Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
แตกกระทู้ พานุ่น(ยุ้ย)กลับบ้าน{แตกประเด็นจาก E10152376} ติดต่อทีมงาน

สวัสดีค่ะ เพื่อนๆทุกท่าน หนูดีมาแตกกระทู้ตามคำแนะนำนะคะ

เข้าเรื่องเลยนะคะ ตามข่าวที่เพื่อนๆหลายท่านได้เห็นไปสักครู่ในข่าวสามมิติ (26/01/11)
ทีมที่1-วันนี้คุณชมพู่ (ใส่แว่น) พร้อมทีมข่าวสามมิติ โดยคุณแยม(ฐาปนีย์)ได้นำ ฮ.ขึ้น และเดินทางไปสำรวจพื้นที่บริเวณจุดเกิดเหตุและโดยรอบ หนูดีขาดการติดต่อกับชมพู่ตอนเวลา 11.30น. ของวันนี้ ขณะนี้ยังคงอยู่ในบริเวทุ่งใหญ่นเรศวรคาดว่าน่าจะกางเต๊นท์อยู่กับกลุ่มนักข่าว เพราะคุณชมพู่ต้องอยู่ทำพิธีกรรมในตอนเช้าของวันพรุ่งนี้ (27/01/11)


ทีมที่2-คุณโอ๊ค พร้อมทีมนักข่าว spring news เพิ่งเดินทางไปถึงหน้าด่าน (จุดที่รถธรรมดาเข้าถึงและมีสัญญาณโทรศัพท์) เหตุที่เดินการเดินทางไปถึงล่าช้านั้น เป็นเพราะคุณโอ๊ครอประสานงานกับทางหนูดีและคุณกวาง ในเรื่องของนักประดาน้ำ,เตรียมอุปกรณ์ต่างๆ, และไปเปลี่ยนเป็นรถออฟโรด (ได้มา 3 คัน)ของทีมข่าว spring news ที่สมุทรสาคร
ขณะนี้เข้าป่าไปแล้ว ติดต่อกับหนูดีล่าสุดเมื่อเวลา 22.30น. ขณะนี้ติดต่อไม่ได้แล้วค่ะ

คืนนี้ทีมคุณโอ๊คจะไปพักค้างคืนที่หน่วย....(จำชื่อไม่ได้ค่ะ) และในตอนเช้าจะรีบเดินทางไปที่จุดเกิดเหตุ ซึ่งจะใช้เวลาประมาณ 3 ชั่วโมงจากจุดพักแรมในคืนนี้
และในตอนเช้าวันพรุ่งนี้(27/01/11) จะมีทีมนักประดาน้ำจากราชบุรี เอื้อเฟื้อโดยคุณธันวา,คุณกรกฎ มาร่วมสมทบค่ะ

กรณีชี้แจง
1) เรื่องชื่อของคุณนุ่นนั้น ชื่อนุ่นเป็นชื่อที่เพื่อนๆเรียกค่ะ แต่ชื่อเดิมคือยุ้ย

2) เรื่องที่ spring news รายงานถึงเรื่องไสยศาสตร์โดยระบุว่า "เพื่อนชายของคุณนุ่นเป็นผู้เปิดเผย" นั้น แท้จริงแล้วคุณคือคุณโอ๊คค่ะ
ส่วนเรื่องเพื่อนชายของนุ่น(กลุ่มที่เข้าป่าไปด้วยกัน) ยังไม่มีการให้สัมภาษณ์ใดๆกับสื่อไหนทั้งสิ้น อันนี้ไม่สับสนนะคะ

สรุปทีมที่ประสานกันอยู่ในขณะนี้คือ คุณชมพู่,คุณโอ๊ค,คุณกวาง และหนูดีค่ะ

หนูดีขอขอบพระคุณเพือนๆพี่ๆทุกคนที่คอยเป็นกำลังใจและร่วมช่วยกันผลักดันเรื่องนี้จนเข้าอยู่ในกระแสของสื่อจนได้ โดยเฉพาะคณกวางซึ่งเราต่างไม่เคยเจอหน้า ไม่เคยรู้จักกันมาก่อน คุณกวางก็ร่วมเป็นธุระให้อย่างเต็มที่ ถ้าหนูดีไม่ได้คุณกวางมาช่วยในเรื่องตรงนี้ หนูดีก็ยังไม่ทราบว่าเรื่องจะไปถึงไหน ก็คงจะงงๆ ตามสไตล์ของหนูดีอยู่...
คุณกวางเป็นคนเก่งมากจริงๆค่ะ และรวนไปถึงท่านอื่นๆด้วย คุณธันวา,คุณกรกฏ,คุณพีฟ่า-นีน่า,คุณกัน,คุณนินจา,คุณนายหนอน,คุณกระจิ๊ด,คุณกรุ่นกลิ่นแก้ว,คุณโกอ้วน,คุณ petshop boy และท่านอื่นๆอีกมากมายที่ช่วยกันเป็นธุระให้กับเรื่องนี้

ขอบพระคุณจริงๆค่ะ จากใจ

หนูดีค่ะ

ตามที่มีเพื่อนๆในพันทิปเสนอแนะมาว่าให้เปิดบัญชีเพื่อรับความช่วยเหลือในด้านทุนทรัพย์ หนูดีและเพื่อนๆรู้สึกขอบพระคุณและซาบซึ้งมาก แต่..

**พวกเราตกลงกันแล้วค่ะว่า พวกเราจะไม่เปิดบัญชีเพื่อรับเงินจากเพื่อนๆ**

เพราะทุกๆอย่างที่เพื่อนๆให้มา ไม่ว่าจะเป็นในด้านกำลังใจ,ความเห็นใจ,ความเข้าใจ,การช่วยเหลือในเรื่องต่างๆ เช่น เรื่องรถ,นักประดาน้ำ,สุนัขดมกลิ่น, และที่สำคัญมีส่วนร่วมช่วยกันผลักดันให้เรื่องนี้เข้าไปอยู่ในกระแสของสื่อและสังคมได้ เท่านี้ก็มากพอแล้วค่ะ

***เพราะฉะนั้นถ้ามีใครมาแอบอ้างโดยการโพสท์เบอร์บัญชีเพื่อขอรับบริจาคไม่ว่าจะในเวบบอร์ดไหนก็ตาม คนนั้นไม่ใช่คนในกลุ่มเรานะคะ***

แจ้งกันไว้ตรงนี้ก่อนนะคะ

ป.ล. คุณโอ๊คฝากมาบอกว่า "ส่งแค่แรงใจมาก็พอแล้วครับ"


***เพื่อนๆไม่ต้องเป็นห่วงเรื่องทุนทรัพย์สำหรับเรื่องค่าน้ำมัน,ค่าเสบียง,ค่าอะไรจิปาถะต่างๆในตรงนี้นะคะ พวกเราต้องการแค่กำลังใจ และความเข้าใจ และไม่อยากให้เรื่องเงียบไปก็พอแล้วค่ะ ส่วนเรื่องทุนทรัพย์ตรงนี้ต้องเป็นหน้าที่ความรับผิดชอบของฝ่ายผู้ชายกลุ่มนั้นค่ะ***

ทุกๆท่านเข้าใจหนูดีนะคะ คือหนูดีก็ไม่รู้จะปฏิเสธอย่างไรให้มันละมุนละม่อมที่สุดอ่ะค่ะ เพราะรู้ว่าเรื่องแบบนี้มันค่อนข้างละเอียดอ่อน แต่หนูดีก็ไม่อยากให้ผู้ไม่หวังดี มาแอบอ้างว่าเป็นพวกเรา แล้วมาเปิดบัญชีขอรับความช่วยเหลือด้านทุนทรัพย์

แค่อยากให้เข้าใจในตรงนี้ว่าเพียงเท่านี้พวกเราก็รู้สึกขอบคุณมากเกินพอแล้วค่ะ

ขอบคุณค่ะ

แก้ไขเมื่อ 30 ม.ค. 54 01:47:17

แก้ไขเมื่อ 27 ม.ค. 54 00:16:41

แก้ไขเมื่อ 27 ม.ค. 54 00:01:15

แก้ไขเมื่อ 26 ม.ค. 54 23:46:11

จากคุณ : เจ้าหนูดี
เขียนเมื่อ : 26 ม.ค. 54 23:38:20




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com