Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
[CR] My very first review " HEAVEN ON EARTH@ CLUB MED KANI, MALDIVES" PART 3 !! ติดต่อทีมงาน

ตอนที่ 1 นะคะ
http://www.pantip.com/cafe/blueplanet/topic/E11042407/E11042407.html#40

ตอนที่ 2 นะคะ
http://www.pantip.com/cafe/blueplanet/topic/E11043011/E11043011.html

Bonjour! Konnichiwa! Merhaba! Ciao! Hola! Aloha! Kia ora! Privet! Ni Hao! an-nyeong-ha-se-yo! and... Sawaddee kar !!! :)

               สวัสดีชาว Blueplanet ทุกคนนะคะ ^^  วันนี้จะมาทำรีวิวแรกในชีวิตเลยค่ะ ตื่นเต้นจังเลยยยยยย ^^ ขอให้รีวิวนี้สำเร็วลุล่วงไปด้วยดี ไม่ตายกลางคันนะคะ 55555  เนื้อหาอาจจะไม่ค่อยละเอียดมากนะคะ  รูปก็ไม่ค่อยสวย รูปส่วนใหญ่จะมีเจ้าของรีวิวและเพื่อนอยู่ในรูปนะคะ แหะๆ ไม่ค่อยได้ถ่ายวิวอะไรเลย นอกจากรูปพวกเราเอง 5555 ผิดๆถูกๆ พอดีเป็นมือใหม่ ต้องขออภัย ณ ที่นี่ด้วยนะคะ :) ยินดีรับคำติชมค่ะ ^^

               ย้อนไปประมาณต้นปีที่ผ่านมา เดือนกพ.ประมาณนั้น ใน Facebook เพจของ Bangkok Airways จัดเกมส์ให้เข้าไปชิงตั๋วฟรีไปไหนก็ได้ของเส้นทางบางกอกแอร์เวย์ โดยแค่กรอกอีเมลล์กับชื่อเท่านั้นมีด้วยกันหลายรอบเชียว แต่พูดตรงๆจากใจจริงว่าไม่สนใจเลยเพราะว่าไม่มีดวงด้านนี้อย่างยิ่ง ไม่เคยชนะอะไรกับเค้าเลยยยย เลยไม่สนใจที่จะร่วมสนุกด้วยเลย อีกอย่างเพจก็ด๋อยมากเลยค่ะ เข้าไม่ได้เลยเนื่องจากคนคงถล่มกันเข้าไปทีเดียวหลายพันคน 555555  จนวันนั้นวันสุดท้าย รอบสุดท้ายของการร่วมสนุก…เพื่อนคนนึงทักเฟสมา ส่งลิงค์มาบังคับให้ร่วมสนุก เราก็เออๆๆ ออๆๆ กดไป 1 ครั้ง ซึ่งบางคนเอาล็อคอินเฟสมาตั้งหลายอันเพื่อร่วมสนุก ได้ยินมาว่ามีอยู่ครอบครัวนึงได้ตั๋วฟรีกันทั้งบ้านเชียวค่ะ ;)

               อีกประมาณ 1 อาทิตย์ต่อมา เพื่อนคนนั้นโทรมาบอกว่าเช็คอีเมลล์เร็ววววว เค้าส่งเมลล์มาบอกแล้วว่าได้อะไร ของเพื่อน เพื่อนได้ลด 25% คือมันมี 5% 10% 25% 50% แล้วก็ตั๋วฟรีค่ะ บอกตามตรงตอนนั้นไม่สนใจจะเปิดเมลล์ดูเลย ไม่คิดว่าตัวเองจะได้ แต่ก็เปิด 555555 นั่งหน้าคอมด้วยความเซง แต่พอเปิดเมล์ออกมาถึงกับช๊อคซินีม่า เนื่องจากว่าคุณได้ตั๋วฟรี !!!!!!!!!!! OMGGGG!! ตื่นเต้นจังเลยยยยยยยยยย จึงทำการหาข้อมูล ได้ข้อมูลมาว่าไปมัลดีฟส์คุ้มสุด 5555 แต่ปัญหาคือจะไปกับใคร ==’ ป๊ากับแม่ก็ไม่ไปแน่นอนนน เลยโทรไปหาเพื่อนสนิท เพื่อนตอบตกลงทันที อิอิ แต่มีข้อแม้ว่าเอาถูกๆนะ แตมก็เลยต้องไปหาตั๋วเครื่องบินมาให้เพื่อน เพราะว่าคนที่ได้ส่วนใหญ่ประกาศขายกันในเฟสของ Bangkok Airways เยอะมากๆเลยค่ะ หามาได้โอนตังเรียบร้อย  ไม่โดนหลอก 555



************* รูปที่เห็นเป็นรูป Seaplane จอดอยู่ที่หน้า Clubmed ค่ะ :)
อยากนั่งมากกกกกกกกกกกก ไม่มีโอกาสได้นั่งเลยเพราะว่ามันแพง ==" ไม่มีตัง 5555 คือเท่าที่ถามคร่าวๆ ราคาก็ประมานสี่พัน ต่อ 20 นาที OMGGGGGGGGGG แพงมาก เลยไม่ได้นั่ง 5555 ดูโปสการ์ดก็พอแล้วค่ะ คงเหมือนๆกัน ฮ่าๆ แต่ดูจากรูปคือสวยมากกกกก มันจะเป็นอะตอล เป็นเกาะๆ เป็นเกาะ แล้วก็มีสีขาวเป็นทราย แล้วก็สีฟ้าเข้มไล่ไปฟ้าอ่อน ออกสีเขียวๆ สวยจัง ...หนูพูดเหมือนเคยนั่งแล้วเลย 55555 คือตอนเครื่อง Landing ตอนบินจากกทม.มา ถึงมาเล่ ตอนเครื่องลดระดับ ก็แอบเห็นอะตอลจากทางหน้าต่าง คงอารมณ์เดียวกันแต่ไม่ต้องเสียตังเพิ่ม อิอิ  ถ้าเพื่อนๆพี่ๆคนไหนไป แล้วมีตังหนูก็แนะนำว่าลองนั่งดูนะคะ มันคงเป็นไฮไลต์ของที่นี่เลยนะคะ :)

 
 

จากคุณ : Stamp Van Der Woodsen
เขียนเมื่อ : 9 ก.ย. 54 22:48:24




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com