Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
รีสอร์ทดีดีก็มีอีกเยอะครับ เอาไว้เป็นอีกทางเลือก สำหรับคนจะไปทีลอซู อิงดอย รีสอร์ท ติดต่อทีมงาน

ผมกับครอบครัวและญาติ จำนวน 3 ครอบครัว ไปเที่ยวทีลอซูกัน ระหว่างวันที่ 31 ธันวาคม - 2 มกราคม ช่วงเวลานั้น แน่นอน คนน่าจะมหาศาล ก็ทำใจกับเรื่องของการบริการ และ จำนวนคนไว้บ้างแล้ว กับรีสอร์ทที่เราจะไปพัก
    ทริปนี้ มีคนมีอายุ 2 ท่าน อายุก็ 60 แล้ว มีวัยกลางคน 3 ท่าน เด็กวัยรุ่น อายุราว 15 จำนวน 3 คน และเด็กเล็ก 5 ขวบ อีก 1 คน รวมเป็น 9 คน
    ราคาทัวร์เริ่มจาก รีสอร์ทเลย โดยเราขับรถจาก กทม. ไปที่รีสอร์ทเอง

    ความประทับใจแรก
    ต่อรองกันไปมา เขาก็คิดราคามาเป็น ราคาเต็ม 7 คน ส่วนอีกคน คิดครึ่งราคา และเด็กเล็ก ฟรี

    ความประทับใจสอง
    โทรมาสอบถามเป็นระยะ ว่าถึงไหนแล้ว ไม่ต้องรีบ และเป็นห่วงเราดี เนื่องจากเราเดินทางกลางคืนวันที่ 30 ธค กะจะให้ถึงรีสอร์ทในอุ้มผางตอนเช้า แต่ด้วยไม่ชำนาญทางเท่าไหร่ ทำความเร็วไม่ได้ และ ผิดพลาดเรื่องการเติมน้ำมัน ที่หาปั๊มที่แม่สอด ไม่เจอ เลยต้องจอดรถรอ ปั๊มหลอด ระหว่างทาง ตอน หกโมงเช้าเปิดก่อน จึงเติมได้

    ความประทับใจสาม
    เมื่อถึงรีสอร์ท อาหารเช้าถูกเตรียมไว้อย่างดี ข้าวต้มยังร้อน ๆ ยกมาเสริฟ พร้อมกับข้าวเติมไม่อั้น เป็นมื้อเช้าที่อร่อยมาก
    ดื่มดำกับความงดงามตอนล่องแพ พร้อมกับ ความเอาใจใส่รายละเอียดของคนพายเรือยาง อธิบายหลาย ๆ อย่างระหว่างล่องเรือยาง ได้อย่างละเอียด
   ล่องเรือยางเสร็จ ถึงจุดกางเต๊นท์ก็ไม่มีปัญหาอะไร เต๊นท์ถูกกาง ถุงนอน ผ้ารองนอน หมอน มีให้พร้อม ถ้าไม่พอขอเพิ่มได้
   อาหารเย็น อาหารเช้า กาแฟ โอวัลติน มาตามกำหนดเวลา รสชาดอาหารอร่อย เพราะทำใหม่ ๆ ทุกมื้อ

   ความประทับใจที่สี่    
   วันสุดท้าย ต้องกลับมานอนรีสอร์ท ทางเจ้าของก็ใจดี เอาห้องให้เรา 3 ห้องเลย โดยแต่ละห้อง มีที่นอน สำหรับคน 4 คนอยู่แล้ว ซึ่ง 2 ห้องก็เพียงพอ แต่เขาก็ยินดีเปิด 3 ห้องให้ โดยบอกว่าจะได้สบาย ๆ กัน

   ความประทับใจที่ห้า
   อาหารค่ำที่รีสอร์ท ก็ถูกเอาใจใส่อย่างดี เพราะทริปผมมีเด็กเล็ก   เขาก็เตรียมอาหารสำหรับเด็กไว้ด้วยที่ไม่เผ็ด โดยแยกต่างหากมาให้ อันนี้ผมปลื้มเลย เพราะเราไม่ได้บอกอะไร แต่น่าจะเพราะความเอาใจใส่ที่เขาเห็น เลยจัดปลาตัวใหญ่ ที่ไม่ราดพริกมาเพิ่มให้อีก 1 ตัวเลย จากที่ผมได้ปลามา 2 ตัวแล้ว
  ก่อนกลับทางรีสอร์ทก็มอบประกาศนียบัตรว่าเราได้มาพิชิต 1291 โค้ง และล่องเรือยาง ชมน้ำตกทีลอซู ไว้เป็นที่ระลึกอีกด้วย กับทุกคนที่มา และไม่เว้น แม้กระทั่งเด็กเล็ก ก็ได้ใบประกาศเช่นเดียวกัน (ไม่แน่ใจว่าทัวร์อื่นได้หรือเปล่า)
  อิงดอย รีสอร์ท เป็นอีกที่นึงที่เอาไว้เปรียบเทียบหากใครจะลองไปเยี่ยมชม ความงดงามของน้ำตกทีลอซู พร้อมกับการเอาใจใส่ดีดีจากทางรีสอร์ทนะครับ ลองหารายละเอียดเขาดูแล้วในอินเตอร์เน็ตนะครับ

จากคุณ : Alian
เขียนเมื่อ : 5 ม.ค. 54 13:51:40




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com