Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ถึง Resort BlueSky เกาะพยาม อีกสักครั้ง ติดต่อทีมงาน

พอดีได้อ่านในกระทู้แนะนำ เลยอยากมาแชร์ความรู้สึกเกี่ยวกับรีสอร์ทนี้ ในเรื่องของการบริการที่ได้รับค่ะ

เริ่มจากเราซื้อคูปองจากงานไทยเที่ยวไทยมาตั้งแต่รุ่นแรกๆแร่ะ ตั้งแต่โปรโมชั่น วันธรรมดา ซื้อ 1 ฟรี 1 กะวันเสาร์-อาทิตย์ เหลือ 2,999 กะ 3,999 ซึ่งคูปองก็จะหมดอายุเดือนสิงหาคมนี้แล้ว

เลยคิดว่าช่วงวันหยุดเดือนพฤษภาคมนี้ จะหาโอกาสไปสักหน่อย ก้อเลยโทรไปจองคืนวันที่ 16 พ.ค ไว้

เริ่มตั้งแต่การจอง กว่าจะมีการคอนเฟิร์มที่พักใช้เวลานานมาก โทรไปก็ไม่มีคนรับสาย อันนี้เราอาจมีส่วนผิดเพราะเราโทรไปช่วงที่มีงานท่องเที่ยวไทยเมื่อรอบที่ผ่านมา (ประมาณเดือนมีนา) ก็พอจะเข้าใจได้ แต่หลังจากนั้นผ่านไปอีกประมาณ 2 อาทิตย์ ถึงจะมีการส่งเมลล์ใบตอบรับการเข้าพักกลับมา ซึ่งเรื่องระยะเวลาไม่สำคัญเท่ากับความเอาใจใส่ลูกค้า เพราะทั้งโทรศัพท์ ทั้งอีเมล์ ไม่มีการตอบกลับใดๆทั้งสิ้น ไม่มีแม้แต่คำขอโทษที่ส่งกลับมาช้า ก็ไม่เป็นไร

จบไปสำหรับการจองที่พัก ก็ไม่ประทับใจเท่าไร แต่ก็คิดว่าช่างมัน เห็นเค้าว่ากันว่าพนักงานที่รีสอร์ทบริการดี ก็น่าจะช่วยให้บรรยากาศดีขึ้นได้ แต่แล้ว เราก็มีเหตุจำเป็นให้ต้องยกเลิกที่พัก เนื่องจากติดภาระกิจในช่วงเวลานั้นพอดี เราทราบว่าจะต้องยกเลิกห้องพักในช่วงวันสงกรานต์ ซึ่งยังอยู่ในกำหนด ไม่เกิน 1 เดือนนับจากวันที่จะเข้าพัก เราเลยโทรไปขอยกเลิก เพื่อที่จะขอเงินมัดจำคืน เพราะให้เลื่อนก้อไม่รู้จะเลื่อนไปวันไหน

ทางรีสอร์ทก็รับทราบ และรับปากว่าจะดำเนินการให้ หลังจากเราวางสาย ก็ได้ส่งเมลล์ไปอีกทีนึง เรื่อง ยืนยันการยกเลิกห้องพัก แล้วก็เหมือนเดิมทุกอย่างก็เงียบอย่างกับป่าช้า โทรไปก็ไม่รับสาย เมลล์ไปก้อไม่มีการตอบกลับ

จนวันนี้แฟนเราเห็นว่ามันนานเกินไปแล้ว นานจนเราเองก็ลืมไปแล้วด้วยซ้ำ แฟนเราเลยบอกว่าจะโทรไปเอง (เลยได้รู้ว่า ถ้าเป็นเบอร์เราแล้วเค้าไม่รับ) หรือว่าเป็นเหตุบังเอิญก็ไม่รู้  ตอนแรกโทรหาคุณบี คุณบีบอกให้ติดต่อ คุณนิด เพราะคุณบีอยู่ระนอง พอโทรหาคุณริด บอกให้โทรหาคุณบี เพราะคุณบีเป็คนรับเรื่อง
คือก็ไม่ทราบเหมือนกันว่าจะโยนกันไปมาทำไม

จนสุดท้ายคุณนิดก็รับเรื่อง และบอกว่าเดี๋ยวจะเช็คให้ อ้อ ก่อนหน้านั้นเรามีโทรไปถามรอบนึง ตอนที่ยังรับโทรศัพท์เบอร์เราอยู่ ตอนนั้นก็บอกว่า จะเช็คให้รอบนึงแร่ะ ประมาณสิ้นเดือนเมษายน หลังจากนั้นเราโทรไป ก็ไม่มีใครรับสายอีกเลย จนวันนี้แฟนเราโทรนี่แหล่ะ เราก็ไม่รู้เหมือนกันว่าการเช็คข้อมูลลูกค้านี่ทำกันนานมากขนาดไหน แต่เราเห็นว่าพอจะบอกให้ลูกค้าโอนเงินกำหนดว่าเป็นวันนั้นวันนี้ได้ทันที เราหมายถึงทุกๆที่ที่เราไปพักอ่ะนะ

สุดท้ายนี้ก็แค่อยากจะบอกว่า ถึงรีสอร์ทคุณจะสวยงามแค่ไหน เราก็คงไม่ขอไปเหยียบแน่นอน เพราะตั้งแต่เราติดต่อกับคุณมาไม่มีครั้งไหนที่ได้รับความประทับใจสักครั้งเดียว และที่มาโพสนี้ไม่ได้ตั้งใจดิสเครดิตแต่อย่างใด เพียงแต่นำเรื่องจริงที่เกิดขึ้นมาเล่าสู่กันฟัง เราออาจจะโชคร้ายเองที่มาเจอกับการให้บริการแบบนี้ แต่ถ้าใครที่ได้รับบริการดีๆจากที่นี้เราก็ขอแสดงความยินดีด้วย แต่สำหรับเรา จบสิ้นกันที..บลูสกาย เกาะพยาม

จากคุณ : จังฮู้แมน
เขียนเมื่อ : 12 พ.ค. 54 14:18:06




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com