Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ขอบ่นบ้าง นักท่องเที่ยว ถึงผู้ประกอบการสถานที่พัก ติดต่อทีมงาน

อ่านกระทู้แนวพลีชีพของผู้ประกอบการแล้วรู้สึกเห็นใจ และเข้าใจคุณเป็นอย่างยิ่ง

แต่อย่างที่ทุกท่านทราบเหรียญก็มี 2 ด้านเช่นเดียวกัน ขอระบายตามสไตล์นักท่องเที่ยวบ้างนะจ๊ะ

การห้องพัก เราจะจองก่อนเดินทางเสมอ เนื่องจากเป็นครอบครัวใหญ่ ส่วนใหญ่จะดูในเวป หรือไม่ก็จองตามโปรโมชั่นของที่พักจ๊ะ

เราขออนุญาตใช้โปรโมชั่น เหมา เหมา แจ้งเรื่องที่บ่น รวม ๆ (หลายที่พัก และหลายจังหวัดที่พบเจอมา)

1. ท่านจะได้รับความประทับใจ อย่างที่ไม่เคยรู้สึกมาก่อน เราเป็นรีสอร์ตแนวอนุรักษ์ ขนาดกลาง สถานที่ร่มรื่น สะดวกสบาย ไม่มีถนนกั้นหน้าหาด เป็นรีสอร์ตส่วนตัว พร้อมสระว่ายน้ำสำหรับเด็ก

- รีสอร์ตอนุรักษ์ ขนาดกลาง จริง ๆ ทั้งรีสอร์ต แนวทางเดินเป็นป่า กลางคืนมีไฟทางเดิน ดวงน้อย ถึงขนาดต้องถือไฟฉายเดินเพราะกลัวงู

- ที่นี้มี งู ไหมค่ะ แขกเคยพบในห้องน้ำ แต่ไม่เป็นไรครับโทรตามพนักงานมาจัดการให้ (ถ้าเราไม่ชักตายซะก่อนจะไปแจ้งค่ะ)

- ปะ ปั่นจัน อยู่หน้ารีสอร์ต ตรงหาดทรายส่วนตัว สระว่ายน้ำในฝันปิดซ่อม (ทั้ง ๆ ที่เราโทรไปถามก่อนเดินทาง 1 อาทิตย์)  ไม่เป็นไรครับ ถ้าคุณไม่ประสงค์พักที่เรา สามารถเก็บ voucher ไว้ใช้โอกาสหน้าก็ได้ครับ ไม่โกรธค่ะ แต่เกลียด เพราะเราเดินทางด้วยรถยนต์ 5 คัน  18 คน จะไปพักที่ไหนล่ะย่ะ

- ห้องน้ำ Open Air เออไม่เป็นไรค่ะ ดิฉันไม่อาย ฟ้า อยู่แล้ว แต่กลัวไฟฟ้าดูดอยู่นะค่ะ เพราะเครื่องทำน้ำอุ่นของพี่ ไม่มีอะไรปิดเลย ฝนตกเครื่องก็เปียกเค้าก็กลัวนะตะเอง  

- อากาศแสนจะหนาวเหน็บ ห้องน้ำ 3 ห้อง เครื่องทำน้ำอุ่นเสีย 2 เครื่อง คือว่า พี่ค่ะ เราผิดเองที่ไม่เช็คให้ดี แต่ว่า เราอาบน้ำตอนค่ำจ๊ะ มิใช่ตอนบ่ายที่ถึงที่พัก

- พี่พักหลังนี้เลยครับ ครอบครัวใหญ่จัดเต็มไปเลย เออ น้องค่ะ ได้เปิดให้บริการบ้านพักหลังนี้บ้างหรือเปล่าค่ะ หยักไย่ บ้านก็เหม็นอับ ประตูต้องถีบ

- ไม่ต้องกังวล เรามีทุ่งทานตะวันในบริเวณที่พัก ไม่ต้องขับรถไปดูไกล นัดแนะวันเข้าพักเรียบร้อย เออ จริงค่ะ คุณมีทุ่งทานตะวัน แต่ตอนนี้มันทานอะไรไม่ไหวแล้ว คอตกแห้ง ตายจะหมดแล้วจ๊ะ

- เรามีไมโครเวฟ กาไฟฟ้า บริการที่บ้านพัก เออไฟตกค่ะพี่ ไมโครเวฟพี่อุ่นอะไรก็ไม่ร้อน กรุณาอย่าใช้ก่อนเที่ยงคืน

2. อาหารเช้า สุดหรู เพรียบพร้อมด้วยอาหารเย็นแสนอร่อย

- อาหารเช้าเราเป็นข้าวต้มทะเล ไม่ต้องห่วงทะเลล้วน ๆ ใช่เลยค่ะ พี่ ก็พี่เล่นซื้อมาเป็นถุง ๆ ตามจำนวน 18 คน 18 ถุง ไม่ได้คิดถึงเด็กเลย อุดมไปด้วย ขิง และผัดโรย (อันนี้ว่ากันไม่ได้เพราะเหลือเรากรุ๊ปเดียว)

- ห้องอาหารเราเปิด 7 โมง ปิด 10 โมงนะค่ะ คุณพี่ค่ะ เออ 9.30 น. ทุกอย่างหมดแล้ว เหรอแต่ถาดไว้ให้ดูต่างหน้า พร้อมกับขนมปังเดนตาย อีก 4-5 แผ่น

- อาหารเย็นเลือกได้ตามเซตค่ะ เรามาเยอะไม่แคร์ ชั้นจะเอาทุกเซตตามโควต้าแหละ .. อะไรกันนี้ใคร บอกมานะ ใครสั่งกับข้าว มีแต่ปลาหมึก จนฉันจะมีหนวดงอกออกมาแล้ว กับข้าว 16 จาน ประกอบไปด้วยปลาหมึก 12 จาน

- อาหารเย็นเราเป็นบุฟเฟ่นะครับ OK ค่ะจัดตามนั้น มีกับข้าว 3 อย่าง พร้อมกับ แกงข่าไก่ 1 หม้อใหญ่ เออพี่ค่ะ ขอกับข้าวเป็นชุดสัก 3 ชุดได้ไหม คุณน้องครับ เราอยู่ร่วมกัน ตักใส่จานราดข้าวได้ไหมครับ (เออ เรามาเข้าค่ายงั้นเหรอ) ไม่เป็นก็ได้จ๊ะ ผลคือ ข้าวคนละจาน + ข่าไก่คนละถ้วย เต็มโต๊ะ พอดี

3. เจ้าของรีสอร์ตเป็นกันเอง สบายใจได้เราไม่เรื่องมาก

- พี่ใจดีมากเลยค่ะ เที่ยงคืนยังมาเดินตรวจความเรียบร้อย และความปลอดภัยให้ถึงบ้านพัก แต่เค้ากำลังเรียนวิชา คณิตคิดเร็วอยู่ ไม่ต้องมาก็ได้ เกรงใจ

จากคุณ : nuekojung
เขียนเมื่อ : 5 ส.ค. 54 10:08:30




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com