Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ลมปลิว... ทิวเขา... ไอดิน... กลิ่นโอโซน... [[[ The Living Hill ]]] วังน้ำเขียว ติดต่อทีมงาน




***************************************
***************************************
***************************************
***************************************
***************************************

    ก่อนจะทำรีวิวนี้นั่งคิดอยู่ตั้งนานว่าจะทำขึ้นมาดีไหม เพราะกระแสของรีสอร์ทนี้แรงมากๆ สำหรับพี่น้องห้องบลูฯ ส่วนใหญ่จะเป็นกันในทางลบ ลบ และก็ลบ.... T_T โดยส่วนตัวผมเอง ก่อนจะไปพักที่รีสอร์ทนี้ ใจก็ฟ่อเหมือนกัน คิดว่าจะเจออย่างที่ท่านอื่นๆ เจอมาบ้างรึป่าว..... แต่เอาเถอะ... ไหนๆ ก็ไปมาแล้ว นอนมาแล้ว ขรี้ที่นั่นมาแล้ว ฉี่มาแล้ว ทำรีวิวนี้ขึ้นมาหน่อยละกัน เผื่อท่านที่ได้ซื้อ voucher ที่นี้มาแล้ว อาจจะใจชื้นขึ้นมาได้บ้าง...

-------------------------------------------------

    แรกเริ่มเดิมที่ วังน้ำเขียว เป็นสถานที่เที่ยวที่ไม่เคยคิดจะไปเที่ยวเลย... ด้วยอาจจะคิดว่า ถ้าอยากสัมผัสลมหนาว สู้ขึ้นเหนือเหมือนทุกๆ ปีที่ไปเชียงใหม่จะดีกว่า น่าจะหนาวได้ใจมากมายๆ กว่าที่นี่ (อาจจะเพราะเป็นคนอิสานด้วย เลยรู้ว่าต่อให้หนาวแค่ไหน กลางวันมันก็ร้อนโฮกเหมือนเดิม) เข้าเรื่องดีกว่าครับ... อิอิ

    ด้วยความบังเอิญ พี่สาวได้ซื้อ voucher ของที่นี่มา กะว่าจะไปพักผ่อน แต่ดันท้องซะก่อน voucher นี้เลยตกมาถึงมือเรา อิอิ ....... ทันทีที่ทราบว่าจะได้ไปพักที่ the living hill ก็หาข้อมูลกันว่ามันตั้งอยู่มุมไหนของประเทศไทย ก็มาเจอกระทู้มากมายๆ ในห้องบลูฯ งานเข้าสิครับ...

    รีบโทรไปถามห้องว่าง ว่ามีว่างวันไหนบ้าง OK ว่างวันปกติ ไปก็ได้ฟร่ะ... (ได้วันที่ 13-14 มกราคม) ก่อนเดินทาง 1 อาทิตย์ โทรไปถามอีกครั้งว่าได้ห้องชัวร์นะ ทางนั่นถามกลับว่าจองกับคุณอ้วนใช่ไหมค่ะ.... ตอบมั่วๆ ไปว่า "อ้อ...ใช่ครับ" ทางนั่นเลยก็บอกมาว่า ได้ห้องชัวร์ค่ะ (โล่งอกไปหนึ่ง) ถัดมาอีกวัน ทางรีสอร์ทได้ส่งเอกสารการจองห้องพักมาให้ (โล่งอกไปอีกสอง... มีหลักฐานแล้ว (แต่ตรูไม่ได้ขอนิ ส่งมาให้ทำไม))

    ก่อนไปก็ได้มาตั้งกระทู้ถามทาง ว่าไปวังน้ำเขียวทางไหนดี... แวะเที่ยวที่ไหนได้บ้างในห้องบลูฯ นี่แหละ ก็ได้ข้อมูลและแผนที่การเดินทางจากพี่ๆ ห้องนี้เป็นไกด์นำทาง....

    ล้อหมุมที่บ้านโป่ง ราชบุรี ตอนตี 5.05 นาที.... (ไม่ได้ถือฤกษ์อะไรนะครับ กลัวพวกปาหิน เลยออกไม่เช้ามืดเท่าไร) แวะโน้น นั่น นี้ มาตลอดทาง ถึงปาลิโอ 9 โมงครึ่ง.... แวะก่อนๆ จากนั้นตรงสู่งานฟลอร่า เอ๊ะๆ.... มันผ่านหน้ารีสอร์ทนิ แวะเข้าไปคอนเฟิร์มก่อนว่า มาถึงแล้วนะ.... จะเข้าพักชัวร์แล้วนะ.... ทางนั่นบอกว่า แขกยังไม่เช็คเอ้าท์ออก รอบ่ายๆ ค่อยมาเช็คอินใหม่นะค่ะ... OK ครับ...ได้ๆ

    ก็ทำการเช็คอินรอไว้ก่อน บ่ายๆ กลับเข้ามาใหม่ จำนวนคนที่ไป 3 คน เลยต้องขอที่นอนเสริม 1 ที่ เพิ่มเงินไป 600 บาท (ฟูกนอน+เครื่องนอน+ผ้าเช็ดตัว+น้ำ 1 ขวด+กาแฟ 1 ซอง+อาหารเช้า) แต่ถ้าเพิ่ม 950 บาท จะได้เพิ่มจากข้างบนคือ ดินเนอร์อาหารเย็น แต่ไม่เอาครับ... เพิ่ม 600 บาทพอ เพราะเสบียงเตรียมมาเองเพียบ....


***************************************

ปล.... ชมกระทู้นี้ด้วยหัวใจนักท่องเที่ยวนะครับ.... อยากให้ตัดเรื่องร้อนแรงออกไปก่อนครับ......
ปล.... อย่าคิดว่าผมเป็นหน้าม้านะครับ ขอออกตัวไว้ก่อน... เพราะแต่ก่อนผมก็อยู่ห้องบลูฯ นี่แหละ แต่หลังๆ ไปฝังตัวอยู่ที่ห้องต้นไม้(จตุจักร)
ปล.... ที่ทำรีวิวนี้ เพราะตอนที่ตั้งกระทู้ถามทาง ได้บอกไว้แล้วว่า ถ้าได้พักจริงๆ จะทำรีวิวให้ดู....

เข้าใจตรงกันนะครับ.....





เข้าใจแล้ว..... Let's Goooooooooooooooooooooooooooooo

แก้ไขเมื่อ 20 ม.ค. 54 08:19:26

แก้ไขเมื่อ 19 ม.ค. 54 22:35:11

 
 

จากคุณ : naykainui
เขียนเมื่อ : 19 ม.ค. 54 11:38:27




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com