Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ก่อนจะควักเงินซื้อ Member Centara Gold Card รับให้ได้ก่อนว่ามันคือบัตรที่ทำให้คุณได้รับแต่บริการ "ขยะ" ติดต่อทีมงาน

พอกันที กับ สมาชิก  Centara Gold  Card   บัตร “ขยะ”  Centara Junk Card ชัด ๆ

เพื่อน ๆคนไหน ที่ได้รับโทรศัพท์ เชิญชวน ให้เป็นสมาชิกของโรงแรมในเครื่อง เซ็นทาร่า  (เซ็ลทรัลเดิม)  คิดให้ดีก่อน  เพราะ “มันไม่เหมือนเดิม”

ใครที่เคยคิดว่า บัตร Centara Gold Card  มีสิทธิพิเศษ    อยากเรียนให้ทราบเสียก่อน ว่ามันคือบัตร “ขยะ”  ที่ทำให้คุณเป็น “บุคคลลำดับสุดท้าย”  ในการใช้บริการของ โรงแรมเครือเซนทาร่า โซฟิเทล แกรนด์   ด้วยกฏที่ว่า เมื่อจะใช้ “คูปอง”

1. ต้องจองห้องพักก่อน แปลว่า ---- คุณวอล์คอินเข้าไปไม่ได้  

2. ต้องจองไม่เกิน 30 วัน แปลว่า --- จะจองก่อนยาว ๆ ก็ไม่ได้  ต้องจองไม่เกิน 30 วัน   วันแม่ วันพ่อ วันหยุดยาว ๆ  ที่ต้องจองล่วงหน้าหลาย ๆ วัน “เจ้าอย่าฝัน” ต้องรอให้คนอื่นจองจนหมดก่อน แล้วคุณค่อยจอง ถ้าห้องไม่ว่าง ก็คือไม่ว่าง แม่ม  บัตรขยะชัด ๆ

3. ไม่สามารถใช้ “คูปองได้ในวันที่มีผู้เข้าพักสูง”   ----- แปลว่า สงกรานต์  ปีใหม่  ตรุษจีน. ใช้ไม่ได้

4. ประเภทห้องพัก ขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของโรงแรม   ---- ตกลง ผมเสียตังซื้อของ แต่ผมเลือกของไม่ได้...

5. ไม่สามารถใช้คูปอง ต่อเนื่องกันสองใบได้ ต้องใช้ใบเดียว    ---- แล้วไปนอนที่อื่นซักคืนก่อน แล้วกลับมาใช้คูปองใหม่เหรอ ???

6. ต้องมา เช็คอินด้วยตัวเอง  -----  นั่น ถึงจ่ายตังแล้ว ให้ สามี ให้ ภรรยา ให้ลูกเช็คอิน ก็ไม่ได้ ต้องมาเองเท่านั้น.

7. ต้อง.. ถือบัตร คูปอง พร้อม  บัตรสมาชิก และต้องใช้บัตรเครดิตการ์ดด้วย  

8. ต้องเช็คอินหลัง บ่ายสอง..  ---- ถ้าแขกธรรมดา เข้าสิบโมงกว่าสิบเอ็ดโมง ถ้าห้องพักว่าง ก็เช็คอินได้ครับ แต่ ถ้า Gold Card ต้องรอบ่าย 2   มัน โกลด์  หรือ จังค์การ์ดกันแน่.???

9. ปกติ โรงแรมทั่วๆ  ไป  มักจะมีอาหารเช้าให้  แต่ถ้าคุณใช้ Gold Card  อาหารเช้าคุณจะถูก “ตัด” ออกจากรายการทันที

10. ห้ามใช้คูปอง กับโรงแรมบางแห่ง ที่ดังๆ  คนพักเยอะ  ๆ อย่าง ระยอง  หัวหิน ชลบุรี   แปลว่า--- ใช้ได้เฉพาะ โรงแรมที่กำลังจะไปไม่รอด  ไม่มีคนพัก อะไรเทือก ๆ นั้น

“แล้วกรู จะเสียเงินก่อนทำพระแสงด้ามยาวทำไม  ถ้ามันมีแต่ข้อห้าม กับ ไม่ได้ เยอะขนาดนี้”




ผมเป็นสมาชิก ของ เซ็ลทรัล โกล์ด การ์ด เดิมมา  หลายปี  จากเดิมสามารถใช้บัตรต่อเนื่องกัน  หรือ เปลี่ยนมือได้  จากปีก่อน ๆ ผมแลกบัตรที่พักในกรุงเทพ  กับสมาชิกบัตรท่านอื่น และได้บัตรไปพัก ต่างจังหวัด สองใบ เท่ากับได้สองคืนติดกัน  ที่ไหนก็ได้  ผมเลือกพักที่น่าพักที่สุด คือ “หัวหิน” หรือ โรงแรมรถไฟเดิม  สองคืนติดกัน

 
 

จากคุณ : Mr-32
เขียนเมื่อ : 6 ส.ค. 54 15:49:27




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com