Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
[CR] My very first review " HEAVEN ON EARTH@ CLUB MED KANI, MALDIVES" ติดต่อทีมงาน

Bonjour! Konnichiwa! Merhaba! Ciao! Hola! Aloha! Kia ora! Privet! Ni Hao! an-nyeong-ha-se-yo! and... Sawaddee kar !!! :)

                 สวัสดีชาว Blueplanet ทุกคนนะคะ ^^  วันนี้จะมาทำรีวิวแรกในชีวิตเลยค่ะ ตื่นเต้นจังเลยยยยยย ^^ ขอให้รีวิวนี้สำเร็วลุล่วงไปด้วยดี ไม่ตายกลางคันนะคะ 55555  เนื้อหาอาจจะไม่ค่อยละเอียดมากนะคะ  รูปก็ไม่ค่อยสวย รูปส่วนใหญ่จะมีเจ้าของรีวิวและเพื่อนอยู่ในรูปนะคะ แหะๆ ไม่ค่อยได้ถ่ายวิวอะไรเลย นอกจากรูปพวกเราเอง 5555 ผิดๆถูกๆ พอดีเป็นมือใหม่ ต้องขออภัย ณ ที่นี่ด้วยนะคะ :) ยินดีรับคำติชมค่ะ ^^

                 ย้อนไปประมาณต้นปีที่ผ่านมา เดือนกพ.ประมาณนั้น ใน Facebook เพจของ Bangkok Airways จัดเกมส์ให้เข้าไปชิงตั๋วฟรีไปไหนก็ได้ของเส้นทางบางกอกแอร์เวย์ โดยแค่กรอกอีเมลล์กับชื่อเท่านั้นมีด้วยกันหลายรอบเชียว แต่พูดตรงๆจากใจจริงว่าไม่สนใจเลยเพราะว่าไม่มีดวงด้านนี้อย่างยิ่ง ไม่เคยชนะอะไรกับเค้าเลยยยย เลยไม่สนใจที่จะร่วมสนุกด้วยเลย อีกอย่างเพจก็ด๋อยมากเลยค่ะ เข้าไม่ได้เลยเนื่องจากคนคงถล่มกันเข้าไปทีเดียวหลายพันคน 555555  จนวันนั้นวันสุดท้าย รอบสุดท้ายของการร่วมสนุก…เพื่อนคนนึงทักเฟสมา ส่งลิงค์มาบังคับให้ร่วมสนุก เราก็เออๆๆ ออๆๆ กดไป 1 ครั้ง ซึ่งบางคนเอาล็อคอินเฟสมาตั้งหลายอันเพื่อร่วมสนุก ได้ยินมาว่ามีอยู่ครอบครัวนึงได้ตั๋วฟรีกันทั้งบ้านเชียวค่ะ ;)

                 อีกประมาณ 1 อาทิตย์ต่อมา เพื่อนคนนั้นโทรมาบอกว่าเช็คอีเมลล์เร็ววววว เค้าส่งเมลล์มาบอกแล้วว่าได้อะไร ของเพื่อน เพื่อนได้ลด 25% คือมันมี 5% 10% 25% 50% แล้วก็ตั๋วฟรีค่ะ บอกตามตรงตอนนั้นไม่สนใจจะเปิดเมลล์ดูเลย ไม่คิดว่าตัวเองจะได้ แต่ก็เปิด 555555 นั่งหน้าคอมด้วยความเซง แต่พอเปิดเมล์ออกมาถึงกับช๊อคซินีม่า เนื่องจากว่าคุณได้ตั๋วฟรี !!!!!!!!!!! OMGGGG!! ตื่นเต้นจังเลยยยยยยยยยย จึงทำการหาข้อมูล ได้ข้อมูลมาว่าไปมัลดีฟส์คุ้มสุด 5555 แต่ปัญหาคือจะไปกับใคร ==’ ป๊ากับแม่ก็ไม่ไปแน่นอนนน เลยโทรไปหาเพื่อนสนิท เพื่อนตอบตกลงทันที อิอิ แต่มีข้อแม้ว่าเอาถูกๆนะ แตมก็เลยต้องไปหาตั๋วเครื่องบินมาให้เพื่อน เพราะว่าคนที่ได้ส่วนใหญ่ประกาศขายกันในเฟสของ Bangkok Airways เยอะมากๆเลยค่ะ หามาได้โอนตังเรียบร้อย  ไม่โดนหลอก 555



**ถ่ายกับมือถือ Blackberry ค่ะจากที่ท่าเรือ

 
 

จากคุณ : Stamp Van Der Woodsen
เขียนเมื่อ : 8 ก.ย. 54 17:38:39




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com