Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
เตือนภัยเพื่อนๆผู้หญิงที่พัก หรือทำกิจกรรมคนเดียวเวลาไปเที่ยวคะ ติดต่อทีมงาน

เมื่อวันเสาร์-วันจันทร์ที่ผ่านมา เราได้เดินทางไปพักที่โรงแรมฮอลิเดย์อินพัทยา(ขอเอ่ยชื่อนะคะ เพราะเรื่องเกิดขึ้นที่โรงแรมแต่ทางโรงแรมให้ความร่วมมือเป็นอย่างดีคะ ทั้งที่ไม่ใช่ความผิดของโรงแรมเลย)
โดยสามีไปเพื่อประชุมกับทางบริษัท เราจึงต้องทำโน่นนี่ด้วยตัวเองเพียงคนเดียว เพื่อรอให้สามีประชุมเสร็จ ปรากฎว่าเช้าวันจันทร์สามีได้ลงไปทานbreakfast เช้าก่อน
เพราะเราอยากขอนอนต่อสักพัก แล้วเราลงไปทานตอนประมาณ 9.45

ระหว่างที่เดินตักทานอาหารก็สังเกตุว่า คนน้อยแล้วเพราะสายแล้ว ประกอบกับเป็นเช้าวันจันทร์ จึงมีคนในห้องอาหารเพียงไม่กี่โต๊ะ ส่วนใหญ่เป็นครอบครัวต่างชาติ แต่มีโต๊ะนึงเป็นชายเชื้อชาติแขกสามคน
พอเราเดินตักอาหารนั่งทานคนเดียวก็สังเกตุว่าแขกสามคนนั้นมองมา เราเองไม่ได้แต่งตัวโป้นะคะ อายุก็33ปีแล้ว เมื่อทานเสร็จ
เราจึงเดินไปขึ้นลิฟ เพื่อจะกลับห้องเก็บของเพราะวันนี้ต้องกลับแล้ว เราเจอแขกคนนึงที่ลิฟคะ แวบแรกก็ตกใจ แต่ก็คิดว่าบังเอิญนะ เข้าลิฟไป ตอนนั้นมีเพียงเรากับแขกคนนั้นคะ เราก็ให้เค้ากดเลขลิฟก่อน ก็กดสิบ ส่วนเรากดเจ็ด ประตูลิฟกำลังจะปิด

มีฝรั่งผู้หญิงคนนึงเข้ามา เราก็รู้สึกสบายใจขึ้น พอถึงเจ็ด เราก็เดินออกมา เดินประมาณ 5-6 ก้าว ก็เหนแว่บ ชายแขกคนนั้นเดินออกมาจากลิฟท์คะ ในใจเราคิดว่า แย่แน่แล้ว  เลยแกล้งหันกลับ

เดินย้อนไปยืนหน้าลิฟ ทำทีโทรศัพท์หาสามีเรา แขกคนนั้นเก้ๆกังๆ แล้วทำท่าเลี้ยวเดินไปตามทางเดิน เราก็ยืนจ้องอยู่คะ ไม่ถึง 10 วิ แขกคนนั้นก็เดินกลับมายืนหน้าลิฟ ทำเป็นกดลิฟท์เราจึงเดินสวนแล้วเลี้ยวไปตรงทางเดิน เห็นรถของแม่บ้านจอดอยู่ห่างออกไป3-4ห้อง

เราจึงรีบจ้ำ แล้วไปยืนตรงรถคันนั้น คิดว่าถ้ามีอะไรเกิดขึ้น เราก็จะร้องให้แม่บ้านนี่แหละช่วย เราก็ไปยืนหันหน้าจ้องไปทางลิฟท์ ปรากฎว่าแขกคนนั้นชะโงกหน้ามาดูคะ พอสบตาเราก็รีบกลับไป แล้วเข้าลิฟท์หนีไปเลย ห้องของเราอยู่สุดทาง เราก็ค่อยๆเดินถอยหลัง ตาก็ยังจ้องไปทางลิฟท์ กลัวว่าแขกนั่นจะย้อนกลับมา

พอกลับเข้าห้องรีบเก็บของ โทรหาสามีเค้าบอกกำลังเบรคประชุมพอดี เราจึงรีบลงไปหาเค้าเล่าให้ฟัง สามีพาเราลงไปเล่าให้ receptionฟัง ทางโรงแรมก็บอกว่าเดี๋ยวให้ รปภ.เช็คกล้องวงจรปิด แล้วจะรีบแจ้งอีกที สามีจึงหาเพื่อนพาออกไปเดินเล่นข้างนอกเพราะเราไม่กล้าอยู่ที่ห้องแล้ว

หลังจากกลับมา พนักงานผู้หญิง เข้ามายกมือไหว้ขอโทษที่ทำให้เราไม่สบายใจ เค้าได้เช็คกล้องแล้ว พบว่า คนนั้นได้ทำอย่างที่แล้วแจ้งจริงแต่เมื่อโทรไปคุยแล้ว แขกคนนั้นบอกว่า เป็นการเข้าใจผิด เค้าหาเพื่อนไม่เจอ เราบอกว่าเค้าต้องแก้ตัวแบบนั้นอยู่แล้ว ทางโรงแรมก็เข้าใจคะ ว่าถ้าเป็นเราเค้าก็ต้องกลัวแน่ๆ  พร้อมยกมือไหว้เราหลายครั้ง เราจึงบอกให้เค้าแจ้งภาพให้ รปภ.ระวัง แขกสามคนนี้ ทางโรงแรมก็รับปากคะ เราบอกเค้าว่า วันธรรมดาคนน้อย ตรงมุมไหนอะไร ควรมี รปภ.เดินดูบ้าง เค้าก็รับปากคะ ดีมากๆ ขอชมพนักงานที่โรงแรมนะคะ

ถ้าหากเพื่อนๆผู้หญิงคนไหนไปพักหรือทำอะไรคนเดียวขอให้ระวังตัวไว้ให้มากๆเลยคะ พยายามคอยสังเกตุว่าใครทำอะไรผิดปรกติหรือป่าว เราคิดว่าถ้าหากเราไม่ได้สังเกตุอะไรเลย เดินเอ้อระเหย ตามไสตล์เรา มารู้สึกตัวอีกที แขกนั่นอาจจะตามมาจนอยู่หน้าห้องเราแล้วก็ได้ น่ากลัวมากๆเลยคะ

จากคุณ : หมูหยอง^-^
เขียนเมื่อ : 31 ม.ค. 54 23:18:19




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com