Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
๑๑๑ ขอบคุณน้ำใจเพื่อน ๆ ห้องบูล ฯ แจ้งข่าวส่วนลดแล้วลดอีกที่สิงค์โปร์ ๑๑๑ ติดต่อทีมงาน

สวัสดีค่ะ รายงานตัว กลับจากสิงค์โปร์มาแล้ว

    ที่ต้องตั้งกระทู้รายงาน เพราะ อยากจะขอบคุณ เพื่อน ๆ ห้องบูล ฯที่ใจดีให้ยืมบัตรส่วนลด และ EZ-Link ไปเที่ยว ค่ะ  ก่อนอื่น ขอขอบคุณ
     คุณ พิม (kats) สาวสวยน่ารักใจดี ที่ให้ยืมบัตรส่วนลด CHARLES & KEITH ไปช๊อปสะหลายร้อยเหรียญ

      คุณ  แบกเป้เดินป่า ผู้ดูแล และจัดคิวบัตรและซิม สิงค์โปร์  ได้ใช้บริการ MRT  และซิมโทรศัพท์
        แบบว่ามุดขึ้น มุดลง MRT  ทุกสถานี ที่มีห้าง และแหล่งท่องเที่ยว

          คุณ แจง  ผู้เป็นอับดุล  ของยุ้ยเลยย  ไปไหนไม่ถูกคิดไรไม่ออก ถาม ๆๆๆๆ  ไปถึงโน่นยัง ถาม ๆๆ ผ่านบีบี  หลงก้อถาม หาไม่เจอก้อถาม  กราบขอบคุณอย่างงาม ๆๆ ค่ะ

     ขอบคุณมาก ๆๆค่ะ  สำหรับน้ำใจ ที่มีให้ และน้ำใจที่ยุ้ยได้รับ ก็เผื่อไปถึงเพื่อน ๆร่วมทริปของยุ้ยและเพื่อนๆที่ไปเจอ ตาม shop ต่าง ๆ ด้วยค่ะ

ต่อไปขอบอกข่าวส่งต่อน้ำใจบ้าง ที่ได้มาตอนไปมั่ว ๆ เดินๆ ช๊อป มาค่ะ
       ข่าว สำหรับสาวๆ หนุ่ม ๆ ที่จะไปช๊อปที่ สิงค์โปร์ เกี่ยวกับห้าง 313@somerset (ไม่รู้ว่าทราบกันแล้วหรือป่าว) แต่ยุ้ยเพิ่งรู้อ่ะ - -"

       ใครที่จะไปช๊อป ไม่ว่าจะเป็น รองเท้า CHARLES & KEITH, Chaos, FOND Levi's  Levi's lady  อื่น ๆๆ อีกมากมาย แนะนำให้ไปที่ ห้าง 313@sommerset อยู่ระหว่างถนน somerset  และ ถนน Orchard ถนน  เพราะห้างนี้จัดโปรโมชั่น สำหรับนักท่องเที่ยว คือ 1.


1. การทำเมมเบอร์ห้้าง รับของที่ระทึก เอ้ย ที่ระลึก

2. บัตรเมมเบอร์ห้างสามารถนำมาใช้เป็นส่วนลด สำหรับร้านค้าต่าง ๆ ภายในห้างได้

3. บัตรเมมเบอร์ห้างสามารถใช้คู่ควบกับ เมมเบอร์ ร้านที่เรามีได้

4. เมื่อซื้อสินค้าครบ 100 SGD จะสามารถ รีดีมแลกคูปองส่วนลดได้อีก 10 SGD นำมาใช้เป็นส่วนลดสำหรับร้านต่าง ๆ ที่เราต้องการซื้อได้อีก

     ตัวอย่างนะค่ะ หมูยุ้ย ไปซื้อรองเท้า กระเป๋า ของ CHARLES & KEITH หมูยุ้ย มีเมมเบอร์ของร้านนี้  (ยืมคุงพิม สาวสวยไป )   จะได้ส่วนลด 10 %  พอเราซื้อครบ 150 SGD จะได้ของแถม เป็นกระเป๋าของ CHARLES & KEITH อีก 1 ใบ พอสวยงาม  เราก้อจ่ายเงิน  พอเราจ่ายเงิน  (ถ้ายังซื้อไม่เสร็จ) เราก้อสามารถเอาใบเสร็จนั้นไป ขอรีดีม คูปอง 10 SGD กับทางห้าง ที่ information ชั้น B1 (สามารถทำการสมัครเมมเบอร์ตอนนี้ได้เลยยหรือจะทำก่อนแล้วค่อยไปซื้อก็ได้)  แล้วนำมาใช้ต่อที่ร้านที่เราซื้อ หรือ ร้านอื่น ๆ ในห้างได้อีก ซึ่งเค้าจะไม่บังคับว่าห้ามใช้ส่วนลดแล้ว จะลดอีกไม่ได้

     ดังนั้น วิธีการในการใช้ส่วนลดและได้ของแถม สำหรับ ร้าน CHARLES & KEITH คือ พยายามจัดสินค้ากลุ่มสินค้าที่เราซื้อให้ได้ราคาใกล้เคียงกับ 150 SGD  (พนักงานร้านจะช่วยจัดกลุ่มให้เราด้วย *.*)  แต่ถ้าไม่สนใจ กระเป๋าแถม ก้อจัดให้ได้ 100SGD   เราก้อเอามารีดีมคูปอง กับทางห้าง 313 เพื่อที่จะเอาไปซื้ออย่างอื่นต่อค่ะ  

    สำหรับ ร้านอื่นๆ เมมเบอร์ที่ไปทำมากับห้าง 313 เราก็จะได้รับส่วนลด ตามคู่มือการช๊อปปิ้ง ห้าง 313 ให้มา ว่าร้านไหนลดอะไร

*** ที่สำคัญการสมัครบัตรเมมเบอร์ และรีดีมคูปอง ต้องใช้พาสสปอร์ตในการสมัครและรีดีมคูปอง นะคะติดตัวไปด้วยยย  ***

       ของที่ระทึกจะเป็น manicure Set  ค่ะ  แต่เราได้ปากกา ฮิโซ อ่ะ  
      สำหรับการเดินทาง ไปห้าง 313@sommerset จะขึ้น MRT ที่ สถานี somerset ได้เลยย ทางเดินขึ้นมา โผล่ ในตึกเลย  

       ปล. 1 สุดท้ายขอขอบคุณ เพื่อน ๆ นะที่แห่งนี่นะคะที่นำประสบการณ์ต่าง ๆมาบอกมาเล่า เพราะเราเองก้อได้รับรู้ได้รับฟัง จนเก็บประสบการณ์ไปเองได้ โดยไม่ต้องง้อทัวร์  

แก้ไขเมื่อ 13 ก.ย. 54 13:18:10

แก้ไขเมื่อ 13 ก.ย. 54 13:17:35

 
 

จากคุณ : Moo_Yuie
เขียนเมื่อ : 13 ก.ย. 54 13:16:43




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com