Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ตม เกาหลีโหดมากครับพึ่งกลับมาเมื่อคืน ติดต่อทีมงาน

สวัสดีครับประสบการณ์จากท่องเที่ยวเกาหลีร้อนๆ22-26mayที่ผ่านมา
จากเว็บทัวรืชื่อดังด้านบนครับคือ
เทรเวลดีไซด์ ผมค่อนข้างประทับใจทริปนี้มากๆเพราะไกด์ดี ขอเอ๋ยนามพี่ไกด์อุปปาตามที่GROUPผมเเละพี่นักเเสดงตั้งให้เเล้วกันครับขอสงวนนามจริงครับ ที่ทำให้ทริปนี้สนุกสนานหรรษา ต้องขอชมเพราะไปไปกับทัวร์อื่นไม่มีบริการเช่นนี้ครับครอบครัวผมไป4ชิวิตhappyมากครับ กิน เที่ยว ช็อปกระจาย
เข้าเรื่องดีกว่าครับGROUPที่ผมไปนั้นมีโดนไม่ให้เข้าเกาหลีประมาณ4ท่านครับจาก30ท่าน ตอนเเรกที่ถึง ตมเกาหลี หัวหน้าไกด์จะคอยเเนะนำเวลาผ่าน ตม เเละมีพูดเสริมว่า การให้เข้าเมืองหรือไม่ให้เข้าเมืองนั้นเป็นดุลพินิจของ ตม เกาหลีเป็นสิทธิขาดไกด็ทัวร์ก็ช่วยไม่ได้ครับถ้าหากม่ผ่าน ตม ต้องส่งกลับไฟล์บินที่เร็วที่สุดเเละมีอาหารให้เเค่วันละมื้อเท่านั้นในgROUPผมมีคนติดไม่ผ่านประมาณ4ท่าน ต้องยอมรับครับว่าทำไม ตม ที่นี่โหดเพราะว่าคนของเราไปทำงานที่นั้นเยอะมากๆครับโดยเเฝงจากการซื้อทัวร์ไปเที่ยวเเล้วหนี้ไปทำงานในทริปนี้มีสองท่านที่ผ่าน ตม เกาหลีไปได้เเต่ก็หนีจากทัวร์เพื่อไปทำงานครับคนประเภทนี้ทำให้เราๆท่านๆที่อยากจะเที่ยวต้องลำบากครับ ทำให้ประเทศเราโดนเพ่งเล็งเป็นพิเศษตรวจนานมากของผมเพ่งเเล้วเพ่งอีกมีถามด้วยอ้าวเสียวโว้ยเเต่ก็ผ่านไปได้เพราะมากับครอบครับ น้าสาวผมก็เกือบไม่ผ่านเพราะคนละนามสกุลกว่าจะพูดได้ว่าเป็นครอบครับที่มาเที่ยวด้วยกันเเถมมีpassportเก่าที่ไปมาหลายประเทศมาด้วยเลยผ่านไปหนาว
ตม เกาหลีนี้ถ้าไม่ผ่านต้องไปห้องเย็นเลยครับโดยอยู่ด้านขวามือของด้าน ตม เกาหลี
โดยที่สังเกต ตม ที่นี้ มีเรียนรู้ทางด้านจิตวิทยาเเละกายภาพมาเหมือนตำรวจสืบสวนสอบสวนเลยครับจะดูบุคคลิคภาพถ้าไม่ผ่านจะมีการถาม ถ้าถามไม่เป็นที่พอใจก็จะถูกส่งไปที่ห้องเย็นครับ ที่ผมเห็นในห้องเย็นมีผู้ที่ถูกสอบถามเพิ่มเติมเยอะเหมือนกันครับ คือ ต้องมีถูกส่งกลับประเทศทุกวันก่อนมาที่สนามบินบ้านเราพี่ที่เป็นไกด์ทัวร์ก็จะมีการสกีนไปเเล้วเพราะกลัวเเอบเเฝงไปทำงาน จากประสบการณ์ทีไปมานะครับ พยายามเเต่งตัวที่ดูดีไม่
ล่อเเหลมเพราะไกด์ท้องถิ่นที่นั้นบอกว่าเกาหลีชอบให้คนเเต่งกายดูดี คือเกาหลีจะดูจากบุคคลิคเป็นหลักครับ ถ้ามีเป้นนักท่องเที่ยวหรือเป็นขาshopไม่ต้องกลัวครับผ่านเเน่ ออ ถ้ามีบัตรทำงานบริษัทอย่าลืมเอาไปด้วยครับเห็นพี่ไกด์บอกว่าถ้ากรณีอยู่ห้องเย็นเเล้วมีนามบัตร หรือบัตรพนักงาน
เขาจะโทรเช็คไปที่เมืองไทยว่าเราทำงานที่นี้จริงหรือเปล่า ถ้ามีก็มีบัตรเครดิตก็น่าจะผ่านได้ครับ ขอให้โชคดีในการท่องเที่ยวเกาหลีครับ

ปล อยากจะถ่ายรูปให้ดูว่า ตม เเละห้องเย็นเป็นอย่างไรเเต่เขาห้ามถ่ายครับ
เมื่อวานขากลับลูกทัวร์โดน ตม เกาหลีส่งกลับเยอะมากครับผมยังหนาวเเทนเลยครับ

แก้ไขเมื่อ 27 พ.ค. 54 10:27:14

แก้ไขเมื่อ 27 พ.ค. 54 10:23:21

แก้ไขเมื่อ 27 พ.ค. 54 10:15:02

จากคุณ : Hata21
เขียนเมื่อ : 27 พ.ค. 54 10:11:14




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com