Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
Centara Grand At Central world หมดความประทับใจในโรงแรมห้าดาวที่ห้องน้ำมีเชื้อรากับแค่คำว่าขอบคุณครับของพนักงาน ติดต่อทีมงาน

เราเข้าพักที่โรงแรมในช่วงประมาณกลางเดือนมีนา โดยใช้voucherของการบินไทยแลกมา2คืน เราได้ห้องชั้น33 เมื่อขึ้นไปถึงห้องพักคาดว่าห้องพักคงเพิ่งมีคนเช็คเอาท์ออกไป เพราะหาถ้วยที่จะดื่มกาแฟแต่ไม่มี

แต่ประเด็นที่จะพูดถึงคือสำหรับเราแล้วโรงแรมห้าดาวน่าจะเนี๊ยบในเรื่องความสะอาด 2คืนที่เรานอนที่โรงแรม เราจามทั้งคืนนอนไม่หลับเลย แต่ก็ไม่ได้คิดอะไรตอนนั้น ว่าห้องที่เราพักไม่สะอาดเลย แถมวันที่เราจะกลับก็พลิกผ้าห่มกลับด้านเพื่อจะดูว่าลืมอะไรไว้ไหม ก็เห็นว่าผ้าปูเตียงมีคาบสกปรกวงใหญ่ๆด้วย

วันจะกลับแฟนเรามาบอกเราว่าที่เธอจามแบบนี้เพราะห้องน้ำมีเชื้อราแน่ๆ เราถึงเดินตามไปดูเพราะบอกตรงๆไม่ได้สังเกตุเลย ยังบ่นแฟนเลยว่าแล้วทำไมไม่บอกตั้งแต่แรก พอเราเริ่มสังเกตุก็เห็นว่า มีเชื้อราตามขอบยาแนวตรงกำแพงข้างชักโครก ซึ่งไม่ใช่มุมที่อับเลย วันนั้นเรารีบมากๆพอชำระเงินเสร็จก็รีบจนลืมเรื่องที่จะบอกไป

ช่วงเวลานั้นบอกตรงๆว่าเรายุ่งมาก และเราก็คิดว่าเราเสียเงินแค่ค่าภาษีคืนละ 708บาทเท่านั้น ความไม่สะอาดแค่พรมอะไรแบบนี้เราพอรับได้ แต่มันไม่ใช่แค่พรม และตอนนี้เราก็กลับมาต่างประเทศอีกครั้งและมีเวลาที่จะโพสเรื่องได้ยาวๆ เลยขอมาเขียนระบายอีกครั้ง

เราได้ค้นหาเบอร์ผู้จัดการโรงแรมใน google แล้วแต่ค้นหาไม่เจอ เราอยากจะแจ้งโดยตรงเลย ไม่รู้จะทำยังไงเราเลยโทรทางไกลเข้าไปเบอร์ที่สำหรับจองห้องพัก และบอกพนักงานว่าขอสายกับผู้จัดการของ centara central world หน่อยพนักงานรับสายถามเราว่าเรื่องอะไร และก็ให้เรารอสายสักพักคาดว่าคงจะต่อสายเราไปให้พนักงานหน้าเคาท์เตอร์ พนักงานถามเราว่าเราได้เข้าพักวันไหน จากนั้นพนักงานก็ได้เช็คว่าเราได้เข้าพักจริง เราเลยเล่าให้ฟังว่าห้องน้ำมีเชื้อรานะคะ พนักงานฟังละเอียดหรือเปล่าก็ไม่รู้ตอบเรากลับมาแค่ว่าขอบคุณครับและก็รีบวางสายโดยรวดเร็ว วางแบบรวดเร็วจริงๆความรู้สึกตอนนั้น มันคืออะไรค่ะ ห้าดาวอะไรเนี่ย อย่างเซ็ง

จะบอกว่าเรากับแฟนประทับใจในสถานที่ตั้งของโรงแรมมากๆ เพราะเดินลงมาก็เป็นห้าง แต่ไม่ประทับใจในห้องพักเลยสักนิด ก่อนเข้าพักเคยคุยกับแฟนไว้แล้วว่า ลองไปพักดูถ้าดีครั้งหน้าเราไปกันใหม่นะ ซึ่งค่าห้องไม่ใช่ราคาถูกๆ และถึงครั้งนี้เราจะเสียไปแค่คืนละ708บาท2คืนก็พันสี่กว่าๆ ไม่เสียดายเท่าไหร่แต่เสียดายมากที่แลก voucherมา2คืนแล้วไปพักที่นี่ เพราะคาดหวังไว้พอสมควร โรงแรมนี้คุณเสียลูกค้าและเพื่อนๆลูกค้าอย่างเราไปแล้วค่ะ

ขอบคุณห้องนี้ที่ให้เราได้ระบายนะคะ

จากคุณ : นี่ๆ ขอกอดหน่อยดิ่
เขียนเมื่อ : 13 พ.ค. 54 01:08:25




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com