Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
มีบัตรโดยสาร/ซิมให้ยืมครับ [HK/Macau/S'Pore/Taiwan/Bali/China/S.Korea/Malaysia/Vietnam]{แตกประเด็นจาก E11008424} ติดต่อทีมงาน

เนื่อง ด้วยเพื่อนๆ ชาว BP ส่งบัตร/ซิมเหล่านี้มาให้ผมดูแล (เลขในวงเล็บ = จำนวน) ใครต้องการใช้ช่วงไหนก็ลงชื่อและระบุจำนวนไว้ครับ ถ้าคิวว่างจะจัดสรรให้

Hong Kong : Octopus Card (8) + SIM Card (9)

Macau : Macau Pass (4) + SIM Card (2)

Singapore : NETS Flashpay (3) + EZ Link (8) + SIM Card (6) +
Net SIM -Internet Only- (1)

Taiwan : SIM Card (1) + Easy Card (1)

Bali :
SIM = 9 / Net SIM -Internet Only- (1)

China (Guangzhou) : Yang Cheng Tong Card (1)

South Korea : T-Money (6)

Malaysia : SIM Card (1) + Touch 'n' Go Card (1)

Vietnam :
SIM Card (1)





เพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกแก่ผมและตัวท่านเอง รบกวน

1. ดูตารางการไป-กลับของสมาชิกที่ใช้งานตามตารางของแต่ละประเทศ เพื่อทราบจำนวนคงเหลือที่สามารถยืมได้

2. ถ้าดูแล้วว่าคิวว่าง โพสท์บอกว่าท่านต้องการบัตรอะไร จำนวนเท่าไหร่ ไป-กลับ วันไหน นะครับ

3. ส่งใบจองตั๋วของท่านตามที่แจ้งมาตามเมลล์ผม (fookbase@เฟซบุ๊ค.com) เพื่อผมจะได้ทราบเวลาไป/กลับ - เพราะบางทียืมวันเดียวกัน แต่บัตรกลับมาไฟลท์เช้า รึ บ่าย ท่านที่ยืมวันเดียวกันแต่บินไฟลท์ถัดๆ ไป จะได้มีใช้ หากกรณีท่านก่อนหน้าแคนเซิลจะได้ติดต่อได้ทันครับ และที่ให้ส่งรายละเอียดการเดินทางแบบ .pdf มานั้นเนื่องจากบางทีเน็ทมีปัญหา จะได้โทรติดต่อได้ครับ

-แจ้งให้ทราบ-

4. ขอให้ยืมสำหรับผู้ที่เดินทางที่สนามบินสุวรรณภูมินะครับ เพราะผมทำงานที่นี่ ไม่อยากส่งไปรษณีย์ เพราะใครบินวันไหนก็จะเดินเอาไปให้ที่สนามบินเลย สะดวกดี ส่วนท่านที่บินไฟลท์เช้า (ก่อน 09.00 น.) อาจจะต้องเสียสละให้ท่านที่บินไฟลท์สายๆ นะครับ เพราะเช้าขนาดนั้นผมยังไม่ถึงที่ทำงาน เว้นแต่จะนัดรับก่อนวันเดินทางจริง (วัน/เวลาที่สะดวกสำหรับผมที่สนามบินคือ 9.00 - 16.00 น. วันธรรมดา ใครที่เดินทางนอกเหนือจากนี้จะนัดนอกรอบครับ)

5. จากตารางคิว ทุกท่านที่ลงชื่อยืมไว้เป็นสมาชิกในห้อง BP อยู่แล้ว พอจะทราบว่าใครยืมต่อจากใคร ถ้าเป็นไปได้จะส่งต่อกันเองก็ดีครับ

6. สำหรับท่านที่สถานะเป็น On Hold ให้ฟอร์เวิร์ดใบ Itinerary มาที่เมลล์ที่แจ้ง เพื่อแจ้งวัน/เวลาที่เดินทาง พร้อมระบุชื่อเล่น + เบอร์โทรศัพท์ + ชื่อล็อกอิน (ถ้ามี) เพื่อคอนเฟิร์มการใช้บัตรอีกที

7. สำหรับท่านอื่นๆ ที่มีซิม / บัตร ของประเทศอื่นๆ ที่ไม่ได้ใช้ ถ้าจะส่งมาร่วมเวียนกันใช้ก็ไม่ขัดข้องครับผม ^^

8. ช่วงเวลาที่ผมไม่อยู่ (ตามตารางที่แจ้งด้านล่าง) รบกวนดูแลส่งต่อกันเองนะครับ อันนี้ขออภัย (ลงรายชื่อล็อกอินที่ใช้งานให้แล้ว ใครจะรับต่อจากใครก็หลังบ้านไปหากันเอง ไม่ก็อาจจะไม่สะดวกในการยืม-คืนครับ)

 
 

จากคุณ : sprite_thai
เขียนเมื่อ : 23 ก.ย. 54 14:20:18




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com