Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
แจ้งทำความเข้าใจ เรื่องการขอยกเลิกตั๋ว และการฟรีค่าธรรมเนียม ติดต่อทีมงาน

เรียนลูกค้า / และสมาชิคพันทิพทุกท่าน

อนึ่งเนื่องจากมีการตั้งกระทู้เกี่ยวกับการขอยกเลิกตั๋วการเดินทางไปญี่ปุ่น และมีข้อสงสัยเกี่ยวกับ การได้รับยกเลิก(ฟรี)ค่าธรรมเนียมการรีฟันตั่วเดินทาง ที่บางท่านสามารถ รีฟันได้ฟรี บางท่านต้องเสียค่าธรรมเนียม ว่าทำไมถึงเกิดความแตกต่าง ทางบริษัท ขอแจ้งเพื่อให้ลุกค้า/สมารชิคพันทิพ เพื่อเกิดความเข้าใจ ตรงกันดั่ง ต่อไปนี้

ลูกค้าที่เดินทาง วันที่ 14-18 มีนาคม 2554 ปลายทางประเทศญี่ปุ่น โตเกียว และญี่ปุ่นตอนเหนือ  จะได้รับการยกเว้นค่าธรรมเนียมการรีฟัน/และค่าธรรมเนียมในการเลื่อนตั๋วฟรี(สำหรับตั๋วเดี่ยว) (คาร์เท/การบินไทย/ยูไนเตดแอร์ไลท์/สิงคโปร์แอร์ไลท์/ไชน่า อีสเทิร์น/เจเปนแอร์ไลท์/ออลนิปปอน/ไชน่า แอร์ไลน์/ฟิลิปินแอร์ไลน์) สำหรับในกรณี่ลูกค้าเดินทางหลังจากวันที่ 20 มีนาคม และประสงค์จะทำการรีฟัน จะมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมในการทำรีฟัน เนื่องจากสายการบิน มีการดำเนินการบินปกติ และยังไม่ได้มี นโยบายยกเลิกค่าธรรมการคืนตั๋ว (ในขณะนี้) (ค่าธรรมเนียมขึ้นอยู่กับ คอนดิชั่นของแต่ละสายการบินเป็นหลัก)

ทางบริษัทแนะนำให้ลุกค้า ที่เดินทางตั้งแต่ 21-31 มีนาคม 2554 อย่าพึ่งดำเนินการขอยกเลิกตั๋วเดินทาง เนื่องจาก แต่ละสายการบินจะมีการกระเมิน ความพร้อมในการบินไป ญี่ปุ่น เป็นสัปดาห์ต่อสัปดาห์  อาจจะมีการกำหนดนโยบาย ไม่คิดค่าธรรมเนีนมการรีฟัน ในอาทิตย์ต่อไป ได้ จึงแนะนำให้รอ ฟังนโยบายก่อน ตัดสินใจ (การทำการคืนตั๋วสามารถทำได้ 24 ชม ก่อนการเดินทาง ระยะเวลา ดำเนินการ 45-60วัน ) แนะนำให้รอ เพื่อว่ามีประกาศจากสายการบินเป็นอย่างอื่นและได้รับสิทธิ์ ยกเว้น การคิดค่าทำเนียมการคืนตัว

สำหรับลูกค้าที่เดินทาง เดือนเมษาและ พฤษภาคม (วันแรงงาน) คาดดว่าทางญี่ปุ่นจะพร้อมสำหรับการท่องเทียวเรียบร้อยแล้ว ทางสายการบินจึงไม่มี นโยบาย ยกเว้นค่าธรรมเนียมการ คืนตั๋วโดยสาร ณ ขณะนี้ (ในอนาคตอาจจะมีการเปลี่ยนเป็นอย่างอื่นแล้วแต่สถานการณ์ ...



จึงเรียนมาเพื่อทราบ

TAC TRAVEL


เมืองท่องเที่ยว ที่ยังเปิดให้ท่องเที่ยวตามปกติ เกียวโต โฮซาก้า ฟูโกโอกะ และะเมืองทางตอนใต้ ..


** เพื่อความถูกต้องของข้อมูล ลูกค้าสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ สายการบินที่เดินทาง และเอเจนของลูกค้าอีกครั้ง ..

แก้ไขเมื่อ 15 มี.ค. 54 09:15:19

แก้ไขเมื่อ 14 มี.ค. 54 20:25:35

แก้ไขเมื่อ 14 มี.ค. 54 17:04:15

แก้ไขเมื่อ 14 มี.ค. 54 16:52:51

แก้ไขเมื่อ 14 มี.ค. 54 16:43:45

จากคุณ : Hayclub
เขียนเมื่อ : 14 มี.ค. 54 16:28:24




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com