Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ภาคต่อ เหมือนจะโดนกล่าวหาว่าขโมยของ จากทางโรมแรม 5ดาว{แตกประเด็นจาก E10947930} ติดต่อทีมงาน

วันนี้ ขณะผมกำลังทำงาน  เวลา 11.31 ได้มีเบอร์โทรศัพท์ 081-032-1999   โทรเข้ามาที่เบอร์ของผมครับ  ผมก็รับสาย   ปลายทางก็ได้บอกว่าเป็นตำรวจ

จะโทรมาถามเรื่องของที่หายไป   ผมก็ได้ถามกลับว่า   แล้วคุณชื่ออะไร   เค้าก็บอกมาว่าชื่อ   พตท สุวิทย์ ปันโย จาก สภอ เมือง เชียงใหม่

ได้มีพนักงานโรงแรม มาแจ้งความแล้วให้เบอร์ผมไว้ ผมฟังน้ำเสียงออกเหน่อๆ ตามฉบับคนเชียงใหม่ ซึ่งผมไม่รู้ว่าตำรวจจริงรึป่าว

ผมจึงได้ขอเบอร์โรงพักแล้วผมจะโทรกลับเอง เค้าก็ให้เบอร์ 053-814-032 มา แล้วจึงได้โทรกลับไปเวลา 11.38  แล้วบอกว่าเมื่อกี้ได้มี ตำรวจชื่อ พตท สุวิทย์ ปันโย

โทรมาหาผม ปลายสาย เค้าก็บอกว่าเค้าพูดอยู่ ผมก็ถามเค้าว่ามีเรื่องอะไร เค้าก็บอกว่า ทางโรมแรมได้มาแจ้ง เรื่องเครื่องเสียง <มหาเทพ> ที่หายไป



        แล้วผมเป็นผู้ต้องสงสัย จึงอยากจะสอบสวน รบกวน ขอ ชื่อ นามสกุลผม "เพื่อที่จะออกหมายเรียก" ให้ผมสะกดชื่อ นามสกุลผมให้เค้า



ผมจึงได้แย้งกลับไปว่าแล้วทางโรงแรมไม่มีชื่อข้อมูลผมเหรอ ไหนเค้าบอกว่ามีชื่อข้อมูล ของผมครบแล้ว ทางคุณตำรวจก็บอกว่าเค้ามาแจ้งความแล้วให้ไว้แค่เบอร์ของผม

ผมจึงบอกไปว่าตอนนั้นก็หัวหน้า รปภ โทรมาหาผมไม่เห็นมีGM หรือผู้จัดการอะไรโทรมาคุยกับผมเลยนิ แล้วก็อธิบายเรื่องวันนั้นไปแล้วทำไมตอนเช็คเอ้าส์ออกมา ทำไมไม่บอก

ว่าหายมาบอกหลังจากนั้น อีกตั้งนานทำไมมันตลกแล้ว  ทางตำรวจจึงบอกผมมาว่า "ผมไม่เรื่องรู้อะไรด้วยหรอก ผมจะออกหมายเรียกคุณ แล้วให้คุณมาคุยที่นี้"

ผมก็ได้บอกกลับไปว่าผมทำงานอยู่ที่กรุงเทพนะครับ   ทางตำรวจก็บอกว่าตามนั้นแหละ ผมจะออกหมายเรียกคุณ  ผมจึงตอบไปครับ แล้วชื่อคุณตำรวจ แบบสะกดให้ผมได้ไหม

หลังจากนี้ที่คุยกัน ตลอด เค้าก็ทำน้ำเสียงโมโหกลับมา ก็ผมบอกคุณไปแล้วไงว่าผมชื่ออะไร ผมจึงขึ้นเสียงไปว่า ผมขอชื่อคุณอีกรอบ สะกดมาให้ผมหน่อย เค้าก็บอกว่าเบอร์เค้า

ผมก็มี ถ้ามีอะไรก็โทรมาถาม ผมจึงสวนไปว่าก็คุยอยู่นี้ไงจะให้โทรไปถามทีหลังทำไม สะกดชื่อคุณมาให้ผมสิ ผมจะได้จำถูก เค้าก็ขึ้นเสียงกลับมาว่าถ้ามีปัญหาก็มาที่นี้เลย

ผมจึงสวนกลับไปว่า แล้วคุณเข้าใจไหม ว่าผมทำงานอยู่กรุงเทพไม่ได้อยู่เชียงใหม่  แล้วบอกว่าจะเรียกอะไรก้เรียกมาในเมื่อคุณไม่ได้ฟังเหตุผลผมเลย แล้วก็วางสายไป



จากนั้นผมก็ได้โทรไปหาเพื่อนผม ซึ้งตอนนี้เพื่อนผมกลับมาจากญี่ปุ่นแล้ว  ก็บอกไปว่ามีตำรวจโทรมาหากุว่ะ เล่าๆไป เพื่อนก็บอกว่า ของราคาแค่2หมื่นมาหาว่าเป็นขโมย

เงินจะเอาให้ก็ได้ถ้าอยากได้เสียเวลาให้ไปที่นู้น ไม่ใช่ของราคาเป็นแสน เป็นล้าน ผมจึงบอกไปว่าเอาเรื่องเหอะ หยามเรามากไปแล้ว แล้วเพื่อนก็บอกว่าตอนจะเข้าพัก

ทางโรงแรมก็มาขอค้นรถของเพื่อนที่เพื่อนยืมมาจากอาจาร์ย แล้วเอาทะเบียนไปค้นว่าเป็นรถของใครที่ไหนยังไงเหมือนเราไปขโมยรถอะไรของใครมาไม่ให้เกียรติกันเลย

พอเสร็จก็ไม่ขอโทษหรือขอบคุณอะไร    แล้วก็บอกว่าโรงแรมเป็นของคุณ คุณเจริญ เจ้าของเบียร์ช้างด้วยนะ  ผมก็บอกเพื่อน อืมดีนะเหมือนกับเราไปทำอะไร ไม่ดี หรือไปฆ่าคนมาเลย

แล้วผมก็วางสายไป



หลังจากนั้น ผมก็โทรเข้า โรงแรม เลอ เมอริเดียน เบอร์053-253666 เหตุการณ์ไปว่าก่อนนี้ผมไปเข้าพักบอกชื่อผมกับเพื่อนไป  แล้วหลังจากนั้นของหายแล้ว

มีหัวหน้ายามโทรมาหาผมพูดจา ทำน้ำเสียงไม่ดีใส่ผมด้วย แล้ววันนี้มีตำรวจโทรมา จะออกหมายเรียกผมอีก

ทำไมไม่เคยมีเจ้าหน้าที่ระดับสูง หรือผู้จัดการอะไรโทรมาคุยกับผมเลย  เค้าก็บอกว่า ขอเบอร์ติดต่อกลับ ของผม แล้วจะให้ผู้จัดการโทรไปคุยผมจึงวางสายไป







ไม่คิดว่าจะเป็นเรื่องเป็นราว อะไรขนาดนี้ครับ แล้วถ้าผมโดนหมายเรียก นี้ประวัติผมจะเสียไหมครับ  ถ้าคืบหน้ายังไงอีกผมจะมาแจ้งให้เพื่อนๆ พี่ๆทุกคนทราบนะครับ




จากคุณ : oget
เขียนเมื่อ : 19 ส.ค. 54 12:51:47




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com