Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
รบกวนช่วยจัดทริป เชียงใหม่-ปาย ให้หน่อยครับ เพิ่งจะแอ่วเหนือเป็นครั้งแรกในชีวิต ติดต่อทีมงาน

----รบกวน พี่ๆ เพื่อนๆ น้องๆ ช่วยจัดทริป เชียงใหม่-ปาย ให้หน่อยครับ (คนใต้เพิ่งจะไปเที่ยวเหนือเป็นครั้งแรกในชีวิต)-----

มี สมาชิกไปกันแค่2 คน คือผมกับแฟนผม เพียง2คน เท่านั้น(ทริปนี้ตามใจแฟนครับ แฟนอยากไปเที่ยวเหนือมานานแล้ว)  อยู่ 4คืน 5 วันครับ งบประมาณสำหรับทริปนี้ที่ตั้งไว้ 10000-12000 บาท ไม่เกิน


-ออก เดินทางโดยเครื่องบินจากภูเก็ตวันเสาร์ที 15 ต.ค 54 รอบ20.15 น. ไปถึงเชียงใหม่โดยประมาณ 4ทุ่มกว่าๆ ยังไม่มีที่พักเลยครับช่วยแนะนำโรงแรมสำหรับคืนแรกให้หน่อยนะครับของราคา กลางๆ 600-800 หรือไม่เกิน 1000บาท/คืน
-เช้าวันอาทิตย์ที่ 16 ตค.54 กำลังวางแผนอยู่ครับว่าจะอยู่เที่ยวเชียงใหม่ก่อนหรือว่าไปเที่ยวปายก่อนดี ช่วยแนะนำหน่อยครับ ถ้าไปปายก่อน ช่วยแนำนำที่พักดีๆให้สักคืนด้วยนะครับ คิดว่าจะอยู่ปาย 1คืน 2วัน(คืนวันอาทิตย์นอนที่ปาย) ตอนกลางวันจะเช่ามอเตอร์ไซต์ขับตระเวนในเมืองปาย ตกเย็นไปเดินถนนคนเดิน เพื่อนแนะนำให้ไปซื้อทริปเที่ยวรอบๆปาย
-เช้าวันจันทร์ที่17 ตค.54 ไปกับทัวน์ที่ซื้อไว้ เลือกทริปที่เสร็จประมาณเย็นๆ กะว่าวันนี้จะนั่งรถกลับเชียงใหม่เลย จะดีมั้ยครับ  แต่ถ้าไปเที่ยวปายก่อน คงจะอดเดินถนนคนเดินวันอาทิตย์ 
-วัน อังคาร์ที่ 18-19 ต.ค 54 (ถ้าเลือกไปเที่ยวที่ปายก่อน) เที่ยวที่เชียงใหม่ แต่ยังไม่มีโปรแกรมเลยครับว่าจะไปเที่ยวที่ไหนบ้าง รบกวนช่วยแนะนำที่ๆควรจะไปหน่อยครับว่ามีที่ไหนบ้าง เอาแบบไปกันแค่2คนได้สะดวกหน่อยนะครับ อาจจะเช่ามอเตอร์ไซต์ขับไป กางแผนที่เอาครับ    หรือถ้าไงก็ชี้แนะด้วยครับ
** ที่ๆอยากจะไปคือดอยสุเทพกับดอยอินทนนท์ ควรจะไปวันไหนดีัครับ  บอกตรงๆเลยนะครับ ผมก็ไม่รู้ว่าจะไปที่ไหนบ้างเพราะ ไม่รู้จักสถานที่เที่ยวเลย 
-วัน ที่ 20 ต.ค 54  ซื้อของฝากกลับ กลับรถทัวน์ครับ รอบ4โมงเย็น  ลืมบอกไปนะครับผมเป็นคนภูเก็ต นั่งรถจากเชียงใหม่มาภูเก็ตอีก1วัน คงเหนื่อยน่าดูเลย 
-วันที่21 ต.ค ถึง ภุเก็ต ประมาณ4โมงเย็น 

ปล.1 ช่วยจัดทริปให้คนใต้ที่เพิ่งจะไปเที่ยวเหนือเป็นครั้งแรกให้หน่อยนะครับ ทั้งที่พัก(ของราคากลางๆไม่เน้นหรูมากครับ600-800บาท)แล้วก็ของกิน ถ้าถามว่าจะเที่ยวแนวไหน ขอตอบว่าแนวที่พอจะไปกันได้2คนอ่าครับ(ไปกับแฟน  ) ตามธรรมชาติ วัด  ไปได้หมดครับ
ปล.2 ลืมบอกไปว่า แฟนผมเค้ารีเควสมาว่าอยากไปทานอาหารที่คุ้มขันโตกด้วย ยังไงก็ขอข้อมูลด้วยนะครับ

ถ้าถามมากไปยังไงต้องขออภัยด้วยจริงๆนะครับ  ผมเพิ่งจะไปเป็นครั้งแรกแล้วก็ต้องดูแลอีกชีวิตนึงเป็นอย่างดีด้วย 

****ถ้าอยากเปลี่ยนบรรยากาศมาเที่ยวทะเล ขอแนะนำมาเที่ยวทะเลฝั่งอันดามันกันนะครับ  พวกเรายินดีต้อนรับครับผม      ***


ขอบพระคุณมากครับ 

จากคุณ : หนุ่มใต้แดนสะตอ
เขียนเมื่อ : 14 ก.ย. 54 00:43:56




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com