Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
แอบผิดหวัง พร้อมเข้ามาให้คะแนน โรงแรมที่ไปพัก ติดต่อทีมงาน

คะแนน 0 เท่ากับแย่
คะแนน 1 เท่ากับพอใช้
คะแนน 2 เท่ากับดี
คะแนน 3 เท่ากับดีมาก

วันหยุดที่ผ่านมา เราได้ไปพักผ่อนกันที่หัวหิน ไปกันหลายคนเชียวค่ะ ไปกันแบบ ครอบครัว หาที่พักล่วงหน้ากันเป็นอาทิตย์ เต็มหมดทุกที เลยไล่โทรตามเว็บไซร์ ว่าพอมีที่ไหน จะมีที่พักให้เราได้บ้าง จนได้เจอกับโรงแรมนี้ เนินอะไรสักอย่าง แถวเขาตะเกียบ ขอไม่เอ่ยชื่อละกันนะค่ะ

ขอเริ่มให้คะแนนเลยละกันนะค่ะ

พนักงานที่รับเรื่องจองที่พัก พูดจาไม่ดีเลย เราก็ถามราคาว่าเท่าไหร่ค่ะ พนักงานบอกว่า ห้องละ 3000 เราก็บอกว่า งั้นขอจอง 5 ห้อง แล้วโอนเงินไปให้ แต่มีเพื่อนจะมาเพิ่มเราก็บอกว่า ขอจองเพิ่มได้มั้ยค่ะ เค้าบอกว่าได้ แต่คุณจะต้องโอนเงินมา เพื่อสำรองห้องพัก เราก็ตอรองว่า ขอไปจ่ายที่โรงแรมเลยได้มั้ย เค้าพูดจาไม่ดีกับเราเลย พนักงานพูดว่า ว่าช่วงอาทิตย์นี้เป็นอาทิตย์ที่พีค ยังไงก็ต้องโอนมา เราก็ทำตามระเบียบ ก็โอนค่าห้องไปให้ เริ่มถอดใจแล้วค่ะ เพื่อนๆก็บอกว่า ไม่เป็นไรที่อื่นเต็มหมดแล้ว นอนไปเถอะคืนเดียวเอง เราก็เห็นกับเสียงส่วนใหญ่ (คะแนนพนักงานรับเรื่องการจองของโรงแรม คะแนนที่ได้ 0 )

พอวันเข้าพัก เพื่อนๆก็ต่างคนต่างไป ก็เช็คอินเข้าห้องใครห้องมัน เราไปถึง พนักงานยกกระเป๋าไม่มี แบกขึ้นกันไปเอง กระเป๋าเสื้อผ้า อุปกรณ์ขวดนมเจ้าลูกสาว (สัมภาระบ้านที่มีแด็กตัวเล็กๆ) เป็นบ้าหอบสมบัติขึ้นห้องกัน สามคนพ่อแม่ลูกแล้วทุกคนมีลูกหมด ก็ยกกันเอง(คะแนนที่ให้ 0 )

เข้าห้องปุ๊บ ก็มีพนักงานเข้ามาเคาะห้อง แนะนำว่า อะไรเป็นอะไร มินิบาร์อันนี้กินแล้ว ต้องเสียเงิน น้ำนี้ให้ฟรีน้ำนี้เสียเงิน เราก็พยักหน้าบอกให้เค้ารู้ ค่ะ พนักงานคนเดิม บอกว่า อย่าเปิดแอร์แรงนะครับ เราก็ งง แอร์จะเป็นน้ำแข็ง เราก็ค่ะๆๆๆ แล้วก็ลงไป (คะแนน 1 ขอบคุณที่มาบอก)

ห้องพัก ห้องเล็กและเก่า ไม่สมกับราคาเล๊ยยยยย (คะแนน 0)
ความสะอาด (คะแนน 1 )
อุปกรณ์ในห้องพัก ผ้าเช็ดตัว (ห้องเรามีให้แค่ 1ผืน อาจจะลืมก็ได้ ) คะแนน 0
ห้องน้ำไม่สะอาดเท่าที่ควรมีบางอย่างหักและแตก เล็กด้วยค่ะ คะแนน 0
สระว่ายน้ำ เล็กมากๆๆดีกว่าไม่มีให้ลูกเล่น คะแนน 1
บริเวณสระว่ายน้ำ ไม่มีผ้าเช็ดตัวบริการ คะแนน 0

อาหารเช้าเป็นเซ็ท มีไข่ดาวเล็กๆ 2 ลูก ไส้กรอก เท่านิ้วชี้ 1 ชิ้น เบค่อน ประมาณ 1 คืบแข็งๆ 1 ชิ้น และมะเฟือง(ใส่มาทำไม) กาแฟ คนละแก้ว แต่มีส่วนเป็นบุฟเฟ่ให้นะค่ะ ขนมปัง ปาท่องโก น้ำผลไม้ (มีคะแนนติดลบ ก็จะให้เลยค่ะ 0 ็พอค่ะ)

ที่จอดรถน้อยมาก เราได้ไปจอดริมถนนด้านนอก และก็ไม่มี รปภ คอยดู คะแนน 0 )

เราบอกว่า ขอห้องติดๆกันกับเพื่อนๆ พนักงานบอกว่าไม่ได้ แต่จัดห้องเราประตูติดกัน ให้กับใครไม่รู้ สำคัญกว่านั้นน ห้องข้างๆดูดบุหรีกลิ่นเข้ามาในห้อง
ห้องอิช้านมีเด็กนะ ได้แต่ไปเอาสเปรย์มาฉีด (ติดลบไปเลย เพราะเราแจ้งไปแล้ว ว่าห้องเราที่เข้ามาพักทุกห้องมีเด็กเล็กหมด) ดมกลิ่นดมควันกันเข้าไป

สุดท้ายเช็คเอ้าท์ ก็ต้องแบกกระเป๋า ลงมาเอง

ทุกคนที่ร่วมทริป พูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ที่นี่คงเป็นครั้งสุดท้ายของพวกเราแล้วเนอะ ^^

พนักงานโบกรถเข้าที่จอด / พนักงานรับเรื่องการจอง / พนักงานเสริฟอาหารตอนเช้า/พนักงานเช็ดโต๊ะเก็บจาน / พนักงานเช็คเอ้าท์ห้อง / พนักงานตอนรับ มีแค่ 3 คน ทำกันทุกหน้าทีเลยทีเดียว

อย่างอื่นพอทนได้ แต่ไม่ชอบคือห้องที่มีกลิ่นบุหรี่จากห้องข้างๆ  ได้แต่ทำใจค่ะ

จากคุณ : คนสวยHIso
เขียนเมื่อ : 10 ต.ค. 54 00:22:18




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com