตัวจริงดี้นี่เรียบร้อยนะ เอ๊ะ หรือว่าพี่ยังไม่รู้จักดี้ดีพอ ดี้คุยสนุกไปซะทุกเรื่อง

คิดถึงหุย >>> คุณหุยเป็นผู้ฟังที่ดีมากค่ะ ท่าทางเรียบร้อยอีกเช่นกัน

คิดถึงคุณกบ >>> อีกไม่นานก็จะได้รับบทบาทใหม่แล้ว มีความสุขมากๆ ดูแลสุขภาพดีๆนะคะ

คิดถึงน้องเล็ก >>> ช่วงหลังๆพี่ไม่ได้เขียนพีซีไปคุยด้วยเท่าไหร่ ยุ่งอยู่กับการเรียน การงาน และงานบ้าน หวังว่าหนูเล็กคงจะให้อภัยพี่นะ หนูเล็กชอบเล่าเรื่องมากมายมาให้พี่อ่าน พี่ก็อ่านเพลินและจินตนาการไปด้วย บางครั้งอย่างกับว่าหนูเล็กพาพี่ไปเดินดูพลุที่งานวัดด้วยกัน

คิดถึงคุณเอ๋ >>>คุณเอ๋ยิ้มหวานรับทุกสถานการณ์ จากที่ได้สัมผัสคุณเอ๋ผ่านตัวอักษร คุณเอ๋เป็นคนมองโลกในแง่บวกมากๆ และห่วงใยคนรอบข้าง

คิดถึงป้าพาฝัน >>> ณ ตะกั่วป่า สักครั้งในชีวิต อยากจะไปเยือนถิ่นใต้จังค่ะ ยังสร้างโอกาสและหาเวลาไม่ได้ ที่จริงหนูทราบดีว่าป้าพาฝันมีชื่อเล่นว่าอะไร แต่ไม่รู้ด้วยเหตุอันใดรู้สึกว่าเวลาเรียกป้าพาฝันแบบนี้เหมือนมีญาติผู้ใหญ่เพิ่มมาอีกหนึ่งคน พีซีป้าพาฝันจะมาแบบมีสาระและแง่คิดเตือนใจเสมอค่ะ ชอบการเรียบเรียงกลั่นกรองตัวอักษรของป้าค่ะ อ่านแล้วทำให้รู้สึกว่าภาษาไทยนี่ไพเราะจริงๆ

คิดถึงพี่หวาน >>> คนงาม ณ ภูเก็ต พี่หวานงามไปด้วยไมตรีจิตและมิตรภาพค่ะ พีซีของพี่หวานจะมีเรื่องเล่าทุกครั้ง ชอบที่สุดคงเป็นพีซีภาพถ่ายที่พี่หวานลงมือกดชัตเตอร์เองค่ะ ดูภาพแล้วอ่านเรื่องตามไปด้วย ได้ความรู้สึกมากๆเลยค่ะ ชอบๆ  

คิดถึงพี่อ้อย >> ถึงเราจะรู้จักกันได้ไม่นาน และที่สำคัญเราไม่เคยพบกันเลยสักครั้ง แต่มิตรภาพจากพี่อ้อยงดงามเสมอค่ะ  

คิดถึงคุณคนไทย >>> ยกให้เป็นพี่ชายที่แสนดีค่ะ คุณคนไทยใจดีสมชื่อค่ะ ส่งพีซีที่มาพร้อมสแตมป์ออกใหม่มาให้ทุกครั้งค่ะ ถึงดิฉันจะไม่ได้อยู่ไทยแต่ก็ได้สะสมสแตมป์ไปในตัว คุณคนไทยมักเขียนมาสั้นๆ กระชับ แต่ใจความชัดเจนค่ะ

คิดถึงคุณสองดาว >>> คุณดาว 578 และ 579 คุณดาวสองคนนี้ ช่วงแรกๆทำให้ดิฉันเขียนพีซีส่งไปผิดคนบ่อยๆ ช่วงนั้นยังจำลายมือไม่ได้ค่ะ คุณดาวไปเที่ยวไหนก็จะส่งพีซีมาทักทายกันอยู่เสมอๆ

คิดถึงพี่ไก่ bamie >>> เหมือนกับว่ามิตรภาพระหว่างเราจะเพิ่งเริ่มต้นสร้างนะคะ และหวังว่ามันจะยืนยงตลอดไปค่ะ

คิดถึงครูอ้อ >>> เห็นโลกของคุณอ้อเป็นสีชมพูก็ยิ้มไปด้วยค่ะ รักษาสุขภาพด้วยนะคะ และขอบคุณที่ติดต่อมาอย่างสม่ำเสมอค่ะ

คิดถึงพี่โจ๊ก >>> เจอพี่โจ๊กหนึ่งครั้งตอนงานคลับฯ ไม่มีโอกาสได้พูดคุยกับพี่โจ๊กเท่าไหร่ พี่โจ๊กเป็นผู้ใหญ่ใจดี น่านับถือค่ะ

คิดถึงคุณนก >>> คุณนกส่งพีซีมาทักทายกันเป็นประจำ ถึงแม้ว่าช่วงหลังๆนี้ดิฉันจะไม่ได้ตอบพีซีเพื่อนๆเท่าไหร่ แต่คุณนกก็ยังเป็นคุณนกที่เสมอต้นเสมอปลายค่ะ

คิดถึงคุณยุทธ >>> ใครๆก็เรียกว่าปรู่ส์ หนูไม่กล้าเดาอายุปรู่ส์ค่ะ ^__^ กลัวจะเดาพลาดไปหลายปี ฮิฮิ คุณยุทธส่งพีซีมาทักทายกันอยู่เสมอค่ะ พักหลักๆดิฉันใช้หลักการสามเด้งตอบ แฮ่ะๆ

คิดถึงคุณกุ้ง >>> คุณกุ้งเป็นชาวไกลบ้านเหมือนกันค่ะ โชคดีที่เราชอบอะไรเหมือนกัน เราเลยมาเจอกัน ขอบคุณในมิตรภาพนะคะ

คิดถึงพี่เจี๊ยบ >>> พี่เจี๊ยบเป็นพี่ที่ใจดีอีกคนของคลับค่ะ ถึงแม้ว่าเราจะไม่ได้เขียนถึงกันมาก แต่เราก็ระลึกถึงมิตรภาพระหว่างกันอยู่เสมอค่ะ ขอบคุณนะคะพี่เจี๊ยบ

คิดถึงคุณเปิ้ล >>> คุณเปิ้ลใจดีส่งพีซีชุดที่อยากได้มาให้ ช่วงหลังๆเราไม่ได้เขียนถึงกันเท่าไหร่ คงจะเพราะภาระกิจของแต่ละคน แต่ดิฉันแอบดูคุณเปิ้ลอยู่เสมอๆบน FB นะคะ ^__^


คิดถึงคุณนีน่า >>> คุณน่าจะทักทายมาเป็นระยะๆค่ะ รู้ว่าคุณน่าไม่ได้หายไปไหนแน่ๆ และคุณน่าก็ยังเข้ามาทักกันบ่อยๆบน FB ค่ะ

คิดถึงคุณม่ำ >>> เราน่าจะมีโอกาสได้คุยกันมากกว่านี้นะคะ

คิดถึงคุณแอ๊ม >>> คุณแอ๊มส่งพีซีมาทักทายกันอยู่บ่อยๆ บางครั้งบ่อยจนคนรับรู้สึกเกรงใจที่ยังไม่ได้ตอบของเก่า 555

คิดถึงกิ๊บส์ >>> อยากรู้จักกิ๊บส์มากกว่าที่เห็น อยากออกทริปสักทริปกับกิ๊บส์จัง ^__^

คิดถึงคุณต่าย >>> พยาบาลสาวใจดี คุณต่ายเขียนพีซีมาทักทายตลอด เล่าความเป็นไปของชีวิต ชอบค่ะๆเล่ามาเยอะๆนะคะ

คิดถึงคุณแป๋ว >>> ถึงแม้ว่าช่วงหลังๆนี้เราจะห่างหายจากการเขียนพีซีถึงกันไปบ้าง แต่ดิฉันก็ยังมั่นใจในมิตรภาพของเราค่ะว่ามันไม่ได้หมายถึงจำนวนพีซีต่อปี ^___^

คิดถึงคุณสุ >>> ไม่ว่าคุณสุจะล่องเหนือขึ้นใต้เป็นต้องได้พีซีจากคุณสุเสมอๆ ขอบคุณนะคะ

คิดถึงเขว >>> ห่างไปใช่ห่างหายใช่ไหมจ๊ะ

คิดถึงคุณขนุน >>> ที่ขยันส่งพีซีมาหากันอยู่อย่างสม่ำเสมอ ขอบคุณค่ะ

คิดถึงคุณติ๋ว >>> แอบชอบล็อคอินหนอนบ้านนอกค่ะ พอได้ฟังแล้วเห็นภาพตามเลยค่ะ หนอนคงจะสุขภาพกายใจแข็งแรง ได้อากาศดีๆ ได้ใบไม้ปลอดสารพิษตลอดเวลา คุณติ๋วเขียนมาทักทายคนแดนไกลอยู่เสมอค่ะ

คิดถึงคุณไทม์ >>> ที่ช่วงหลังๆเราจะหายๆกันไปบ้าง แต่ทุกครั้งที่มีพีซีมาจากคุณไทม์ก็ทำให้แปลกใจเสมอๆ

คิดถึงน้องแอ้ >>> เราห่างๆกันไป แต่พี่ก็รู้ว่าเรายังไม่ลืมกัน และยังมีมิตรภาพให้กันอยู่เสมอๆ

คิดถึงคุณเป้ >>> ที่ส่งข่าวคราวมาอยู่เป็นระยะๆ คนรับเกิดอาการเขินเพราะดองพีซีไว้ข้ามปีแล้วค่ะ ต้องขออภัย มา ณ แห่งนี้ด้วย

คิดถึงพี่นุศ prettyguide >>> เมื่อไหร่เราจะได้ออกทริปด้วยกันสักทริปค่ะ

คิดถึงพี่ตั๊กกะแตน >>> พี่แตนเขียนมาหาอยู่เสมอค่ะ หลังๆจะใช้หลักการเดิมหลักการเดียวคือสามเด้งตอบ ฮิฮิ

คิดถึงจุ๊ >>> สู้ๆนะจุ๊ พี่เป็นกำลังใจให้เสมอ เอาไว้กลับไทยปลายปีเราคงได้เจอกันอีก

คิดถึงแตงไทย >>> สาวน้อยอารมณ์ดี เป็นแบบนี้ตลอดไปนะน้องแตง

คิดถึงน้องตา >>> คนดีศรีเมืองน่าน อยากไปน่านน่ะน้องตา พี่ยังไม่เคยไปน่านแบบจริงๆจังๆเลยสักครั้ง

คิดถึงคุณคนไกลสุดขอบฟ้า >>> ขอบคุณในมิตรภาพที่มีให้กันเสอมมานะคะ ถึงแม้ว่าช่วงหลังๆเราจะห่างๆหายๆไปกันบ้างก็ตาม

คิดถึงน้องอัง >>> คนสวยประจำคลับ ฮิฮิ

คิดถึงน้องติ้ง >>> ขอบใจในมิตรภาพที่ผ่านมาและจะดำเนินต่อไป

คิดถึงน้องแซม >>> เราคุยกันบ่อยบน FB ค่ะ 90% คุยกันแต่เรื่องเที่ยวและพีซีในดวงใจค่ะ พี่กำลังจะส่งพีซีที่แซมรีเควสไว้ไปให้นะ

คิดถึงพี่นกหรือพี่ปัท >>> เราทักทายกันบ่อยๆบน FB และคนทางนี้ก็ยังค้างตอบพีซีพี่ปัทอยู่ ขอโทษด้วยนะคะที่หนูดองพีซีพี่ข้าม พ.ศ.

คิดถึงคุณนิชา >>>  ที่หนีกลับไทยไปอย่างไม่อาลัยคนทางนี้ 555 ดีใจที่ได้รู้จักคุณนิชาค่ะ ขอบคุณในมิตรภาพที่สม่ำเสมอนะคะ

คิดถึงคุณเชอร์ >>> ที่ตั้งกระทู้มาทีไรต้องรีบคลิกเข้าไปอ่าน ขอบคุณกระทู้ดีๆมีสาระตลอดปีที่ผ่านมานะคะ และหวังว่าจะได้อ่านกระทู้ดีจากคุณเชอร์อีกในอนาคตค่ะ (แอบกดดัน 555) ไม่ว่าคุณเชอร์จะไปทวีปไหน เป็นต้องได้ส่งพีซีมาทางนี้เสมอค่ะ ^__^


สุดท้ายคิดถึงทุกๆคนที่ผ่านเข้ามาในชีวิตนะคะ ทั้งที่พบกันและไม่ได้พบกันก็ตาม ทั้งที่เอ่ยชื่อและไม่ได้เอ่ยมา ณ ที่นี้ มิตรภาพแบบจริงใจเป็นสิ่งที่หาได้ยากในโลกปัจจุบันค่ะ โลกที่ใครๆก็ไม่ค่อยจะคิดถึงใครๆสักเท่าไหร่ โลกที่ใครๆก็ไม่ค่อยมีเวลาให้กัน แต่โลกของเราชาวคลับใบนี้เป็นโลกที่น่าอยู่มากๆค่ะ

แก้ไขเมื่อ 05 ม.ค. 54 01:49:01

แก้ไขเมื่อ 04 ม.ค. 54 06:05:17

 
 

จากคุณ : sunisaogkim
เขียนเมื่อ : 4 ม.ค. 54 06:04:27




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com