Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ที่พักสุดห่วย บริการสุดแย่ "นิพนธ์รีสอร์ท ชะอำ" ติดต่อทีมงาน

มีลูกบอกลูก มีหลานบอกหลาน
วันหยุดที่ผ่านมา วันที่ 16 ก.ค. 2554 ได้ไปพักที่ นิพนธ์รีสอร์ท โดนจองก่อนล่วงหน้าเป็นเดือน และ โอนเงินเต็มจำนวน 3,000 บาท ของเราเป็นแบบบ้านแฝดมีห้อง 2 ห้องติดกัน  (รีสอร์ทนี้ต้องโอนเต็มจำนวนเพิ่งเคยเจอ ปกติเคยเจอแต่โอนแค่ครึ่งเดียว เดินทางไปถึงที่รีสอร์ท บ่าย 2 โมงครึ่ง พอไปถึงไปเอากุญแจที่ล็อบบี้ พนักงานก็ไม่ได้แจ้งอะไร พอไปถึงที่บ้านพัก (ต้องเดินหาเอาเอง ไม่มีพนักงานบอกว่าหลังไหน อยู่ตรงไหน ยังไง) พอเดินไปถึงห้องพัก สภาพห้องพัก (ตามรูปด้านล่างเลยค่ะ) สภาพรับไม่ได้อย่างแรงเพราะไม่ได้ทำความสะอาดให้เลย สักพักก็เดินไปที่ล็อบบี้เพื่อจะถามว่า
เรา : ห้องพักยังไม่ได้ทำเลยเหรอค่ะ
พนักงาน : ลูกค้าเยอะ ต้องรอ ลูกค้าเพิ่งจะ check out ออกเมื่อเที่ยง (พูดแบบไม่มีหางเสียงเลย แถมหน้าตาเหมือนรำคาญเราอีก)
เรา : ต้องรอนานเท่าไหร่ค่ะ (ในใจคิดรีสอร์ทตั้งกว้าง เทศกาลควรมีพนักงานรองรับให้พอ ไม่ใช่ว่ารับลูกค้าเข้่ามาเพื่อเงิน แต่คุณภาพแย่มาก)
พนักงาน : ไม่ตอบ (นี่เราพูดกับคุณอยู่นะเนี้ย)
เรา : งั้นขอคืนเงินได้ไหม
พนักงาน : เราไม่มีนโยบายคืนเงินค่ะ
ตอนนี้เป็นเวลา บ่าย 3 โมงแล้ว
ก็เดินกลับห้องพักไปด้วยอารมณ์เซ็ง ๆ แล้วก็มีแม่บ้านมาทำความสะอาดให้ ( แต่ไม่ใช่แม่บ้านนะคะ เค้าบอกว่าเป็นพนักงานซัก-รีด มาช่วยทำเท่านั้น) ทำเรางงเลยว่า รีสอร์ทไม่ใช่เล็ก ๆ มีทั้งแบบโรงแรม และ บ้านหลัง ให้พักแต่ทำไมไม่มีพนักงานทำความสะอาดรึไง ตอนนั่งรอหน้าบ้าน เห็นแม่บ้านปูผ้าปูให้ คิดว่าเดี๋ยวก็เสร็จ แต่แม่เจ้า!!!!!! เอาผ้าห่มผืนเดิมที่ลูกค้าเพิ่ง check out ไป เอามาพับเหมือนเป็นผ้าใหม่จะให้เราใช้ ดีที่เราเห็นก็เลยถามไปว่า
เรา : ผ้าห่มไม่เปลี่ยนให้เหรอค่ะ ป้า
ป้าแม่บ้าน : ไม่มีเปลี่ยน
เรา : งง!!! ปรี๊ดแตกเลย (เดินไปล็อบบี้อีก)
เรา : ที่นี่ไม่เปลี่ยนผ้าห่มให้ใหม่เหรอค่ะ ทำไมเอาผืนเก่ามาให้ใช้ต่อ เราไม่ใช้นะ ขอเปลี่ยนผ้าห่มให้ด้วย
พนักงาน : เดี๋ยวเปลี่ยนให้แล้วกัน (พูดแบบทำหน้าไม่สบอารมณ์ แถมมีเสียงพนักงานท่านอื่นแว่วมาว่า วันนี้อะไรนักหนาเนี้ย)
กว่าห้องพักจะเรียบร้อยก็ปาไปบ่าย 3 ครึ่ง แม่เจ้า... บริการอย่างนี้หรือเนี้ย..ช่างมันก็ได้คิดว่า ช่วงเทศกาลคนก็เยอะ (ขอบอกอีกอย่างแม่บ้านทั้งรีสอร์ท เห็นอยู่แค่ 2 คน )

อันนี้คือสภาพห้องตอนไปถึง..ตอน บ่าย 2 โมงเกือบจะ 3 หละ

 
 

จากคุณ : ale_pinkky
เขียนเมื่อ : 19 ก.ค. 54 09:37:52




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com